Không Tên Phần 1

8.7K 57 3
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ triền yêu [ song tính, sinh tử ]] tác giả: Tiêu tứ

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại trung h khôi hài h có mĩ công cường thụ

Giới thiệu vắn tắt:

Tiên Thiên Vũ thích phải từ tiểu chiếu cố chính mình quản gia đại nhân, nhưng bị nhẫn tâm cự tuyệt, thương tâm hắn bắt đầu một loạt bổ nhào kế hoạch......

Đệ nhất chương: Vi cái gì phía dưới không được?

Đương luồng đầu tiên dương quang xuyên qua bức màn khe hở chiếu xạ vào phòng, nằm ở trên giường nhân chỉ là giật giật, vẫn chưa tỉnh lại.

Lúc này phong phú cửa gỗ bị người từ bên ngoài đẩy ra, một vị dáng người cao gầy, âu phục bên người nam nhân đi tới. Thành thục thâm thúy trên mặt không chút biểu tình, một đôi đen như mực ánh mắt nhìn trên giường bị khỏa thành một đoàn chăn, môi mỏng khinh mân.

Hắn đi đến phía trước cửa sổ đem bức màn kéo ra, dương quang phấn đấu quên mình tràn vào phòng, một phòng ấm áp. Trên giường nhân không thể không phiên thân tránh né cường liệt tia sáng, bất mãn nỉ non một câu, cuối cùng dứt khoát kéo qua chăn đắp quá đỉnh, tiếp tục ngủ.

Nam nhân lại trực tiếp tiến lên, một phen xốc lên chăn ném giường, sắc mặt không vui,"Thiếu gia, rời giường."

Trầm thấp từ tính lại lạnh lùng giọng lệnh trên giường nhân thập phần bất mãn, cứ việc trần như nhộng, nhưng vẫn là không quan tâm đại lạt lạt nằm ở trên giường, đem chính mình thân hình triển lãm tại nam nhân trước mặt.

Nam nhân đã xoay người hướng đi sát tường tủ quần áo, lóe sáng giày da ma sát tại thật dày trên thảm, nghe không thấy một điểm thanh âm, lại khiến trên giường nhân rốt cuộc ngủ không được.

"Trình Vi Ức, hôm nay cuối tuần ta không đi công ty, ta muốn đi ngủ."

Bị gọi làm Trình Vi Ức nam nhân giống như không có nghe đến hắn mà nói, như cũ từ trong tủ quần áo cầm ra một bộ quần áo, sau đó vòng lại trở về, đem quần áo đặt ở trên giường,"Thiếu gia, đổi hảo quần áo xuống dưới ăn cơm, tài xế đã đang đợi ." Nói xong muốn đi.

Tiên Thiên Vũ thế nào khả năng khiến nam nhân đi, trên giường vừa nhảy liền treo đến nam nhân trên người, đồng thời miệng thấu đi lên,"Sớm an hôn."

Nam nhân bị hắn đâm cho một lảo đảo, đứng vững cước bộ đồng thời còn thò tay ôm lấy hắn, để tránh hắn ném xuống đất. Tuy rằng động tác quan tâm, khả nam nhân sắc mặt lại khó nhìn vài phần, còn nghiêng đầu tránh thoát Tiên Thiên Vũ đôi môi,"Thiếu gia, không cần nói đùa . Buổi sáng ký ước hội nghị không thể đến muộn, mời ngươi mặc quần áo."

Khi nói chuyện Tiên Thiên Vũ đã bị đưa đến bên giường, chỉ cần nam nhân nhẹ buông tay, hắn liền phải trở lại trên giường .

triền yêu [ song tính, sinh tử ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ