Part 1

50 0 0
                                    

Chương 1: Lừa Bố Mày Hệ Thống.

Đêm khuya, đen kịt một mảnh, trong quần sơn chi chít nhưng không bình tĩnh, hung thú qua lại, tiếng gầm gừ chấn động sơn hà, cây rừng run rẩy, lá cây rì rào đi xuống.

Lại là một tiếng thú hống, Lâm Phong rụt dưới cái cổ, đạn lạc rơi xuống trên người lá cây, nhìn trong bóng tối quần sơn, trong lòng thầm than, nơi này và Địa cầu thật đúng là hoàn toàn khác nhau.

Lâm Phong ngồi ở thụ dưới đờ ra, đối diện mấy cái thân hình nhanh nhẹn thiếu niên đều dùng hèn mọn ánh mắt đánh giá hắn, một cái Tiểu Bàn tử càng là hướng về phía Lâm Phong hô: "Lưu một mình ngươi người ngoài thôn ở trong thôn không phải là để ngươi ăn cơm khô, mau mau đi làm việc!"

Lâm Phong phục hồi tinh thần lại, không nói gì, phủi mông một cái đứng lên đến đi ra.

Phía sau hắn, Tiểu Bàn tử hừ một tiếng: "Phế vật vô dụng, thể lực liền cái tiểu hài tử cũng không bằng, nên đem hắn ném tới trong ngọn núi để hung thú ăn đi!"

Lâm Phong bĩu môi, ca một cái xuyên qua đến người địa cầu, làm sao với các ngươi này quần gia súc so với thể lực?

Cái này Thiên Nguyên Đại thế giới, là một cái người tu chân chúa tể thế giới

Trước mắt cái này lang thôn, bất quá là rậm rạp trong núi lớn một cái tiểu thôn lạc, người tu chân tự nhiên là không có, nhưng mỗi một cái thôn dân đều khổ luyện võ kỹ, rèn luyện khí lực, liền phụ nữ nhi đồng cũng không ngoại lệ.

Chỉ có như vậy, mới có thể ở cái này hung thú hoành hành, thậm chí có Thái cổ di chủng qua lại bên trong thế giới sinh tồn.

Lại như hiện tại, mặc dù là đêm khuya, trong thôn thanh niên trai tráng cũng phải vào núi săn bắn, rất nhiều con mồi đều quen thuộc ban đêm đi ra hoạt động, buổi tối vào núi tuy rằng nguy hiểm tầng tầng, nhưng thu hoạch cũng sẽ càng to lớn hơn.

Người trong thôn đều đã thành thói quen kiểu sinh hoạt này, ở lại trong thôn bọn nhỏ cũng không ngủ, liền tụ tập cùng một chỗ so tài chơi đùa, chờ đợi chính mình đại nhân săn bắn trở về.

Còn kéo thanh nước mũi tiểu hài tử, hỗn không thèm để ý nắm mấy chục hơn trăm cân khoá đá khi(làm) món đồ chơi trêu đùa, một đám mười mấy tuổi đại thiếu niên thì lại ở tỷ thí ai có thể giơ lên cửa thôn nặng đến nghìn cân cự đỉnh.

Lâm Phong nhìn này quần tiểu gia súc, thầm thở dài, với bọn hắn so với khí lực, mình quả thật có vẻ rất vô dụng.

Nhưng này sẽ không để cho Lâm Phong cảm thấy ủ rũ, tuy rằng thỉnh thoảng bị người ở phía sau nghị luận, nhưng hắn vẫn là dựa vào lắc lư bản lĩnh ở cái này tên là lang thôn sơn thôn nhỏ bên trong ở tạm hạ xuống. Chân chính để hắn đau "bi" chính là, trong đầu của hắn có thêm một thứ.

Siêu cấp tổ sư hệ thống.

Vừa mới bắt đầu Lâm Phong còn trong lòng vui vẻ, nghĩ xuyên qua chính là có phúc lợi, nhưng hệ thống nói rõ điều thứ nhất liền để hắn tâm nguội nửa đoạn.

"Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến: Kí chủ khai sơn lập phái, thành lập này phương đệ nhất thế giới đại tông môn, trở thành đệ nhất tổ sư."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 21, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sử Thượng Đệ Nhất Tổ Sư GiaWhere stories live. Discover now