"Jung Tổng, cậu chỉ cần kí tên vào đây là xong."
Jung Hoseok lia một đường dứt khoát trên mặt giấy, biểu cảm lạnh băng tưởng chừng như không để lộ một chút cảm xúc nào xen vào. Suho nhận lấy tài liệu, anh ở bên cạnh Hoseok đủ lâu để không ít thì nhiều nhận ra những chuyển biến tâm tư trong lòng ông chủ trẻ qua từng cử chỉ dù là nhỏ nhất... Cả ngày nay Hoseok không cười lấy một lần, lại còn cố tình tỏ ra tập trung với công việc, không thèm để tâm đến mọi thứ xung quanh... Đến bữa trưa cũng chẳng thèm nhớ tới... Haiz... Có lẽ nào để bụng rỗng để chứa thật nhiều Taehyung?
"Hoseok à, cậu có cần tôi đặt cơm giúp không?"
Jung Hoseok bấy giờ kiểm tra đồng hồ mới biết thì ra đã trưa như vậy. Thế rồi quỹ đạo đôi mắt vô tình hay hữu ý hướng về phía đoá hoa hướng dương trên bệ cửa sổ, hai bông hoa vẫn tươi rói trong sắc vàng của ánh dương. Để mặc câu hỏi của Suho, anh đứng dậy đến bên cạnh chậu hoa nhỏ thực hiện lời hứa chăm sóc hoa với cậu trước khi đi, chầm chậm tưới nước. Hướng dương đong đưa như múa, còn Jung Hoseok thì trầm mặc nhìn chúng như kẻ tương tư. Suho thở dài xốc lại xấp giấy trong tay... Một ngày không có Taehyung, không gian nhàm chán này dường như càng trở nên trống vắng. Anh là người ngoài cuộc còn cảm nhận được điều đó thì người gắn bó với cậu mỗi ngày như Hoseok hẳn cũng phải nhận ra... Hoa kia rõ ràng không đủ sức sưởi ấm nơi này đâu...
"Hôm nay không có Taehyung đến đưa cơm, cậu không định ăn trưa luôn sao?"
Hoseok khẽ thở hắt, đặt bình tưới xuống, hình như đến trả lời cũng không muốn: "Anh cứ gọi gì cũng được."
"Được rồi, lát nữa tôi sẽ mang vào cho cậu."
"Mà Hoseok này..."
Suho dừng chân bên cánh cửa, ngoái đầu nhìn Hoseok suy tư bên khung cửa sổ; anh mang dáng dấp của một người anh trai mà nói với Hoseok: "Cậu là tổng tài nhiều năm ắt hẳn biết đấy, mỗi quyết định đều có cái giá của nó và chi phí cơ hội... Cậu cứ cố thủ ở đây, mà tâm trí thì sớm bay đi nơi khác thì làm việc có ích gì chứ?"
"Anh muốn nói điều gì vậy?"
Suho não nề lắc đầu, Jung tổng của anh IQ cao cớ sao EQ lại ở mức độ thương tật như vậy...
"Điều đó cậu rõ hơn tôi mà."
Jung Hoseok từng vì một người con gái mà điên cuồng theo đuổi, từng vì một nụ cười mà không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình... Thế mà đối với Taehyung, tình cảm không thể chối bỏ vì sao cứ dối lòng mãi như thế. Một lời nói ra rõ ràng có phải mọi chuyện đã êm đẹp rồi không? Nói rồi anh lặng lẽ bước ra ngoài, nhường lại sự riêng tư cho Hoseok.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HopeV] Change my heart
FanfikceAu: TaeHoney Longfic đang thực hiện Pairings: HopeV (main), JiKook, MinV... cũng một số couple khác... Category: tình cảm lâm li bi đát =)) đại loại thế... Sinh tử văn... Và cũng tuỳ hứng nữa =)) Fic mặc dù là viết phi lợi nhuận nhưng cũng là đứa co...