Truyện cũng đi hơn nửa chặng đường rồi đó. Tớ dự tính chắc chắn sẽ ra phần 2. Truyện không cố kéo ra dài dòng để 'dở' đâu, truyện tớ viết cực kì là đơn giản và ngắn gọn. Chỉ là tớ còn chưa biết cách trâu chuốt câu văn. Mong các bạn góp ý!!_____________________
Một nhân viên của công ty chạy vào:-Hứa Tiểu Đình, họp báo sắp bắt đầu, mau ra ngoài thôi!_nó gật đầu rồi đứng dậy...
Nhìn xung quanh một lượt, nó sắp không còn cơ hội để ở đây nữa rồi, nặn một nụ cười tươi thay lời chào tạm biệt nó đứng trước cánh cửa lớn, cánh cửa sẽ đóng lại cuộc sống bận rộn của nó...
-CẠCH- đẩy nhẹ cửa và bước vào...
Những máy ảnh đồng loạt chĩa về phía nó, nó đứng trước mọi người cuối đầu chào 45°, sau đó ngồi xuống ghế, cầm MIC trên tay, giọng nó có chút run run
-Tôi là Hứa Tiểu Đình, tin tức tôi đã có chồng là sự thật, mọi người không cần phải nghi ngờ nữa...
Cánh nhà báo bắt đầu chụp ảnh liên tục, còn các Fans của nó thì nhìn buồn hiu, nó nói tiếp:-Tôi không có ý định che giấu mọi người, chỉ là vì gia đình tôi chỉ muốn tổ chức im lặng nên không công khai, tôi định sẽ nói tin này sớm thôi, nhưng có vẻ là không may... Tôi thật sự là không có ý định che giấu, tôi thật sự xin lỗi mọi người.
Một phóng viên hỏi:-Cô có thể công khai chồng mình là ai được không? Mọi người thật sự rất thắc mắc!
Nó im lặng một lúc rồi lên tiếng:-Xin lỗi, chuyện như vậy có ảnh hưởng rất lớn đến chồng tôi, mọi người thông cảm... và tôi cũng có chuyện muốn nói với mọi người trong họp báo này
Mọi người đều im lặng chờ đợi điều nó muốn nói, chỉ còn nghe được tiếng bấm máy của các phóng viên..
-Tôi muốn cảm ơn và xin lỗi người chị tôi kính trọng bấy lâu nay vẫn luôn quan tâm chăm sóc tôi, chị quản lý của tôi, Minh Hằng... tôi đã phụ tấm lòng của chị ấy, tôi biết rằng mình chỉ là một nhóc con trong mắt chị ấy, nhưng chị giống như là người chị có máu mủ với tôi vậy, tôi giống như diều gặp gió, được chị ấy dìu dắt đến hôm nay, thật sự chỉ muốn nói câu cảm ơn, nhưng cũng đành phải xin lỗi... tôi sẽ rút ra khỏi ngành, sau này sẽ không còn xuất hiện trước công chúng nữa, tôi không mong mọi người tha thứ cho tôi, tôi chỉ mong mọi người có thể bỏ ra một chút thời gian để đón nhận bộ phim mới của đạo diễn Quang, mọi người trong ekip đã rất cố gắng, nhưng chỉ vì tôi khiến cho bộ phim bị lùi lại ngày công chiếu. Tôi xin nhận lỗi trước mọi người!
Dứt lời, nó thở dài rồi cuối người 150° trước mọi người trong phòng, các Fans của nó đều bật khóc, nó quay lưng rời đi... những phóng viên có mặt ở đó đều chết lặng...
Một giọt nước mắt lăn dài trên mặt nó "vẫn chưa nói lời tạm biệt với chị ấy, vậy mà lại bỏ mình đi, chị ấy đúng là xấu tính, không có chị thì ai sẽ trêu chọc em đây... vẫn chưa kịp nói..."
Một bàn tay khác nhẹ lau nước mắt cho nó... nó bất ngờ nhìn lên
Là Minh Hoàng, nghe Minh Hằng gọi, cậu ta liền chạy ngay đến đây mặc kệ là có bị phóng viên, nhà báo bắt gặp, cậu ta rất lo cho nó, biết nó quyết định rời khỏi ngành, cậu thật sự cũng không muốn, cũng rất đau lòng, nhưng cậu không ngăn cản, mà là ủng hộ quyết định đó, vì cậu biết nó đã rất khổ sở và suy nghĩ cũng rất lâu mới đưa ra quyết định như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lựa Chọn Của Anh Mãi Cũng Không Phải Là Em! (Phần 1)
Romance"Yêu đơn phương là khi bắt đầu chẳng ai đồng ý và lúc kết thúc chẳng ai để ý, mỗi mình tự biên tự diễn với chính mình mà thôi" Sẽ rất đau khi yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau hơn khi yêu một ai đó mà không có đủ dũng cảm để...