Dạo gần đây các tiểu mỹ thụ nhà EXO thường hay tụ tập với nhau để tám chuyện.
Hôm nay tướng đi của Baekhyun rất là khó coi, cậu đi khập kha khập khiễng ra chỗ tụ tập với mọi người.
Thấy tướng đi kì quặc của Baekhyun, Chen quan tâm hỏi: "Cậu sao thế Baek?"
Baekhyun nghe chen hỏi vậy, sắc mặt cũng trở nên cực kì khó coi: "Thì chả phải tại tên Chanyeol chết tiệt." Baekhyun hét lên.
"Tối qua em bị "hành" à?" Luhan cười gian hỏi."Hyung còn cười, không nhẽ tối qua hyung lại không bị tên Hun móm "hành"?" Baekhyun phụng phịu nói.
Luhan: "..."
Nghe Baekhyun nói vậy, Luhan câm nín không nói được gì, vì lý do thì chắc ai cũng biết rồi đó.
"Sao số chúng ta sinh ra lại để bị "hành" vậy chứ?" Tao dưng dưng nói."Số chúng ta thật khổ." Lay sau một hồi ngơ cũng lên tiếng.
"Không thể để như thế được, chúng ta thân là nam nhi, đầu đội mũ chân đạp dép, là nam tử hán đai trượng phu, há cớ gì phải chịu kiếp nằm dưới." Baehyun hùng hổ lên tiếng.
"Đúng đúng, Baek nó chí lý. Anh đây là đàn ông chuẩn men, là đầu gấu Bắc Kinh, vậy sao phải nằm dướn tên Hun đao." Luhan cũng hùng hổ lên tiếng.
"Chúng ta có thể làm gì được chứ?" Lay hỏi.
"Đúng đó." Tao và Chen đồng thanh nói."PHẢN CÔNG." Luhan và Baehyun đồng thanh.
"Hả?" Lay, Tao và Chen kinh ngạc hỏi.
"Chúng ta sẽ lập kế hoạch phản công." Baehyun vẻ mặt nguy hiểm nhìn mọi người nói.
"Kế hoạch như thế nào?" Lay hỏi.
"Bây giờ chúng ta sẽ làm như thế này....bla bla...bla bla...mọi người đã hiểu chưa?" Baekhyun mở miệng tuôn một tràng.
"Em sợ lắm. Nếu không thành công thì sao?" Tao sợ sệt nói.
"Bậy Bậy...không thành công gì chứ, nhất định phải thành công." Luhan nói.
"Quyết định như vậy nhé." Baehyun nói.
"Chắc tớ không tham gia kế hoạch này đâu." Chen bỗng dưng lên tiếng.
Luhan và Baehyun nghe vậy quay lại lườn Chen, Baekhyun hỏi: "Sao không tham gia, cậu muốn cả đời nằm dưới sao?"
"Xiumin hyung đối xử với tớ rất tốt, rất "nhẹ nhàng" nên tớ không có ý định phản công."
"..."
Nhưng người khác nghe vậy mặt vô cùng ngưỡng mộ nhìn Chen.
"Em không tham gia cũng được, nhưng em không được làm lộ kế hoạch của bọn anh nghe chưa?" Luhan bất đắc dĩ nói."Vâng...vậy mọi người cứ bàn bạc, em về phòng trước." Chen nói rôi đi về phòng.
Chen vừa đi, Baekhyun và Luhan liền thở dài.
"Vậy là Chen không tham gia, chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện kế hoạch vậy." Baekhyun nói."Á...còn D.O., cậu có tham gia không?" Tao quay lại nhìn D.O. đang ngồi trên ghế sofa hỏi.
Lúc này D.O. đang ngồi tự kỉ một mình trên ghế sofa quay sang với vẻ mặt " Nhìn mặt tớ có giống đang quan tâm."
Những người còn lại đồng loạt thở dài, dài đến mức từ Hàn Quốc dài tới tận Việt Nam luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHORT][EXO] Kế Hoạch Phản Công Của Các Tiểu Mỹ Thụ Nhà EXO
FanfictionThế loại: Hài Tác giả: Thu Đồráềmòn's (SiN)