1, thứ nhất chương
Máy tính lý tuần hoàn ca khúc nghe được tần huyền đầu đau, bất quá vẫn là làm ra hoàn mỹ tươi cười. Vừa mới chín giờ, tối hôm qua thượng sống về đêm chậm điểm, hôm nay lại sáng sớm bị vưu dương bắt lính. Lập tức đến nghỉ dài hạn , này đó thời điểm kết hôn nhân hội [có điều,so sánh] nhiều. Vưu dương tiểu xưởng giống nhau ảnh lâu thế nhưng cũng có thể có người xếp hàng. Tần huyền cố gắng không ở khách nhân trước mặt ngáp ảnh hưởng chính mình hoàn mỹ dễ nhìn hình tượng. Gian nan nuốt xuống đã muốn đến bên miệng khí. Xinh đẹp nữ khách nhân đã muốn theo bên trong thí quần áo đi ra . Vưu dương đem nữ khách nhân mặt bức tranh rất có hỉ cảm. Tần huyền muốn cười, nhưng là thật sự là ngượng ngùng. Hiện tại nhân đầu óc đều bị cái gì đá? Cá tính áo cưới chiếu đã vậy còn quá nóng nảy? Chủ yếu là cá tính và vân vân đẹp cũng liền thôi, biến thành nhân không nhân quỷ không quỷ bộ dáng.
Một bên cá nhỏ đã muốn cấp cameras điều tiêu , tần huyền nhún nhún vai bàng nhìn vưu dương mang theo thượng một đôi đi vào, bày ra hoàn mỹ không tỳ vết tươi cười:“Làm cho ngài đợi lâu, tiến vào chọn quần áo đi.”
Vội qua giữa trưa, tam đối khách nhân đều vừa lòng rời đi. Vưu dương nhu nhu huyệt thái dương, mặt phải cười cứng ngắc . Đều nói ngành dịch vụ không phải người làm , xem ra thật đúng là như vậy. Tần huyền vây được đã muốn mê hoặc . Cá nhỏ hỏi:“Ta đi mua điểm ăn ?” Vưu dương xua tay:“Được a, ta không phải nhà tư bản. Đi, mời các ngươi bữa tiệc lớn đi.”
Cá nhỏ lập tức nheo lại ánh mắt:“Nữ vương vạn tuế!” Đừng nhìn này phần đất bên ngoài đứa nhỏ mấy tuổi không lớn, nịnh nọt đã muốn tới rồi nhất định cảnh giới , một câu nói vưu dương thực hưởng thụ, một cước đoán hướng một bên nửa chết nửa sống tần huyền:“Hắc, đừng làm cho ta cỡ nào bóc lột ngươi dường như, không sai biệt lắm được a.”
“Ngươi còn không có bóc lột ta?” Tần huyền hừ nói:“Biết ta phải trực đêm ban không?”
“Đó là chính ngươi nguyện ý!” Vưu dương bạch lăng hắn:“Chạy nhanh , ăn cơm đi. Ăn xong về nhà ngủ!”
Hai người quan hệ, nhìn qua tối quỷ dị. Cá nhỏ chỉ biết là hai người là tốt lắm tốt lắm bằng hữu. Hảo đến cho dù theo vưu dương tả phòng ngủ thấy tần huyền cũng không ngạc nhiên. Nhưng là cũng người yêu. Cá nhỏ đối tần huyền không nhiều như vậy thật là tốt quan tâm. Tuy rằng hắn bộ dạng phi thường suất khí, hơn nữa là lão bản tối bằng hữu. Cùng với có khi gian tò mò này đó, không bằng ngẫm lại chính mình chuyện đi. Nếu có cái bắc kinh cô gái coi trọng chính mình thì tốt rồi, tốt nhất kia cô gái có xe có phòng cùng vưu dương tả giống nhau có khả năng.
“Buổi chiều......” Tần huyền mở mê ly ánh mắt “Ta hẹn nhân gặp mặt ......”
“Bằng hữu?” Vưu dương một bên mặc áo khoác biên hỏi.
“Ân, ngày hôm qua nhận thức , luôn luôn tại điểm của ta ca.”
Thấy cá nhỏ đã muốn nhảy nhót đi ra ngoài, tần huyền phóng thấp thanh âm:“Vốn chúng ta là muốn đi thuê phòng , bị ngươi đại tiểu thư vừa thông suốt điện thoại cấp kêu lên này đảm đương người bán hàng.”