Bắt cóc

11 0 0
                                    

*Ồn ào*
- Các em.. Về chỗ. Hôm nay lớp ta có học viên mới!.. Vào đi em!
- Chào mina. Tôi tên là Ame. Mong mina giúp đỡ.
Cô vừa nói xong, một đống nam nhảy lên chào:
- Chào em.. Cho anh số điện thoại đi.
- Em xinh quá.
- Chúng ta làm quen đi
Vân vân...
- Trật tự!!! Về chỗ. Ame, em ngồi bàn 10 - bàn cuối nhé - giữa Ryan và Yukito..
- Vâng.
Ame đi về chỗ ngồi với những con mắt "viên đạn" của những đứa con gái.
- Chào em! Chúng ta lại được làm việc với nhau rồi!
- Hôn thê à! Hnay anh chở em về nhà nhé..._ vừa nói, Ryan vừa dụi mắt trong bộ dạng ngái ngủ.
- À... Vâng..
------- Tua đến tiết thể dục-------
- Thưa thầy..  Em quên đồ trên lớp! Em đi lấy đây.
Ame chạy lên lớp lấy đồ... Bỗng, cô vấp vào cái gì đó.
- Haha..
Cô quay lại thì thấy một đám con trai tiến đến gần... Mỗi thằng cầm trên tay một vũ khí, đại loại như gậy bóng chày vậy..
- Haha...
- Em ngã cũng xinh quá nhỉ! Chơi với tụi anh đi...
Thằng cầm đầu nắm lấy tay cô nhưng cô vội gạt ra vì không thích những con người này chạm vào. Bỗng từ sau, một mũi kim tiêm đâm mạnh vào cổ cô, cô ngất đi....mọi thứ trong mắt đều mờ dần...chỉ còn thấy mái tóc đỏ của ai đấy.
--------------------
- A...
Trong một căn phòng, Ame tỉnh dậy, khẽ kêu lên vì giật mình.
- Ha.. Tỉnh rồi sao!
- Anh...anh là ai? Sao lại bắt cóc tôi?_cô cố vùng vẫy nhưng bị những dây xích gắn chặt vào tường.
- Xin tự giới thiệu.... Tôi là sát thủ Akabane.
- Là ai thuê anh!!!
- Em nói buồn cười quá đấy! Tôi không phải loại sát thủ hèn mọn, tôi là hunter SS đấy.. Em biết gì không??... Tôi thích bắt cóc những cô bé Devil như em lắm.. Tôi là con trai của 2 hunter đã giết bố mẹ em và người anh trai của em thì...
- Anh..anh trai tôi sao?!! Anh ấy đâu!!_ Ame mất bình tĩnh hét lớn.
- Em cứ từ từ.... Đây chỉ là giam lỏng thôi... Chúng ta cứ từ từ mà nói chuyện. Người đâu, mang tiểu thư đây đi thay đồ và chuẩn bị lát nữa sẽ cùng ta ăn tối.
Akabane rời căn phòng trong ánh mắt phẫn nộ của người con gái nhưng đừng coi thường Ame chứ...cô không vừa đâu..
Ame sau khi tắm rửa, cô được thay một bộ đồ trắng huyền ảo, có đính hoa hồng trắng trên nó. Mái tóc vàng bạch kim được uốn lại và được thả ra tự nhiên. Ame nhìn mình trong gương, lén rút một cái kéo sắc cài sau váy, lấy tóc che khuất. Khi được người hầu chỉ dẫn, cô đến một khu vườn đầy hoa hồng và nhìn thấy Akabane. Akabane rất đập...đẹp trai với mái tóc đỏ vuốt keo lệch sang bên và thay vào bộ vừa nãy là bộ com lê đen lịch lãm, cổ áo đóng chưa hết khuy trông rất quyến rũ và nam tính. Trên tay anh cầm một ly rượu vang đỏ, đưa cho Ame, Ame đón nhận nó và......đổ xuống sàn nhà...
- Này... Em không tôn trọng tôi sao?! Tôi sẽ làm em tôn trọng!!! Uống hết ly rượu vang này đi_ nói rồi Aka đưa cho Ame ly rượu mới.
- Anh nghĩ tôi ngu à??!!! Sao anh phải ép tôi uống? Nhìn là biết có độc rồi..
- Em....Bây giờ em thích thế nào.. Ăn đạn hay là chơi với tôi?
"Ếu thích cái nào cả"_Ame nghĩ trong đầu.
Cô giả vờ nhận lấy, uống một ngụm, giả vờ say rồi ngã vào lòng Akabane. Akabane tưởng cô mắc bẫy, ôm cô. Ame nhanh tay rút cái kéo đã chuẩn bị sẵn đâm vào Akabane
"Pặc"...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vampire x DevilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ