Title: Định mệnh của tôi
Author: nhoxVic
Disclaimer: Hiện tại và quá khứ, các anh ấy không thuộc về tớ, nhưng con người có quyền ước mơ mà.
Warning: Shounen - ai
Rating: PG-13
Pairings: YunJae
Catelogy: Au
Re-post by KOM
Đã được sự đồng ý của tác giả.
Link
Part 1:
Người ta hay bảo: "Đi đêm có ngày gặp ma"
Và bây giờ, Kim thiếu gia- Kim Jae Joong đang rơi vào tình cảnh ấy. Khuôn mặt cậu đờ ra, quai hàm như sắp rớt xuống, đôi mắt to tròn xoe, tay chân thì bất động chỉ sau một câu nói:
" Chào cậu! Tôi là Jung Yun Ho, từ hôm nay sẽ thành gia sư của cậu"
-------------------------------------------------------
Chúng ta hãy cùng trở về khoảnh khắc ngắn ngủi vài mươi phút trước đó
Jae Joong đang vui vẻ hớn hở tiễn chân tên bạn thân chí cốt Yoo Chun sau khi đã tung hoàng ngang dọc tan nát cái vũ trường Rising Sun. Cậu -trong một tâm trạng vô cùng hào hứng, yêu đời- đang trèo qua cái bức tường cao vời vợi để vào nhà
Tại sao phải trèo tường á?
Hãy suy nghĩ đi, bạn có thấy cha mẹ nào mở cửa cho con đi chơi về lúc 2h sáng mà "đứa bé" còn lành lặn không.
Bức tường này không có gì khó khăn với Jae Joong (mà thật ra không có gì là khó khăn với một con người không biết trời cao đất dày như cậu ta). Jae Joong bật mạnh lên, bám và nhảy vào trong khuôn viên, một cách thật hoàn hảo. Không quên, quay sang một góc 45 độ, cười và mi gió mấy con chó canh cổng. Có vẻ như đã quen việc "đi đêm ngủ ngày" của cậu chủ mình nên tụi nó chỉ gầm gừ lúc đầu cho có lệ rồi đi chổ khác.
Việc tiếp theo là cậu nhấc cái chân bên phải lên cái cành thứ cây thứ nhất, rồi lại luồn qua bên trái để nhích người leo lên tiếp. Sau đó sẽ phóng lên và chụp lấy cái cửa sổ -luôn luôn mở ở tầng 4- leo vào và xong. Sớm mai, khi papa mở cửa sẽ thấy cậu con trai đáng yêu đang yên giấc hồng trên giường.
Mọi chuyện sẽ tuyệt vời như thế
Nhưng....
Khi Jae Joong vừa tính leo vào thì cậu nhận thấy, cánh cửa "luôn luôn mở" của cậu đã bị khóa. Hoảng sợ. Hai chân cố bám vào tường nhà, một tay giữ chắc cái thành cửa sổ, một tay cố sống cố chết đẩy cánh cửa. Mồ hôi vã ra như tấm, cậu đang sợ...chỉ một chút nữa thôi cậu không còn giữ nổi thì....Trời ơi! Số mệnh Kim Jae Joong tài hoa xinh đẹp phải kết thúc tại đây sao. Ngậm ngùi nhìn xuống phía dưới, Jae Joong cảm thấy như mắt mờ đi, hơi thở yếu dần.
Sáng ngày mai, các tờ báo sẽ đăng một cái tin gây chấn động toàn nước, toàn thế giới. Một cái tin khiến già, trẻ, lớn, bé, trai gái đều phải ôm nhau mà khóc..."Con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn liên doanh SJ đã tử nạn do bị rơi một cách không ma sát khi trèo từ một cái cây qua cửa phòng và tiếp đất ở khoảng cách 4 tầng lầu. Nguyên nhân do đi chơi về khuya. Cha cậu sẽ đau lòng lắm, mẹ cậu cũng thế, còn cả YooChun, ChangMin, JunSu nữa. YooChun còn nợ cậu vài triệu chưa thu được đồng nào, ChangMin hứa khao cậu ăn hải sản (mà thằng này thì ít chịu bỏ tiền bao ai nên cậu phải ráng ăn chớ), JunSu bảo sẽ tặng cậu một số kem dưỡng da mới. Còn biết bao chàng trai, cô gái đang chờ đợi cậu, trái tim họ sẽ tan vỡ mất. Cậu còn chưa gặp được chân mệnh thiên tử của mình nữa mà...Không! Cậu chưa muốn chết.