starts at one PICTURE

29 0 0
                                    

Chapter1

janine's POV

  hi ! . my name is janine myka clavel . im just a 4th year student at *toot* university .. mabait nman ko .and first day of school ngayun !! .pero bagong lipat lng. ng kagulo kasi sa dati kng school eh !. hayyy .  so yun nga first day of school dapat ma aga pa ko dba?? . hayy so naligo na ko nag bihis at syempre kumain nakooo ! . so babooosssh !. loner nanamn ako neto !

-SCHOOL-

andito nko .! . papasok nako sa room ng my na bangga ako .

"ouch ! ." ako sabay himas ng pwet kong masakit >.<

" ano ba! di kasi tumitingin sa dinadaan eh ! haysss ! . ang lampa ." abat-! sino bato sya pang my gana magalit ah ! . sabunutan ko kaya to !

"excuse lng miss ha ? . pero ikw siguro ang di tumitingin sa dinadaan mo .! .. eh kaw lng namn ang nanulak ha ! " sabi ko . aba! . mataray yata ako ! :D

"eh kung sabunutan kaya kita !? . transferee ka nu? . hahaha! hoy nerdy girl ! . kilalanin mo sino yung sinisigawan mo ha ! dyan kna nga! waist of tym ! " Yes nerdy girl . kasi nka glasses ako .. far sighted kasi ako.. di bali ..

-ROOM-

Wow haa! . alam nyo kung ano nkita ko pag dating ko sa room ?? . hayy ang mga classmates ko lng nman parang mga pasaway! hagis doon hagis dito ! . sigaw doon sigaw dito ! . umupo nko sa my bakanteng upuan .. wala pa bang teacher ? hayss . nagulat nalng ako nang my tumabi saking babae.

"Hi" siya habang naka ngiti . sino bato ?? ayy bago lng pala ako dito malamang di ko pa kilala . ay ano ba janine ang bobo mo talaga !.

"uhh- hello" . ako , medyo nahiya pa eh nuh ? whaha XD

"anung name mo ?"

"Janine . "

"wow alam mo ang ganda ng name mo , ako nga pala si clariss . pwedi ba taung maging friends? . wla kasing kumakaybigan sakin eh ! " . ai . wawa nman cge na nga lng . haha ! chosi masyado haha ! :)

"sige !"

. at ayun friends na kami , la kming teachers absent daw . first day tpus absent ? nu klaseng school to?. break na daw . sabay kming pumunta ni clariss sa canteen . daming tao ah .. umupo na kmi daladala ang aming pag kain. maya2 ang ingay na . mga babae ng sisigaw !.

"kyyyyyyyyyyyaaaaaaaaaaaa! . si prince alfie at prince lance !!!"

"ang guapo nyoooooo!"

"marryyyy meeeeee prince alfieeeeeee!!"

. awww! . my eardrums . hayy . kaya pumunta nlang kmi sa garden . ang ingay dun eh ..

"sila si alfie at lance mag bestfriends sila . hearthrob sila dito .. sikat sila "

"obvious nga eh"

"si alfie junso .. medyo masungit yan . pero ma bait nman minsan..pero mabait ,matilungin ,at loyal sa girlfriend . si lance revero nman . sya yung cassanova sa knila .. babaero ba . hndi pa daw ksi na inlove eh ." . kaya pala ! . ahahaha !.. my nkita rin akong grupo ng mga babae sa malayo mukang aarte.

"SILA.. yung sa malayo sa grupo ng girls . sikat din sila . mean girls tawag sa kanila .. yung leader nila . yung naka skirt na ping , sya yung leader nila . si amanda . super suplada nyan . ex-girlfriend yan ni alfie .. tpos yung katabi nya c lyla . mabait yan .pero pag nandyan c amanda .. suplada sya . bestfriends nya eh.."

"aa . sya yung babae na na bangga ko knina sa hallway . sungit nga eh."

"kaya nga ! . tara blik na tayo sa classroom"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 02, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

starts at one PICTURETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon