Tại phòng học của lớp 11I2, có một thiếu nữ khá nhỏ nhắn dễ thương đang trực nhật. Đôi tay gầy của cô đang cầm thật chặt cái cây lau sàn lau tới lau lui khắp căn phòng.
Sau khoảng nửa tiếng đồng hồ thì toàn bộ công việc đều được hoàn tất. Tuy nhiên cũng chỉ vẫn có một mình cô ở lớp thôi.
-Cái con lợn béo này, đã dặn là đến sớm để đi ăn sáng cùng rồi xong cuối cùng lại đi muộn, lần sau mà đến muộn kiểu gì cũng sẽ biết tay Linh Lan ta đây.Nói rồi Lan hào hùng khí thế bước chân hướng thẳng tới chỗ canteen của trường. Trên đường xuống canteen, Lan đã gặp một người đã ở trong tim Lan hai năm nay. Người ấy lướt qua Lan, nở nụ cười nhẹ. Hương thơm của người ấy cứ phảng phất quanh người Lan mãi.
-Mình phải tập trung, phải tập trung, không được mất cảnh giác.
Lan tự nhủ với bản thân mình rồi chạy liền một mạch xuống dưới canteen.
Đến lúc mà Lan lên đến trên lớp với cái bụng căng tròn của mình thì lúc ấy lớp cũng đã có kha khá bạn rồi, ấy vậy mà con lợn bếu trong truyền thuyết vẫn chưa thấy đâu.
-Lan ơi- Tiếng gọi trong trẻo của Đào Phương Linh vang lên.
-Hả ?- Lan quay đầu lại, trả lời theo thói quen.
-Cậu có sợ mình bị đau lòng không ?-Phương Linh e dè hỏi Lan, dường như điều Phương Linh sắp nói sẽ làm cho Lan đau lòng rất nhiều.
-Xời, cậu nghĩ tớ là ai. Tớ là Vũ Linh Lan, đệ nhất mỹ nữ, người xinh đẹp, tài năng, thông minh nhất thế giới này thì làm sao tớ có thể bị đau lòng cơ chứ.
-Thế thì được rồi, cậu phải bình tĩnh đã nhé- Phương Linh hít một hơi thật sâu rồi phun ra một tràng :
-Sáng nay tớ thấy Xuỷnh đi vào trường cùng một em lớp 9, cười nói rất vui vẻ, như kiểu trong mắt chỉ có đối phương thôi ý, mong cậu thật bình tĩnh để tiêu hoá thông tin này.
Nói xong, Phương Linh liền chạy một mạch ra, gọi với tới một bạn khác:
-Tưởng ơi, đợi tớ với.
Trong khi đó, đầu Lan như muốn nổ tung
-Cái gì cơ, Xuỷnh của mình đi với một con nhỏ lớp 9 mà lại còn cười nói vui vẻ ư ?! Trời ơi, trái tim nhỏ này của con không chịu được đả kích như vậy đâu. Aaaaaaaaaaaaaaaaaaa... Phải tìm ai đó oánh cho đã tay a.
Quay đầu loạn xì ngậu cuối cùng Lan cũng đã tìm ra "bao cát" để giải thoát nỗi lòng của mình.
-Con lợn bếu nầy, sao bây giờ cậu mới tới hả, cậu biết tớ chờ bao lâu rồi không, hẹn người ta đi ăn sáng mà đến muộn như thế này. Trời ơi sao tui đẹp mà khổ vầy nè ...
Sau đó, con lợn bếu trong truyền thuyết phải hứng chịu trận "đại hồng thuỷ" "water bleb" của Lan.
-Rồi rồi tớ biết rồi, có vấn đề về Xuỷnh chớ gì, tớ biết mà, nói tớ nghe, nó đã làm gì cậu hả ?Có phải nó gieo hạt giống trong bụng cậu không ? HÓOOO, thật không thể chấp nhận được- Kiều giơ cặp ra che chắn cho thân thể đáng thương của mình đồng thời trêu Lan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời gian tươi đẹp
RandomTruyện này mình viết tặng bạn mình thôi :3 Bạn nhân vật chính có đọc được thì hãy để lại còm men cho ta =]] ---------------------------------