"Tôi - Phương Gia Linh sinh viên năm nhất khoa ngoại ngữ trường DH.X"
Gia Linh : Ủa ??? Trường gì vắng teo không có ai hết hà ???
Minh Châu : Người ta vào lớp hết rồi .. Bảo sao không vắng . Mà này ... sao cậu ngày nào cũng đi trễ thế kia ?
Gia Linh : Thì sao ? Chỉ là đi học trễ thôi mà ! Có gì to tát đâu ?
Mình Châu : Cậu lại thế rồi .-. hết nói nổi với cậu luôn !
Gia Linh : Thôi vào lớp đi . Cậu nói hoài như bà lão ý .-.
Minh Châu : Bởi vì mình lo cho cậu mà '-'
Gia Linh '' Đây là Minh Châu , 1 trong 2 cô bạn thân từ thời xửa thời xưa đến nay của tôi , nó cứ suốt ngày bảo tôi cứ phải thế này thế kia ... riết rồi tôi không biết nó là bạn thân hay là mẹ của tôi nữa .-. nhưng dù gì tôi cũng quen với việc bị nó tra tấn hằng ngày rồi.. haizz tui khổ quá mà" Ê Châu , vào lớp đi . Trễ rồi kìa .
Minh Châu : Đi từ từ thôi , đợi mình với Linh . *chạy hấp tấp*
Tại thư viện của trường
Lâm Nguyên : Đúng là sách này rồi . Cuối cùng cũng tìm được * vui trong lòng *
Girl 1 : Cậu kia là ai thế nhỉ ? Trông đẹp trai phét nhở ?
Girl 2 : Anh ây tên Lâm Nguyên . Sinh viên năm 2 khoa luật trường mình đấy ! Là thủ khoa của và cũng được mệnh danh là thiên tài của khoa luật đó nha mày !
Girl 3 : Ể ? Vậy anh ấy có bạn gái chưa nhỉ ???
Boy 1 : Thôi đi mấy má ! Miễn dòm ngó trai khoa tụi tui nha . Mơ đi cưng
Nơi bán nước của trường
Minh Châu : Linh à ! Cậu chuẩn bị hết bài chưa ??? Chuẩn bị có bài kiểm tra đâu năm học đóa .-.
Gia Linh : Cậu nghĩ xem ??? Mình cần chuẩn bị sao ???? * tự tin *
Minh Châu : Tất nhiên là cần chứ ! Vì cậu đứng thứ nhất từ dưới lên mà . Cậu phải cố gắng lên chứ bla bla bla bla bla bla bla bla
Gia Linh : Này .... Cậu Muốn chết hả ??? Hạng bét thì đã sao nào ???
Minh Châu : Đấy ! Suốt ngày cậu cứ như vậy .!.!.!
Bất chợt !!! Duyên Anh xuất hiện bằng một cách bí ẩn nào đó
Duyên Anh : PHƯƠNG GIA LINH !!!!
Gia Linh : Ớ * ngạc nhiên quá mức * Duyên Anh !!! Sao cậu lại ở đâyy ???
>>>>>>>>>> Hết rồi<<<<<<<<<<<
Mọi người voted cho mình nha ! Hãy đón xem tập 2 như thế nào nhé ! I Love U
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu anh lần nữa - Tập 1
Short StoryPhim được xây dựng nên từ trí tưởng tượng phong phú và bá đạo của mình .. phim mang tính chất giải trí.. mong các bạn đừng áp dụng vào thực tế haha..