Nam nhi cũng sẽ rơi lệ

4K 4 1
                                    

Nam nhi cũng sẽ rơi lệ thượng ( ra thư hãy ) by dịch nhân bắc

Thượng sách văn án:

Nếu có thể, ta hảo nghĩ muốn đem ngươi mang đi, đem ngươi giấu đứng lên, làm cho ai cũng không thấy được ngươi, tìm không thấy ngươi! Khi đó ngươi là không phải chính là của ta thoán . . . . . . Chính là của ta!

Hắn tằng nhận lời vĩnh không hề bước vào cung đình từng bước! Hiện giờ vì kia đồng mẫu dị phụ, địa vị tôn quý đích đệ đệ, hắn không thể không phá thệ địa tái hồi cung đình bên trong, chỉ là vì bảo hộ kia từ biệt mười ba năm, không thể cùng nhận thức đích đệ đệ.

Nhiên, khi nào thì khởi? Hắn đối hắn không hề chính là đơn thuần đích huynh đệ tình, không hề là đơn thuần đích tay chân yêu, hắn nên lấy này phân thay đổi chất đích tình như thế nào cho phải?

Nhìn đến thoán chưa từng gặp qua đích ôn nhu biểu tình, đường trì đích trái tim giống đột nhiên bị người ninh một phen.

"Hảo phân nhân, nãi thật đúng là hiểu được trẫm đích tâm tư. Nãi như thế nào biết trẫm hôm nay muốn bên ngoài dùng bữa?" Đi qua đi, nâng khởi trên mặt đất đích hiền phi, kéo nàng hướng trong hoa viên đi đến.

"Nô tì đoán đích. Bởi vì Hoàng Thượng tối hôm qua nói này hai ngày thời tiết rất tốt, mưa dầm lại vừa qua khỏi, cho nên nô tì liền nghĩ muốn. . . . . ."

Lần đầu tiên, đường trì cảm thấy được kia tinh tế ôn nhu đích thanh âm là như thế chói tai, muốn ô thượng cái lổ tai không đi nghe, cũng không có thể không nghe! Lần đầu tiên, đường trì như thế thống hận chính mình thân là thị trung lang, không thể không tùy thời đi theo hoàng đế bên người bảo hộ đích thân phận, muốn xoay người rời đi không hề đi theo hai người mặt sau, rồi lại không thể không cùng!

Không cần suy nghĩ không nên nghĩ muốn chuyện, canh giữ ở hắn đích bên người, hảo hảo bảo hộ hắn, làm cho hắn bình an, kiện khỏe mạnh khang đích sống đến lão, như vậy là có thể . . . . . . .

Trung sách văn án:

Cái gọi là đích quân thần luân lý, trốn bất quá đích dư luận hãm hại. . . . . . Của ta tiểu thoán thoán, tất cả đích sai lầm đều để cho ta tới bối đi. . . . . .

Nhìn đến ngưu lang cùng chức nữ cùng một chỗ như vậy hạnh phúc, hắn đành phải đem này cổ tình yêu thật sâu che dấu trong lòng đầu. Hắn lần đầu tiên mở miệng theo như lời chính là, lột của ta da, phủ thêm nó, ngươi có thể bay đến bầu trời gặp chức nữ!

Nàng đã biết! Như vậy Hoàng Thượng cũng biết ? Thịnh run sợ đế khi thì ôn nhu khi thì bá đạo đích thái độ, làm cho đường trì trong lòng hỉ ưu không chừng. Một bên là hậu cung đấu tranh, một bên là thường luân áp lực, hơn nữa trong ngoài cung đích đầy trời lời đồn. . . . . . Đường trì bị bệnh, điên rồi, khi hắn quyết định đi lên cuối cùng từng bước, lại vẫn luyến nghĩ về hắn tối tình cảm chân thành đích đệ đệ. . . . . .

Hắn triển khai một bức bức tranh, tinh tế chạm đến bức tranh thượng đích nai an-xet, nhìn đến"Thoán thoán tặng đường trì" năm tự, nam tử nở nụ cười. Cười đến thê lương, cười đến đau thương. Sau một lúc lâu, mới vươn tay chỉ lặp lại nhẹ vỗ về kia mặt chữ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nam nhi cũng sẽ rơi lệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ