Linh dị quái đàm chi nhân gian quỷ vị - part 2

314 0 5
                                    

Đệ 68 chương gặp lại

Bọn họ đợi cho nhân đi được không sai biệt lắm mới mở ra môn, kì mục chần chờ địa nhìn trên giường ngủ say tiểu đài sen.

“Hắn làm sao bây giờ?”

Du dịch nhăn lại mi,“Không thể như vậy mang theo hắn.”

“Ngươi không phải nói hơn phân nửa đánh không đứng dậy?”

“Cho dù đánh không đứng dậy, chiến trường vẫn là chiến trường.” Hắn nói chuyện, đi đến trước giường, thân thủ phất một cái, tiểu đài sen đã không thấy tăm hơi, thủ nhi đại chi là một đóa nở rộ thủy tiên, lẳng lặng địa nằm ở giường thượng.

Du dịch đem thủy tiên thu vào trong tay áo, xoay người hướng cửa đi tới, một phen kéo kì mục, phi cũng dường như hướng ra phía ngoài phóng đi.

......

Kết giới lý thế giới là ban ngày, liếc mắt một cái nhìn lại đó là vô ngần thảo nguyên, đại phong tại thảo diệp gian xem xét, ngẩng đầu có thể thấy đè thấp mây đen.

Dân dã thượng tiên yêu song phương còn tại trầm mặc địa giằng co, cách đại phiến mặt cỏ xa xa địa nhìn, ai cũng không mở miệng.

Du dịch lôi kéo kì mục xẹt qua đong đưa thảo tiêm, thế nhưng minh mục trương đảm địa tại giằng co trung tâm hạ xuống.

Bên phải là từ hắc xà ô đoán đầu lĩnh yêu chúng, bên trái là thiên đình nhân, đi đầu thiên đem thấy du dịch cũng có vẻ có chút kinh ngạc.

“Linh quan, ngươi......”

Du dịch đem kì mục nhẹ nhàng về phía trước đẩy,“Đây là nguyên linh.”

Đối phương lập tức mở to hai mắt nhìn,“Vị này chính là nguyên linh đại nhân?!”

Hắn này một tiếng âm lượng rất lớn, thảo nguyên thượng nhất thời nổ tung oa, bất luận là thiên đình vẫn là yêu chúng, đều nóng bỏng về phía bên này nhìn xung quanh --

“Kia thật là nguyên linh?”

“Ai nha, lớn như vậy lần đầu tiên thấy sống!”

“Ngươi ngăn trở ta ! Nhường một chút!”

“Nguyên linh là nam vẫn là nữ ?”

“Ta xem giống nam .”

“Hắn có thể hay không sáng lên a?”

“Ngu ngốc! Chúc long mới có thể sáng lên đâu!”

“Thấy ngu chưa? Chúc long sáng lên là vì hắn trong miệng hàm chúc tại sáng lên!”

“Chúc cái gì long a! Mau nhìn nguyên linh!”

......

Đột nhiên bị nhiều như vậy ánh mắt phía sau tiếp trước địa vây xem, kì mục cảm thấy thập phần không được tự nhiên, bất động thanh sắc địa na đến du dịch mặt sau, hy vọng có thể sử dụng hắn ngăn trở chính mình một chút.

Du dịch lại thập phần không xứng hợp, không chỉ có không đỡ, ngược lại tiến lên từng bước, cất cao giọng nói:“Nếu nguyên linh đã trở lại, hồn lộ lý nên vật quy nguyên chủ! Ta nghĩ hỏi một chút mọi người, hồn lộ đến tột cùng tại ai trong tay?”

Linh dị quái đàm · tam giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ