[ONESHOT] Đoạt

5.3K 80 29
                                    

Author: tieuhodaica.

Beta: Gin_Sly93.

Disclaimer: Yuri và Sica không thuộc về tôi.

Pairing: YulSic.

Rating: PG-13.

Category: Romance.

Warning: beta của tớ từng bảo, "au là vua troll" thế nên nhân dịp cuối năm, đây là quả troll cuối cùng của tớ ^^ và cái category tuy để romance cho oai vậy thôi chứ đừng có tin :D nói thật đấy.

nếu rds đã đọc dòng trên và vẫn tiếp tục thì ... *gom đồ bỏ balo* tớ ko chịu trách nhiệm :"> vì có người bảo là tớ sẽ bị truy sát nên tốt nhất là bỏ trốn tới tận năm mới vậy :">

riêng Laurel, anh có đôi lời nhắn, hôm là sinh nhật em, đáng lẽ anh nên tặng em 1 cái oneshot vui tươi nhưng ... anh chỉ có cái oneshot này thôi, nên đừng có đem xe ủi đất qua tông sập cửa nhà anh nữa nha ^^

đọc vui vẻ nhé mọi người :3

.

.

.

.

.

Cô yêu cô gái ấy, yêu rất nhiều, yêu hơn cả sinh mạng mình, yêu hơn tất cả những gì cô có.

Phải, cô yêu cô ấy, ngay từ ngày đầu tiên họ gặp nhau.

Kwon Yuri.

Nhưng cô ấy chưa bao yêu cô. Người cô ấy yêu, là hắn ... Nich Khun  Buck Horvejkul ...

.

.

.

.

.

.

.

Đôi khi dù chỉ là trong một thoáng chợp mắt ngắn ngủi, tôi vẫn có thể mơ về cái ngày ấy, ngày mà tôi nhìn thấy cậu, người mà tôi biết sẽ không bao giờ có được.

Da ngăm, tóc đen, mặt ngơ, không khác gì cún con lạc mẹ. Đó là những gì tôi nghĩ, bộ dạng của cậu khiến người khác không thể kìm chế để trêu chọc, và tôi đã làm thế.

-Không được phép đi chân trần trong này, em không biết điều đó sao?

Tiếng thầy giáo quát mắng và tiếng cậu lí nhí xin lỗi vang khắp phòng tập, gương mặt cúi gầm làm tôi áy náy, không nghĩ rằng chỉ một trò đùa nhỏ lại khiến cậu xấu hổ trước mọi người trong ngày đầu như thế và tôi cũng không nghĩ tới trò đùa ấy ... đã đem cậu tới với tôi.

Cậu sợ tôi. Tôi biết.

Cậu thân thiện bắt chuyện với tất cả mọi người, trừ tôi.

Cậu gọi tên của tất cả thực tập viên, trừ tôi.

Cậu quan tâm chăm sóc những người bạn cùng dorm, vẫn là trừ tôi.

Phải mất một năm vác mặt dày làm quen, lân la gợi chuyện, Kwon Yuri ngốc nghếch mới thôi không gọi tôi bằng kính ngữ, dù cậu đã không gọi Sooyoung và Hyo là unnie từ rất lâu rồi.

[ONESHOT] ĐoạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ