Kabanata 9

387K 12.6K 5.2K
                                    

Kabanata 9

"WHAT?! You two kissed?!" Mary Jane exclaimed kaya nanlaki ang mata ko at mabilis siyang hinatak para takpan ang bibig niya. My friend is with her shotgun mouth again! Ayaw matahimik noong kinuwento ko ang nangyari kagabi!

"Mary Jane!" I hissed at her at tumango sa mga ka-opisina kong napapatingin sa akin. I closed my eyes and bit my lip when I remembered what really happened last night.

"Sige na, sorry na talaga..." itinaas niya ang kamay at umaktong sineselyuhan ang bibig. "Quiet na ako, sige na, kwento na!"

•─────⋅☾ ☽⋅─────•

MABILIS na lumayo si Iñigo nang habulin ko ang labi niya. He smiled. Nakita ko ang pamumungay at pagkaaliw sa mga mata niya.

"We should eat first, hmm?" sabi niya, tinutukoy ang pagkain pero hindi naman ako nakasagot dahil sa kamay nitong nakapirmi sa likod ng baywang ko.

"We can't eat that, that's not even edible!" sagot ko naman at tinitigan siya. His eyes smiled when his lips did at humaplos ang kamay nito sa baywang ko.

"Really?" napaatras ako at napahawak sa counter nang lumapit lalo ang mukha niya. Itinagilid niya ang ulo habang pinagmamasdan ako.

"What's edible to eat, then?" sumulyap siya sa labi ko pabalik sa mata ko. I unconsciously licked my lips and cleared my throat.

"W-We can eat fastfood?" alangang sabi ko pero tumaas lang ang sulok ng labi niya at natigalgal na naman ako nang dampian niya ako nang mabilis na halik sa labi.

"I can eat your lips instead," mahinang sabi niya at naramdaman ko ang pag-iinit ng pisngi ko. Pabiro kong pinalo ang braso niya at marahan siyang tinulak palayo.

"Ang landi mo ngayon, Attorney," nakalabing sita ko pero hindi ko na rin maipaliwanag ang pagwawala ng sistema ko.

"Hmm, not really," sagot naman niya bago bumalik paupo sa high chair sa tabi ko at nakaharap sa akin habang tumatayo ako at tiningnan ang disaster kong niluto.

"If I'm in flirt mode today then I won't stop tasting your lips," pilyong sabi niya kaya napangiti ako at napailing. My heart is still beating wildly, halos hindi ako mapakali sa pagmamasid niya sa ginagawa ko.

"Really, hmm?" baling ko sa kanya at hinarap siya. Nagpantay ang mukha namin sa pagharap ko kaya kitang-kita ko ang pagkislap ng asul niyang mga mata. Hindi ko na napigilan ang sarili kong hawakan ang pisngi niya at haplusin ito.

I really like this man! Damn it!

"Yes, really," marahang sabi niya bago hapitin ang baywang ko at sinalubong ang labi ko. I was still shocked with the first feathery touch of his lips but later on, I learned how to kiss him properly. I encircled my arms on his nape to fight back his kisses with the same ferocity. Sa bawat pagkagat niya sa labi ko ay nahihila ko ang buhok niya.

His finger on my waist is tickling but it sent me millions of volts. I nipped and bit his lip too and that's when I heard his moan. Ang mga labi niya ay bumaba sa pisngi ko, pababa sa panga ko. I felt his tongue on my jaw pababa sa leeg ko kaya mabilis kong ipinaling ang ulo ko.

Ang kamay niya ay unti-unting umaakyat sa baywang ko at gano'n na lang ang paninigas ng katawan ko nang maramdaman ang kamay niya sa dibdib ko. I touched his torso and the squeeze I felt in my skin made my peaks hardened.

This isn't my first time making out but damn! This is the first time I felt something like this! Hinila ko ang leeg niya paakyat at hinalikan muli ang labi niya. I deepened our kisses at humihigpit ang yakap ko sa leeg niya. The gap in between my legs pooled with anticipation.

Tempting The HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon