All names will be a pennames . and I will just put cousin for those who are not important to this story because as a respect for the reality persons I will just keep there names .
Leading man
- James Reid
Leading Lady
- kathrynbernardo----------
January 5,2016 -
Kath's Pov -
Emeged! Pasukan na ng mga elementary level . holyshit pinapagising ako ng maaga ng mama ko dahil kelangan ko raw idala sakanya mga gamit sa school nya. Dahil teacher sya sa school na yun.
Tumayo ako sa kama at dumiretso sa cr. Naalala ko na ngayun darating pinsan ko. Panibagong pinsan ko nanaman ang tinapon dito sa probinsya namin. Oo dahil lahat ng pinsan ko sa manila eh tinatapon dito kapag nag rerebelde doon . dahil dito lang sila tumitino . dahil may lola kaming napaka strikto, dali dali akong nag ayus para pumunta sa washington kase dun ang school saka doon rin bahay ng mga tiyain ko which is nandun rin pinsan ko.
Ako nga pala si kathryn bernardo 17 yrs. Old . maganda ako kase tae nga may itsura ako pa kaya . hahaha jk. Pero 5'2 height ko saka slim at morena ako. 2nd yr. College taking up education.Pag karating ko ng washington nakita ko agad ang tita tito ko na magulang ni james reid . "(tita G)oh kath aba ang sexy mo talaga. Haha " diko alam kung sarcastic pakasabi pero tumawa nalang ako at humalik sakanila. "(TitoA)oh. Kath si kuya mo nanjan na sa taas tulog " "ah opo tito. Punta muna po ako sa mama ko :) " dirediretso ako sa mama ko. Ano ba pake ko dun sa pinsan ko eh ansabi raw nila maraming bisyo yun . tss ayuko nga lumapit dun baka mahawaan pako. Haha . "pst!" Napalingon ako sa tumawag . nakita ko mama ko na nakatayo sa pinto ng room nya . inaabot ko naman sakanya yung gamit saka pumunta sa labas ng school . biglang lumapit saakin ang kapatid ng bf ko. Yes i have a boyfriend. 1yr and 7months na kami nag sasama pero di kami legal sa part ko pero kilala sya ng mga pinsan ko. Atsaka legal kami sa family nya . ang hirap na ng situation namin. Puro away at 3months na ako hinde nag papakita sakanya. Feeling ko nag sasawa nako sakanya dahil sa ugali nya . pero maiba tayo lumapit sakin kapatid nya "(D) ate kath! Break napo ba kayo ni kuya?" "Ha? Sino nag sabi"
"Madalas na po kase sya umiinum at umiiyak" nag taka ako sa sinabi nya kahit kelan oa nya. "Aba dipa kami break sabhn mo para syang baliw haha" "osige po ate. Haha bye po" ngumiti lang ako sakanya saka umalis . pag karating ko sabahay ng mga tita ko lumapit ako sa nag kukumpulan na mga pinsan at tiya ko. "Oh kath san ka galing?" - cousin1
"Kay mama" sagot ko na nag papahinga. Aba ang layo ba naman ng linakad ko. "Ah, nanjan na si kuya james mo. May bago ka nanaman ka jamming hahaha"-C2 "kalukuhan mo. Hahaha may pagkain kayo? Penge " inabutan nyako pag kain tumayo naman ako para kumuha ng tubig sa bahay ng lola ko. "Ohh!" Nagulat ako ng makabungo ko yung pinsan ko galing manila si kuya james. "Kamusta kath?" Tanong nya na naka ngiti mukhang mabaet naman sha"okay lang " sabay ngiti na napakalawak hinawakan nya lang ako sa ulo at umalis na sya sa harap ko. Ang payat nya halatang mabisyo .
Nakita ko lang sya na naupo sa my pinto ng lola ko. Dirediretso ako sa kusina at kumuha ng tubig.- james' Pov
Ang init naman dito sa probinsya haist . gusto ko nang umuwi namimiss ko na tropa ko saka yung babaeng mahal na mahal ko. Dati gawain ko kapag ganitong oras eh tatambay nako sa court at mag rerelax . dito wala para nga akong preso na naka silip sa labas. Eh sa wala pa akong close dito loner be like.
Tinignan ko naman tong pinsan kong payat na umiinum ng tubig . e bakit kaya sya umiinum e salikod ng bahay ni lola e may bahay rin sila roon . pero pansin ko lumayas sila roon sa bahay nila e mukhang adik rin ang tatay kaya siguro lumayo dito kaya di sila natira ngayun dito .
Tumingin sya sakin parang naiilang pero tumawa sya . baliw ta pinsan ko
"Kuya asan si tian?" Tanung nya "my pasuk na sila kaya di sumama" tumango lang sya at dumating naman sina ma pa. "(Papa)noy! Mamaya aalis na kami hatid mo kami terminal ha. Paka baet ka dito" tumango lang ako "babalik kayo tito?" Singit naman nitong negra kong pinsan "(mama)oo be baka next month :) " tumango ulit sya "(mama) buti kath nandito ka . ikaw bibilinan ko kay kuya mo ha. Tulungan mo kuya mo at bantayan mo . haha" tss. Ano ba ako bata ? At pinabantay pako sa mas bata sakin. Tumayo ako at umalis . nag uusap parin sila . naglilibang lang ako nang naisip ko nanaman si april bakit ba kase nainlove ako sa tulad nya pero sya tilang pinag lalaruan ako. Haynako. Nag lakad lakad nalang ako para maka limot . pero ang hirap talaga lalo na kung minahal mo ng subra.Kath's Pov -
It's school days narin namin. Haynako hirap . 2nd week of classes namin buti nalang at friday ngayun at sabado bukas.
Pagkatapos ko nalang ng ilang subject drtso na ako sa washington sa bahay ng mga tita ko ."hoy! Kath! Moma tayo(cousin1)" tumango lang ako at nag mano sa lola ko at halik sa tita naman. "Anong bago?" "ANO BAYAN! MANUNUOD NANAMAN KAYO! GASTUS SA KURYENTE" nagulat kami ng sumigaw lola namin. Kaya kanya kanya kaming daan para makalayo sa lola namin. Maldita kase lola namin. Haha. Every weekend kase nag momovie marathon kami.
Nag lakad ako ng may umakbay sakin "oh! Kath naki date ka nanaman sa park nuh. HAHAHA" parang tanga tong si james. Btw kahit sa loob ng isang linggo eh biglang close kami . sinamaan ko lang sya ng tingin . "wag kang ano jan james." "Biro lang. Bukas makalawa birthday ko na :)" "wala ako pake haha. Anong bagong movie ni pinsan?." Seryosong tanung ko . "bold be. Hahahaha" oo bhe madalas itawag nya sakin . finackyuhan ko lAng sya at umakyat sa bahay nilola para mag palit . haynako. Bakit ba hinde ko dala yung brang fav. Ko tss. Medyo tama lang size ng boobs ko kase payat ako .-----
Nasa labas nako ng bahay grabe madilim agad . napansin ko si kuya james. Diko alam feeling ko na aatract ako sakanya . madali kase ako maatract sa isang tao kahit sino pa yan , tinitignan ko hubog ng katawan nya . payat sya dahil sa weeds. Hahaha. Mabisyo kase habang tinitignan ko sya naramdaman kong nag vivibrate aNg phone ko. Tinignan ko at ang aking Oa na bf
--phone convo--
Me: yiiiz? Palalabs ?
Him: bakit ba hinde ka nag paparamdam ? Anong nangyayari?
Haynako si boyfriend ang oa. Pero tama sya nag iiba ugali koat nagigibg busy ako.
Me: ewan ko sayo. Hahaha-James Pov-
Nakita kong lumabas na si kath at napapansin ko nakatitig sya sakin kaya hinde ako makaharap. Hanggang sa napansin ko na may katawagan sya .Tinignan ko sya . naiinis ako kase naalala ko sakanya si april. Halos kaparehas nya pero mukhang mas palaban to . napapansin ko kase maldita sya minsan.
Nakita kong kinakawayan ako ng tita ko para mag luto kaya dali dali akung umalis sa tinambayan ko.
Gabi na wala pang ulam .
Pakatapos ko mag luto tinawag ko na sila . napansin ko ang saya saya ni kath katawagan yung shuta nya mukhang pinag palad silang dalawa. Sana meron rin akong tulad ni kath.Pagkatapos namin kumain umakyat na kami sa taas upang mag moma. Nakita kong linalapag na ni kath yung kama naming tatlo ni pinsan. Tatlo lang kase kami kapag nanunuod ng movie . pasikreto kaming uminum ng emperador laya medyo nahihilo nako.
- kath's pov -
Pasikreto kaming umiinom habang nanunuod ng movie . saka pansin ko nag kwekwentuhan sila ng pinsan ko ng malaswa. Haha bahala sila . open minded naman ako eh.
Makalipas ng 4 na oras . halos 3am nakami natapos . kaya matutulog na kami . madali lang ako nakatulog kase nakainum ako.Z
Z
Z
Z
z
Z
Z
Teka bakit ang galaw ng katabi. Eeer. Hayaan ko na nga ---------- pag mulat ko ng mata teka nasa loob ng damit ko ang kamay ni kuya james. Patay! Or baka lang guniguni ko. Shit bakit hinde ko maalis? Bakit parang may kung ano akong nararamdaman. Fq!
Hanggang sa nakatulog ulit ako. At nagising na yakap na si kuya james 😯😯😯 what happened???What kind of feeling is this?
Why i cant stop it?
Do i also like this?
Help me.--------------------------
@colynlopez
Thanks guys. Hope you like it . next chapter pls. Comment down 😍😛😘
YOU ARE READING
Unexpected Relationship with my cousin ❤
Non-FictionDoes True Love exists? When do you actually will feel thetrue love thingy? Do you ever tried to stop your self from falling in love to a wrong person? What do I mean about the WRONG THINGY PERSON? Nope. it's not about the stranger/Bad person. It'...