Chapter 23

1.6K 45 5
                                    

Thinking of what I have done makes me feel so sick. I cant comprehend I should I react. what should I say.

To.

My.

Freakin.

JOKE.

Ngayon ko lang napagtanto na nakakatakot pala ako mag-joke. Ngayon alam ko na ang nararamdaman ng mga taong nakapaligid samin. That I am scary person.

Huminga ako ng malalim para lisanin ang bumabagabag sakin ngunit hindi. Andun parin ang katotohanan na hindi maaari. Ano nalang sasabihin nila Mommy at Daddy sakin?

Nagpagbuntis ako sa kidnapper ko?

Napamura ako sa frustration at mahinahong bumangon. bugnot ang matang dumilat ako upang magising lamang sa katotohanan na nakakulong parin ako sa maduming kwarto na hayop na lalaking to.

"Are you going to let your baby miscarriage because of what you've done?"Mataray kung sita sa kanya.

Nanlilisik ang maya kung tinitingan sya habang prenteng nakaupo sa habang nagbabasa ito ng mga walang kwentang bagay. Nakahanap ito sakin na akala mo naman makakatakas ako sa paningin nyan

His busy flipping his book before he glance at me ina second tapos bumalik ulit sa binabasa. Ang sarap ng pagkakadekwatro ng walanghiya.

"Bastard." Bulong ko pero sapat na para marinig nya iyon. Tumikhim ito at nag akyat baba ang adams apple nito. Gusto kung mapa-aww dahil tila naakit ako don.

Peste.

Galit ako.

Depress ka Aga.

"Magpapabili ako ng mga magagamit mo. Write all of those..." Natigil ito ng makita nya akong mulhang sinaniban ng demonyo.

Gusto kung lumipad at sunggaban na tila sinasaniban ng pinagsama-samang masasamang espiritu. Sa mga halang ang kaluluwa dyan. pwede nyo akong saniban tapos ipapa gangbang ko sainyo yong kasapi nyong demonyo. Feeling ko kasi kulang ang isang demonyo para mapatay ko to.

"Anong gusto mo?" Mahinahon nitong tanong.

"Aba. Bumait ka yata?" Sarkastikong bulalas ko saka mapang asar na tumawa. Napu-frustrate ako. Gusto kung manakit o umiyak ng malakas.

"Look-"

"San ako titingin." Salansan ko sa sasabihin nya. ayaw ko syang marinig magsalita. I hate him!

Bumuntong hininga ito at binaba ang binabasang libro. Sa kapal non gusto kung hablutin yon at ihampas sa mas makapal nyang mukha. Nanggigigil talaga ako.

Nasa pagmumukha nito ang pag-aalala at pagkabilasa. Mukhang hindi rin prepared ang impakto sa nagawa nya. Aware naman ako na masarap ako.

Pero hello? Pwede naman sa labas diba?Bakit sa loob pa? Di ba nya mapigilan at masyado nyang natuwa?

"Hindi to nakakatuwa diba?" Nanggigil kung sumbat rito.

"Pero andyan na yan diba?" Buntong hininga nito at hinilot ang sintido.

Aba. Sa ganda kung ito ganon sya makareact? Bakit kinawawa ba sya ng kapalaran para makapag drama ng ganyan?

Kung tutuusin ako lugi dito. Nakapagandang kung nilalang para lang mabuntis ng isang demonyo.

"Are you sure.."

Natigil ang sasabihin nito ng makita nya akong nanalilisik. Iba ito kaysa sa kanila. Mas lalong namula ang mukha ko at nagpanting ng sobra ang aking tenga.

"Sige. Ituloy mo."Matatalas ang tinging tumatama dito. Maldita ako at walanghiya minsan pera di ko pinangarap pag pyestahan ng kalalakihan.

Carrying The Demons ChildTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon