Chapter 39

7 3 0
                                    

Chapter 39

Phlint's Pov

"Babe naman eh,kailangan natin pumunta dun ,andun sila mama at papa,malalagot ako pag hindi kita kasama!" Naasar na salita ni angelica.



Wala akong planong pumunta sa awards night, wala naman din akong natatanggap simulang nawala si karmina ,hindi nako nakakatanggap ng recognition.




Wala naman award dun na best lazy CEO of the year,siguro kung meron, baka magka bente akong ganun.





Masgugustuhin ko pang mag stuck dito sa opisa kesa pumunta sa awards night.






"Angelica tumigil ka!masasaktan ka na talaga sa akin,sabing ayoko nga ,ano bang salitang Ayoko nga ang hindi mo naiintindihan!!"






Nakitang kong paluha na si angelica ,magsasalita palang sana siya ng bumukas ang pinto at niluwal nun si karl.





"Pre tara-- oppss.. sorry kala ko kasi si phlint lang nandito" sabi ni karl habang nasa pintuan parin




"Kung ayaw mong sumama bahala ka!aalis na ako!"sabi ni angelica at saka lumabas ng pintuan ,naiwan si karl at si phlint sa opisina






"Bat ang init nanaman ng ulo niyang babae mo ?" Lumapit si karl sa mesa ko at umupo sa tabi niyang sofa.






Inalis ko muna yung reading glasses ko at sakan sinandal ko likod ko sa swivel chair. "Pinipilit niya akong sumama sa pisteng awards night na yan "sabay hilot sa bridge ng ilong ko, sumasakit nanaman ulo.







"Bat pala hindi ? C'mon,it would be fun,may mga hot na artista daw aattend at mga modelo din daw pre ,geez! Pagkakataon mo na tong maka move on , malay mo tonight is the night for your life to expireince the change pare ,hindi kaba nag sasawa sa stress tingnan mo muka mo! Puro stress mark!get it? Stress mark" pilit niyang pagbibiro ,pero tiningnan ko lang siya ng masama " I'm just saying pre, tama na ang pagmumukmuk sa dilim,you need to breath some fresh air and forget the people who already forgotten you, kahit sa sarili mo nalang maawa ka,hindi na natin mapipilit ang isang bagay na ayaw na sa atin" hinawakan niya yung magkabilang balikan ko "stop this non-sense and move on!"






from the second thought ... i think he's right.

~~


Karmina's Pov


"Wow mommy!you look like queen elsa!but you more prettier than her !" Magiliw niyang sabi, binuhat ko siya at niyakap,too bad hindi sila pwede sumama dahil madaming tao dun.iniingatan ko ang image ng mga anak ko.







Hindi image na inaakala niyo, yung itsura nila ang iniingatana ko , ayaw kong ma expose ang itsura ng mga anak ko sa media ,kahit nung nasa U.S kami ay hindi ko pinapa publish ang mga pictures ng mga anak ko dahil ayaw kong makarating yun kay arghone,ayokong mag duda siya at bigla niyang kuhanin sa akin ang mga bata and that's why i'm worried to andrei dahil sobra silang mag ka look a like.






Pinayagan kong kuhanan kami ni david dati nung ipinanganak ko sila dahil sanggol pa sila nun ,at hindi gaano mahahawigan pa ng itsura namin pero ngayon na nag bloom na sila , makikita at makikita talaga ang similarity sa akin at sa ama nila.






"Ang sobrang ganda niyo madam!"sabi ni elga






"Kamuka niyo talaga madam yung madalas kong nakikita sa tv pati sa magazine!" Sabi ni gael






Karmina's KARMA(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon