Im a Stalker, so what?

829 18 7
                                    

Warning. Pangit po ang story na ito. 



Kane's Point of view

I'm Kane Ashleigh Yap, 14 years old. One of the Popular student in St. Augustine Academy. Im a Talented person sabi nila. Lahat daw na saakin na. Maganda, Mayaman, Matalino, Mabait, at Talented. Lahat na ata nasalihan ko. Beauty pageant, Singing contest, Dance contest, Blackbelter sa taekwondo, Champion ng Badmenton at kung anu ano pa.


Lahat ng yan ay pinaghirapan ko, para sa taong pinapangarap ko. Ang taong naging dahilan kung bakit ko naabot ang posisyon ko sa ngayon. 


Pero pakiramdam ko kulang padin ito para mapansin nya na nag eexist ako sa Mundong ito..

Its already 5:40 pm pero nandito pa ako sa classroom ko nakatingin sa bintana, tinitingnan ko na naman siya. 

si Clyde Rou Soriano

Lagi syang nandyan sa may bench katabi ito ng building namen, lagi ko siyang nakikitang dyan nakaupo. Hindi ko alam kung may inaantay siya. Pero sana wala. Oo aaminin ko lagi ko syang sinusundan, inaalam ko ang bawat gagawin nya. Stalker kumbaga. Kahit pag sa canteen kung anung pagkain nya, pagkain ko din, kung saan club sya, kung sasali man siya sa mga competition sa school dapat kasali ako.


at Oo ginagawa ko yan ng patago. Ayoko malaman ng ibang estudyante na ang hinahangaan nilang si KANE ASHLEIGH YAP ay isang Stalker!


Lumabas na ako ng classroom, dahil baka masarhan na ako ng gate. 

O_____O

Oh no! Please, Sana hindi to totoo!

Nakalock yung gate ng building namin. Lahat kasi ng building dito sa school namin may gate. No choice ako, baka bukas na ako makalabas nito. Lord sana may rescue sakun ngayon.


Paano ako uuwi ngayon?  Lowbat pa naman ako! Hayyy! :'( Baka pagalitan ako ng parents ko! Pero mas kailangan ko e pano ako makakalabas dito.
Naiiyak ako! :'((( wahh! Baka may multo dito.

No No No!
No choice ako! Umupo na ako sa tabi ng gate. :(


Ano ba naman itong ka shungahan ko. Grabe ang malas ko talaga. Wala na yatang tao dito.
Baka umalis na din si Clyde. 7:00pm na at dumilim na din dito. Buti nalang may ilaw bawat floor.


"Kane?"


May narinig akong boses. Natatakot akong tingnan baka multo na yun.

"Kane? Asan ka?"


Nanginginig na ako sa kinatatayuan ko. Naiiyak na ako! Natatakot ako. 

"Kane!! Damn Anung nangyari sayo?"

Si C-clyde andito! Hindi ko na napigilan humagulgol. Hinayaan ko na umiyak ako ng umiyak dahil natakot talaga ako.

"Shhh, Im here ok"

Magkatabi kami ngayon habang nasa pagitan namin ang gate.


Nakita ko inilabas nya yung cp nya at may tinext siya. Salamat talaga at nandito siya napanatag ang loob ko.

"SILENCE" yan ang namamayani sa aming dalawa.

"Kane?" syete! Totoo ba to? Kinakausap ako.


"hmmm" 

"Pasensya na at ngayon lang kita nakita kung sana nakita kita agad edi sana hindi kana natakot at umiyak" huh? Bakit? 


"Ano kaba, Dapat nga ako ang humingi ng pasensya kasi naistorbo pa kita"

"Kahit kelan hindi ka naging istorbo saakin"  waaahh! Kinikilig ako. Bakit ganito! Feeling ko namumula na ako sa kilig.


"huh? Anung ibig mong sabihin?" Pa inosente kong sagot. Pa-virgin Hahaha.


"Kane Ashleigh Yap" 

"Mahal kita, dati pa. Ngayon lang ako nakahanap ng tyempo."

"Hah?" O________O Shocks! Alam nya?


"Look,   First year pa lang tayo crush na kita. Lagi kitang sinusundan hanggang ngayon. Lahat ng contest na sinasalihan ko kasali ka. Lagi kitang nakikita at sa tuwing nakikita kita masaya ako parang kumpleto na ang araw ko. Habang tumatagal lumalalim ng lumalalim ang pagmamahal sayo. Kaya lang natakot akong magtapat sayo dahil feeling ko hindi kita maabot dahil lahat na sayo na. Maganda, Mayaman, Matalino, Mabait, at Talented. Lahat sinasalihan mo Beauty pageant, Singing contest, Dance contest, Blackbelter sa taekwondo, Champion ng Badmenton. Kaya natakot ako lapitan ka kasi hindi ako baa---" Hindi ko na siya hinayaan magsalita tinakpan ko ang bibig nya. Halatang bakas sa kanyang mukha ang pahkabigla sa ginawa ko.


"Lahat ng yun ginawa ko para sayo. Dahil mahal kita at para mapansin mo ako, akala ko hindi mo na talaga alo mapapansin. Hindi ko magagawa ang mga bagay na iyon kung hindi dahil sayo." 


Ngumiti siya ng napagkalaki laki. Kinikilig ako. Haha. :D


"Uyy pre!" oh yan na pala ang kaibigan niya. 

"Ang tagal mo"


Tinanggal nya yung padlock sa gate. 
Lumapit saakin si Clyde at sinabing.....


"Mahal na mahal kita Kane" 
wah. Di na ako magpapakipot! Mahal ko ito e. :)

"Mahal na Mahal din kita Clyde"


Pagkatapos niyakap nya ako ng mahigpit. How I love this guy! :)

---------


Vote's and Comment po.

Comment is Needed. ♥

Trip ko lang po gumawa ng Story. :) 
Sorry OA ang pagkakagawa ko. HIHI. :)

12-28-13 ♥


Im a Stalker, so what?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon