Chương 1: Kẻ trốn chạy.
"Tiêu Thanh, lại đây. Có lô hàng mới tới rồi."
Một giọng nói trung niên từ ngoài cửa tạp hóa vang lên gọi người đang đứng bên trong quầy tính tiền.
"Ân. Ta tới ngay."
Thanh niên tên Tiêu Thanh liền vội tính tiền, đưa hóa đơn cho cô gái trước mặt mình, cười nói:
"Cảm ơn quý khách. Hẹn gặp lại lần sau."
Chờ cô gái rời khỏi, thanh niên liền ra ngoài cưả, giúp vị trung niên ôm mấy cái thùng cát tông vào kho tiệm.
Cô gái kia vẫn đứng ở trước cửa tiệm tạp hóa, hai má có chút ửng đỏ, vẫn đưa mắt nhìn thanh niên đang không ngừng bận rộn trước mắt mình, cắn môi, liền quay người đi.
Một cô gái khác đứng gần đó, thấy cô gái kia tới, liền chạy tới, hơi đẩy vai cô gái kia, than thở.
"Vi Vi. Sao ngươi vẫn chưa nói với người ta?"
Cô gái tên Vi Vi kia ngượng ngùng: "Hắn đang rất vội. Ta sợ chậm trễ hắn."
Còn cô gái còn lại gọi Nhị Hỷ, thở dài: "Ngươi... Thôi lần sau vậy. Chỉ sợ người đẹp trai như vậy sẽ có người khác cuỗm mất..."
Vi Vi đỏ mặt, tay vỗ vai Nhị Hỷ một cái: "Lần sau đi. Lần sau nhất định ta sẽ nói."
Nhị Hỷ cổ vũ: "Cố lên!"
"Đúng vậy. Cố lên!"
Vi Vi cười nói.
_______________
________
___Tiệm tạp hóa "Kinh Hoa".
Tiêu Thanh có chút buồn ngủ, hai tay dụi dụi con mắt, tay che miệng ngáp một cái.
Hắn đêm qua ngủ hơi muộn, đã gần đến kì thi đại học nên hắn gần như bỏ ăn, bỏ ngủ, bỏ "Thiện nữ u hồn" để học.
Nhắc đến game "Thiện nữ u hồn", Tiêu Thanh lại rầu rỉ không vui, khó lắm mới tìm được một nhóm đồng đội ăn ý trong game đó, lại phải tạm gác lại để ôn thi.
Tiêu Thanh nhân dịp tiệm không có khách lại có cả Yên thúc - lão bản còn tại đây coi tiệm, lấy ghế ngồi xuống, đầu gục vào cánh tay để trên bàn ngủ mơ màng, chỉ ló ra chưa tới nửa khuôn mặt trắng nõn.
Một hồi sau, nghe có tiếng cửa mở, Tiêu Thanh liền tỉnh, theo bản năng cười chào người vừa vào.
"Kính chào quý khách đến với cửa hàng Kinh Hoa."
Vị khách vừa tới mắt chợt lóe lên kinh diễm, đưa mắt quan sát khuôn mặt Tiêu Thanh, rồi lại như không có chuyện gì, giọng trầm thấp hỏi Tiêu Thanh.
"Ở đây có bán loại thuốc lá này không?"
Tiêu Thanh cười đáp: "Có thưa ngài. Ngài vui lòng chờ trong giây lát. Ta sẽ lấy giúp ngài."
Vị khách kia gật đầu, chờ ít phút sau, Tiêu Thanh liền đưa một gói thuốc lá cho vị khách kia, ân cần hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YETCNDT + BOF] Tiêu Thanh
FanfictionTác giả: Zero Thể loại: đồng nhân Yêu em từ cái nhìn đầu tiên và Vườn sao băng, BL, nhất thụ đa công, ngọt văn, mỹ thụ. *** Không hắc Bối Vi Vi, vì tác giả khá thích tính cách của cô ấy. *** Giữ nguyên cp Kyo x Mỹ nhân s...