Chapter 42

6 2 0
                                    

Yung feeling na ang haba na ng sinulat mo tapos nadelete lahat huhuhuhu kaasar ang ganda na nun ehh ewan ko lang kung may magbago o baka pumanget :( -apple ♥

Chapter 42

Naramdaman kong nagbabago nanaman ang paningin ko "m-mag ccr lang ako " sabi ko walang lingon lingon habang madaling pumunta ako sa cr.









Nang makapasok ako nilock ko kaagad ito at saka humarap sa salamin,naging pula ang mata ko at namumuti ang tuktuk ng buhok ko , pinikit ko ang mata ko at saka huminga ng malalim .











Kailangan kong maging maingat ,kung hindi ...baka imbes na ako ang kakampi,baka ako ang maging kaaway , or worst ... katakutin pa ako ng mga anak ko ... yan ang pinaka worst nightmare ko ...yung lumayo ang loob nila sa akin once they see my monster side.










May isang patak ng luhang tumakas sa mata ko ngunit hinayaan kong bumagsak ito sa pisngi ko.











"Your ability will only shown depends on your attitude.you can't stop it but you can control it.you're more likely imprison by yourself....."









A part of my brain remembered the reminder of my diseased-grandmother, akala ko hindi ko na maaalala ulit ang huling biling niya sa akin ng matandang yun











Patawad ngunit mababago ko ang persepsyon mo lola,Hindi ako papayag na magpalamon sa sumpang pinamalas mo sa akin.


Wala akong pakelam kung doblehin pa ang paghihirap na ibabato mo sa akin , i been through worst and i can do it again. Kahit paulit ulit pa tayo sa ganitong novela ako parin ang mananaig lola. Dahil para sa anak ko walang hindi ko gagawin.










Mukang sumunod sa akin ang sumpa at bumalik normal kong kulay sa mata at buhok. Napangiti ako sa sarili ko ng magawa ko itong manipulahin .









Narinig kong may kumatok sa likod ng pintuan " madam, you need to see this "









NAGTAGIS ang bagang ko ng makita ko sa screen ng laptop ang itsura ni jet na nakangisi " jet " matigas kong pagsalita sa pangalan niya.










Isang ngisi ang binigay niya sa akin " pambihira nga naman , hindi talaga nakupas ang kagandahan at kaseksihan mo mahal kong karmina " tumawa siya na nakakakilabot " long time no see honey ? "











Mahigpit kong pinagsaklob ang kamay ko " stop the fucking non-sense question skyworth! What do you want ?" Mahina pero may kahalong pagtitimpi sa boses ko.










Tumawa lang siya na parang demoniyo " easy baby.... " sandali siyang tumahimik " you already know what I want .. non other than you and you're hot sexy body !" Sabay ngisi nanaman siya.









Sarap niyang gilitin ng ulo , kung hindi lang ako nag pipigil tss.., hintayin mo lang ako jet










"Let me see my c-child first "











Sandaling tumahimik siya at naging malikot ang camera hanggat pumokos ito sa isang batang naka upo habang naka piring ang kaniyang mata .









Napatakip ako ng bibig ko upang mapigilan ang pag hikbi ko., i'll fucking kill you skyworth.










Tinanggal nila ang naka piring sa anak ko at nakita ko kung pano nag iba ang ekspresyon niya ng makita niya ako ." M-momma " ramdam kong pinipigil niyang umiyak.









Nanlambot puso ko ng makita kong madungis ang itsura niya " hi a-anak " my voice crack "how were you? Did they hurt you? " i tear escape in my eye.










Umiling siya " i'm fine momma, i'm a big boy now... i don't get scared easily ... a little bit " he tried to smile for me "but i'm fine... please don't cry momma, mr.superman here said he won't let anyone hurt me , he severely save me from the bad guys so i think he's superman because that was superman do right? " he sounded casual like hindi siya nasa piligro.










Hindi kaya ang superman na tinutukoy niya .. ay si arghone? Nanginginig kong hinawakan ang screen ,i barely want to touch my baby.. i'm not comfortable when he's not beside me.










"I told you not to cry mom" malungkot niyang tono










"I-i'm not ... i'm just ... i'm scared for you sweety, mommy is not use to it without you by my side "










"Momma,i told you, i'm not a baby anymore,i can fold my own clothes without any nanny gael and elga's help, i can clean up my messy bed, and i can make my milks warmer . See ... i'm not a baby anymore "











I can't help but to smile to him while tears still shed down in my eyes , my baby is already Grown up " wait for me bab-- andrei, i'll come and get you there ok? "











"I will--"









The image has sudden rotating,at humarap nanaman ito kay jet " you have only one hour to get here ALONE karmina, i'm no expecting any lovely visitors here baby or i will have no choice but to blew they're heads off.. including your son and your beloved man" then the call ended.












" so this is the plan, team A will guide ms.nicole in the entrance,while team b will snook in--" i cut him off








" I can get back my son by myself keifer" sabi ko habang inaayos ko yung suot kong black leather jacket.









Humarap siya sa akin " ms.nicole that would be too risky!? If we leave you behind you'll get killed--"










" Can't you hear what he said !? If they caught you
with me ..they'll get killed..pero bago mangyari yun...,mauuna ka " Pababala ko sa kaniya.










NASA PANGAPAT na palapag na ako ng makarinig na ako ng putukan ng baril, nagmadali na akong maglakad patungo sa kanila at unang nakita ko ay ang likod ng isang duguang lalaki na nakatali sa upuan .. the same image that i saw on my dreams..






Nanigas ako sa katayuan ko ng makaramdam ako ng manhid sa mga muscles ko ,saka ko lang napansin na may nag inject sa likod ko " j-jet " sabi ko ng makita ko siya sa likod ko.










Na paralisado ang buong katawan ko, gusto kong maiyak dahil gusto kong makita ang anak ko. Andrei...










Binuhat niya ang katawan ko at naglakad siya patungo sa higaan " hello they're beautiful,hindi ka man lang nag sabi anjan kana pala, na miss mo ba ako?"









Gusto ko siyang sampalin pero hindi ko mabuhat yung kamay ko kaya dinuraan ko siya sa muka "hayop ka! A-asan na ang anak ko!" Pilit kong sabi










"Shit!" Pinunasan niya yung pisngi niya ,nakaramdam ako ng hapdi sa pisngi ko ng dumapo ang kamay niya dun " don't ever do that again or else hindi mo magugustuhan ang su-sunod kong gagawin karm--Aww!"









Napatingin ako kay jet nang makita ko kung ano dahilan ng pagka hiyaw niya,lumaki mata ko ng makita kong kinagat ni andrei ang kamay ni jet ngunit ng mabitawan ni andrei ang kamay ni jet.binuhat siya nito " ikaw bata ka! Kanina pa talaga ako naiinis sayo!" Nakita kong handa niyang ihagis ai andrei sa tabi na puro mga matutulis na bakal.










"A-anak!"

#karmina's Karma
#Fb:/Apple pelaez16
#Twttr:/Apple.pelaez16
#IG:/Apple Pelaez - ThisIzApple

Karmina's KARMA(COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon