Tinh thần Jin Ah đang xuống dốc không phanh.
Cô thật ngu ngốc mà! Vì sao lại nặng lời như vậy! Có phải Baek sẽ giận không? Có phải anh sẽ không thèm nhìn cô nữa không? Baek đẹp trai như vậy, dễ thương như vậy, ra ngoài biết bao cô nàng tranh nhau đứng cạnh anh. Cô lại không tốt xấu như vậy!
Jin Ah úp mặt vào gối, cô không muốn đối mặt với thế giới nữa...
Tinh thần Jin Ah đang xuống dốc không phanh, mọi người thuộc ekip riêng đều biết.
Ekip riêng này là Chủ tịch Lee thành lập cho Jin Ah sau khi cô ra mắt album đầu tiên, người phụ trách chính là Myungsoo. Anh vỗ vai Jin Ah, "Em có việc gì thì nói cho bọn anh biết, giữ trong lòng không tốt đâu."
Jin Ah gật đầu. Cô biết, nhưng càng không nói được. Chuyện giữa tiền bối và hậu bối cùng công ty là một vấn đề nhạy cảm, cô tin Myungsoo, nhưng cô không tin mấy người trong ekip, nhất là Marie.
Nói đến Marie, cô nàng này phụ trách album đầu tiên của Jin Ah, tốt nghiệp khoá đào tạo quản lí của công ty loại giỏi. Nhưng ai nói cho cô biết, cô nàng này có thù gì với cô vậy? Lúc nào cô nàng cũng chọn quay MV vào ba giờ sáng, địa điểm là trên toà nhà cao tầng, bên bờ sông, trên cầu. Cô sợ độ cao và sợ nước nha!
Jin Ah đứng trên cầu hắt xì hai cái, hừm, hình như cô cảm lạnh rồi.
Đứng trên cầu mấy tiếng đồng hồ, chỉ diễn đi diễn lại cảnh chạy làm cô vừa mệt vừa lạnh. Đạo diễn đành cho cô nghỉ một lúc.
Trong giờ nghỉ, Jin Ah tranh thủ lướt mạng xem có tin gì không. Quả nhiên chẳng có gì xảy ra cả, EXO vẫn hoạt động theo lịch trình bình thường.
Jin Ah lắc đầu, cô đang nghĩ cái gì thế này? Baek sẽ vì cô mà lơ đãng lúc ghi hình sao? Hay cô mong chờ anh bất cẩn vấp ngã khi nghĩ đến cô?
Giỏi lắm Seong Jin Ah, chính mày mắng anh ấy trước, giờ còn mong anh ấy tha thứ hả?
Thôi xong, anh không hề ưu sầu về cô, còn cô lại cứ day dứt không thôi.
Jin Ah thở dài, đột nhiên không muốn xem tin tức nữa. Cô đang định khoá màn hình điện thoại thì đập vào mắt cô là tin nhắn mới của WGM. Nhiệm vụ hôm nay là cùng nhau làm bánh.
Jin Ah soạn tin nhắn trả lời, ngón tay chuẩn bị chạm vào nút gửi bỗng dừng lại. Cô có nên đi không nhỉ?
Từ tối hôm đó, không một tin nhắn, không một cuộc gọi nào từ anh, Baek giận thật rồi. Nếu lần này cô tham gia làm nhiệm vụ, có phải hai người sẽ lạnh mặt không nhìn nhau?
Cơ mà, sao cô phải lo lắng chuyện đó nhỉ? Baek có phải cùng cặp với cô đâu, đi thì đi, ai sợ ai! Jin Ah bĩu môi ấn nút gửi tin đi.
Sự thật thì, lần này Jin Ah đúng là cùng đội với Baekhyun, bởi vì hôm nay là ngày đổi cặp.
"Ai có ý kiến gì nữa không? Nếu không thì bắt đầu thôi." Đạo diễn vỗ tay ra hiệu nhân viên vào vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em là nơi anh thuộc về
Fanfiction--Người ta nói, tình yêu của tôi không phù hợp với quy tắc hiện đại. --Không phải là tôi không có dũng khí để nói yêu em. Tặng Byun Baekhyun, chàng trai mà tôi muốn yêu thương nhất thế giới. #354 in Fanfiction (16/09/2017).