Chapter 2

10 2 0
                                    

Stella's pov

Itinutok ko kaagad ang camera ko sa kanya. Guys, meet my forever. Aahhh! Tili ko. Hhahaha!

OY GAGA KA TE! Mahiya ka nga! Sabi ni kath. Di ko siya pinakinggan. At inilabas ko ang phone ko at nag picture kamii. Gosh. So pogiii!! And cute. Urrgghh !! ❤

Tapos biglang may dumating na babae. Naupo sa harap nya. At mukhang busy na sila. Kaya tumalikod na ako para harapin yung mga kaibigan ko.

Grabe! Di nyo manlang ako sinuportahan! Nakakaloka. Minsan na nga lang ako mag ganito. Tinawanan lang nila ako. Nungpalakad na kami sa escalator.

Kyaaaa!! Stellaaa!! Ng biglang may sumigaw ngpangalan ko. Grupong kababaihan.

Ate stellaaa. Papicture poo! Fan nyo po ako. Lahat pong videos nyo pinapanuod ko sa youtube!! Tas yakap sa akin. Syempre ako yakap din. Im so flattered na marinig yung ganong mga salita. May fan na akooo!

Habang nag pipicture. Napatingin ako kay dom. Mukhang busying busy. Hayst. Sana makausap ko sya. Tumingin nalang ulit ako sa camera.

Nag ikot ikot kaming mag kakaibigan. Hanggang sa mapagpasyahan naming mag Ice skating nalang. Hoo ang sayaaa. Nung mapagod kami. Nag mirienda lang kami sandal sa jollibee.

Uy stella. Una na akoo. May gagawin pa ako eh. Paalam ni jen

Wait sabay na akooo. May pupuntahan pa ako eh. Sabi naman ni nicole.

Tumingin ako kay kath. Ikaw? Aalis ka na rin ba?Sabi ko.

Bes. Through thickness and in health, sasamahan kita HAHAHAHAHA!

Gaga ka talaga! Sigi. Ingat kayo jen, nicole. Nag beso beso lang kami. Medyo matatagalan pa daw kasi si kuya tonyo kaya mag iikot muna ako.

Anong oras ka uuwi kath? Tanong ko sabay kain ng french fries.

D ko alam. Depende. Magkikita kami ni lawrence eh. Ay kaya pala. Mag d date sila ng boyfriend nya. 😒soo san na tayo ngayon pupunta? Tanongnya.

Tara sa watson. May titingnan lang ako. Then pumunta na kami. Mamimili ako tas gagawa akong haul. Ang gaganda ng mga japanese product ditooo. Pero pupunta akong daiso later. Dahil mas mura doon. Hahahaha!

Uy stella!! Una na akooo. Andyan na daw silawrence. Magkikita kamii. Sabi ni kath. Sooo. Ako nalang talaga mag isa.

Ah sige sige. Ingat kaa! Nag beso lang kami at umalis na sya. At eto nanaman ako. Kausapkonanamanangsariliko. Hahaha. Namimili lang akongmga product na dapat kong bilhin. Minsan may mga lumalapit nag papapicture. Ayon. Masaya naman pag may nag papicture sa akin. Wala ang saya lang talaga. hahahahaha! Nung natapos na ako. Nag bayad lang ako at nag punta na sa daiso. Konti lang naman nabili ko sa watsons. Kasi sa daiso ako mamimili ng madami talaga. HAHAHAHAHA.

Nag headset lang ako pa tugtog music dahil ako ngalang mag isa. Habang nag titingintingin ako. May nabangga ako

Ay sorry sorry di ko sinasadyaaa. Pinulot ko yung mga nahulog nya. Tinulungan naman nya ako. Pagtingin ko kung sino yung nabangga ko. Feeling ko any moment mag pa pass out ako jusko ang puso ko!

Dominique's POV

Nag lalakadlakad lang ako ditto sa moa. Dahil tapos naman na ang meeting naming ni ate andy. May mangilan ngilang nag papapicture. Pero d naman ako dinudumog eh.

Napahinto ako nung may nakita akong babaeng paakyat ng escalator. Pinicturan ko sya. Gamit ang aking camera. Ito ay fuji film x-t10 (naks. Pa sponsor naman). Haha. 😂 sinundan ko lang sya. At pumasok sya sa isang store. Hmm.

One Moment, CapturedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon