Chap 12

1.2K 70 7
                                    

Chap 12: thể gặp lại không?

Sáng hôm nay Bạch Hiền đột nhiên dậy sớm đòi tự tay làm điểm tâm sáng cho Sở Nhi. Người hầu trong gia đình bắt đầu lo sợ. Ai mà chả biết, cậu chủ mà vào bếp thế nào cũng gây họa.

Nhớ lại lúc Thái Hân đi du học, sáng ngày hôm đó, Bạch Hiền cũng y như bây giờ đòi nấu nướng này nọ, các kiểu. Mới ban đầu còn đi theo trình tự rửa, luộc, nấu... Nhưng chưa đầy 20 phút sau lại gây họa. Món 'cá tê tượng chui đầu xuống hố' của Bạch Hiền cháy đen, nhìn qua còn.chẳng thấy thịt. Vậy thì thôi đi, còn báo hại cái chảo chống dính cùng bếp điện từ nổ banh không thấy xác. Đã thế, cái món 'con tôm biến thái bị đem đi nướng' của cậu hại cái lò nướng tự đình chỉ công việc, bên trong lòng đen thui một mảng... Còn nhiều nhiều nữa, tóm lại là sau hôm đó không còn ai dám để Bạch Hiền vào bếp. Cái bếp bị hỏng hơn nửa vừa được sửa lại không lâu a —— Không muốn bị khi dễ nữa đâu!

Cái tiền sử huy hoàng này, nhanh chóng truyền đến tai Sở Nhi khiến cô sợ chết khiếp, lập tức chạy đến kéo Bạch Hiền ra càng xa cái bếp càng tốt. Cô nói " Anh ngồi yên đó, không cần gây họa nữa đâu. Em cũng không đói. Nên đi sớm vẫn tốt hơn." Đi lẹ đi a.

" Được rồi, được rồi. Đợi anh thay đồ rồi đi cùng em." Bạch Hiền thở dài, chậm rì rì leo lên tầng bậc thang. Hảo chán a! Ta đây là muốn đích thân xuống bếp nấu điểm tâm thật ngon cho Sở Nhi a. Sao lại bị cấm!!!

Một lát sau, Bạch Hiền đi xuống với hai vali đồ trong tay. Đều là đồ dùng của Sở Nhi. Cũng không nhiều lắm nhưng là do Bạch Hiền thích chia ra hai cái vali như thế. Quản gia Lâm thấy vậy cũng không chậm trễ đem đồ chất lên xe. Rồi nhanh chóng vào mời hai vị chủ nhân ra ngoài.

Hai người được đưa đến sân bay sớm nửa tiếng đồng hồ so với giờ khởi hành. Bạch Hiền cùng Sở Nhi trò chuyện đôi chút, cậu cũng cẩn thận dặn dò cô đi đường an toàn. Bên Mĩ cũng đã sớm được Bạch Hiền sắp xếp chu toàn về chỗ ở và tiền bạc. Còn có Thái Hân sẽ dọn đến chăm sóc Sở Nhi nên không cần lo lắng nhiều.

Hai người nói chuyện tựa hồ quên mất thời gian. Đến lúc cô phát thanh viên cất giọng đều đều kêu gọi hành khách nhanh chóng di chuyển lên máy bay thì hai người mới miễn cưỡng tách nhau ra. Trước khi đi, Bạch Hiền đưa cho cô một sợi dây chuyền. Bảo đây là bùa hộ mệnh mẹ tặng cậu trước khi mất, bảo Sở Nhi nên đeo bên mình để bình an. Sở Nhi nhận lấy, vội đeo vào cổ, rồi tranh thủ ôm Bạch Hiền một cái mới xoay người bước đi.

Riêng Bạch Hiền vẫn đứng đó đợi cho đến khi máy bay cất cánh. Mãi đến bốn tiếng sau đó mới rời đi.

Phác Xán Liệt vốn dĩ muốn đến nhà dẫn Bạch Hiền đi ăn. Nhưng mãi đến tối vẫn chưa thấy cậu về. Trong lòng thì bất an, lo lắng. Hắn lập tức lấy điện thoại gọi cho sân bay " Alô, cho hỏi..."

Lộc Hàm ở bên này nhận được tin nhắn của Xán Liệt cũng thấp thỏm trong lòng. Trong tin nhắn, hắn chỉ nói [ Bạch Hiền gặp chuyện, mau đến.]
Nhất thời không biết nên xử trí thế nào, cậu bèn gửi tin nhắn tương tự cho Khánh Thù. Rồi trực tiếp gọi điện cho Thế Huân, nói rõ tình hình.

[Shortfic][ChanBaek] Tình Yêu Của Biện Bạch Hiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ