Thảo Liên sợ hãi cố gọi tên cậu thật to " Lâm Phong , Đệ có nghe ta gọi không , Hãy mau trả lời ta đừng làm ta sợ " Nước mắt thắm ướt mặt, nàng đưa mắt cố tìm kiếm bóng dáng Lâm Phong nhưng càng nhìn càng mù mịt chẳng biết đâu là cầu đâu là mặt nước, nàng cúi xuống cố gắng vận khí sử dụng pháp thuật, tiên khí đã ít nay lại xuống trần gian nên rất yếu nàng chỉ có thể khai thông thiên nhãn nhìn thấu màng đêm để tìm kiếm Lâm Phong . nhìn mãi chẳng thấy bóng dáng cậu nhưng hai mắt nàng đau đớn như sắp rách toạc ra đột nhiên phía dưới mặt nước rung chuyển mạnh chân cầu lung lay tựa như sắp sập xuống chưa được bao lâu dưới đáy sông xuất hiện một con Bạch Long Hùng vỹ vùng vẫy bay lên trời mang theo tiếng gầm gừ nghe đến lạnh sống lưng. Nó bay lượn khắp trời ẩn hiện vào mây đen sét đánh tứ phía chói sáng khắp nơi nàng ngước nhìn con bạch Long không rời mắt " Đây không phải là Thiên Long thần vật trên thiên cung sao , Sao nó lại ở đây " chuyện này là như thế nào tại sao thần vật lại ở trần gian không lẻ nó đang tu tiên nhưng không đúng nó đã là Thần vật rồi thì phải ở thiên cung chứ thật khó hiểu , Chưa kịp định thần lại chính mình thì từ xa con Bạch Long đang dùng tốc độ sấm chớp bay thẳng về phía nàng không lẻ nó muốn giết nàng , nàng đâu làm hại gì tới nó nếu đối đầu ứng phó với nó ngay bây giờ thì chết là chắc nàng làm sao đấu lại con Bạch Long này 36 kế chạy là thượng sách nhưng hai chân nàng tê cứng không thể nào cử động được . Bạch Long nhanh như gió bay tới quấn chặt người nàng nhắt bổng nàng lên cao dùng bộ móng vuốt sắc bén cào rách y phục trên người nàng, máu chảy càng làm cho con Bạch Long như phấn khích hơn. Nàng đau đớn xương cốt như bị gãy ra thanh từng mãnh hơi thở dần yếu ớt nàng cố chống cự dùng chút sức lực nhỏ bé đánh 1 đoàn tiên khí vào hạ thân con Bạch Long , Con Bạch Long tức giận dùng sức siếc chặt hơn nữa ,nàng đau đớn cảm nhận linh hồn tách khỏi thể xác mơ màng , Phía dưới chân cầu bóng dáng nhỏ bé của Lâm Phong hiện ra sau màng đêm cậu nhìn Con Bạch Long đang quấn quanh người Thảo Liên bằng cập mắt đỏ ngầu lòng cậu đau nhối như chính bản thân mình phải chịu đau.
"Bạch Long mau buông nàng ra ... Nàng là người của ta " giọng nói đầy tức giận rung rẩy có thể nhận ra cậu đang sợ hãi môt đều gì đó.
Con Bạch Long nghe cậu nói vây liền từ từ thả lỏng vòng vây trên người nàng, đặt nàng trở lại mặt đất , như biết lỗi cúi mặt xuống không dám nhìn cậu . Cậu trừng mắt nhìn con Bạch Long như sắp ăn tươi nuốt sống nó.
" Người của ta mà ngươi dám đụng vào ... Chứng tỏ không xem ta ra gì , Kể từ hôm nay tự giam mình vào đáy sông kiểm điểm khi nào ta tha thứ ngươi mới được ngôi lên "
Bạch Long ngậm ngùi trầm mình vào đáy sông có lẻ lần này sẽ rất lâu mới thấy được mặt trời .
Sáng hôm sau Cả Nước đại loạn khi Hoàng thượng hay tin Lâm Phong mất tích binh lính trong triều đi tuần khắp mọi nơi , Trong kinh thành chỗ nào cũng gặp toàn quân binh đi tuần , Có người nói Đại Công tử nhà họ Lâm đã chết ,có người lại nói bị bắt cóc nhưng đâu ai biết nguồn cơn như thế nào chỉ đoán bừa , 1 tháng rồi lại 2 tháng thông tin về cậu như bật vô âm tính Hoàng Thường trông chờ mỏi mòn nên ngã bệnh , Phụ Thân của cậu thì đứng ngồi không yên sai quân đi tìm khắp nơi nhưng đổi lại chẳng được tin gì ,hết hi vọng ai cũng nghĩ cậu đã chết như lời đồn thiên hạ, Kể từ khi Cậu rời cung bỏ trốn Quận Chúa không ngày nào ngủ yên, Cơm không ăn tuyệt thực nên gầy gò trông thấy ai nhìn thấy cũng nao lòng , Nổi đau nào cũng sẽ qua , Để mọi thứ lắng xuống Thì Cái tên Lâm phong mãi mãi không còn tồn tại,
BẠN ĐANG ĐỌC
( Huyền Huyễn ) Thiên Vương Đế Quân
Mystery / ThrillerTình cảm không ai có thể lường trước được , Nhân duyên cũng không do mình quyết định, Nàng và Chàng hai thế giới khác nhau không thể cùng nhau đặt chung một vị trí nhưng lại trớ trêu yêu nhau đến mức phạm cả luật trời , Chàng hi sinh tất cả vì nàng...