Shit! 6:30 na. 30 min. nalang simula na ng class. After ko maligo bumaba ako agad para kumain.
"Hi ma!"
"Oh anak kumain ka na, tapos sumabay ka narin sa kuya mo"
"okay ma"
Umupo ako agad sa tabi ni ng kuya kong panget.
"hoy panget! bilisan mo nga kumain ng kumain malelate na tayo oh!'
'Grabe naman kuya, kakaupo nga lang oh. Tsaka parang di ka naman sanay ng late ka!"
" Eh basta. Bilisan mo, Labas na ko!"
"Wait lang Kuya wait for me!'
Sumubo ako ng dalawa tapos tumayo na. Nakakainis naman oh, di man lang ako hintayin. Paglabas ko nagyoyosi sya. Hay nako!
"ano kuya hihintayin ko pa bang ubusin mo yang yosi mo, o aalis na tayo?"
"Dami mong sinasabi eh, tara na nga" tapos pinatay na nya yung sigarilyo ny tapos pumasok na sa kotse
Mga 15 minutes nakarating na kami sa school, pano ang bilis bilis magpaandar netong panget na to
"Ericka!" Ha?
"Oy marian! Sila jess?"
Marian:Nasa room na daw sila ni fille eh. Kararating mo lang?"
"Ah oo eh, Ikaw?
Marian: oo din eh. tara kunin na natin yung section natin sa principal.
"Ah sige"
Pagkakuha namin ng sections namin lumabs kami agad ng office. Malelate na kasi talaga kami eh. Yeass! Magkaklase kami ni marian. Si jess at fille kaya?
Papunta na sna kami sa room ng nagkagulo lahat ng nga babe tapos nagtiliian. Pagkakita ko. Yung pinagkakaguluhan nila. Sila KUYA and his gang. Ang mga dakilang hari ng school. Ang mga pinakasikat sa buong school. Dahil sila ang mga pinakagwapo, pinakamayaman, at pinakakinakatakutan at the same time pinagpapantasyahan ng mga babae. Magagaling din makipaglaban yan noh. Well idedescribe ko na lang sila.
Adrian Carlos Lim - "The Cold Prince" Napaka tahimik kasi tsaka suplado. Bilang lang ata mga salitang lumalabas sa bibig nyan eh. Pero ubod ng talino tsaka gwapo. Di naman yan ganyan dati eh, actually masayahin sya dati pero bigla nagbago sa kalagitnaan ng Freshmen year namin, ewan ko ba. Music lover yan mahilig mag piano at kung ano ano pa. Yung family nila may ari ng iba't ibang theaters all over the world.
Sky Alexander Dela Vega - "The Great Womanizer" Ang dakilang playboy ng school. Lahat ng gusto nyang babe nakukuha nya, Well lahat naman gusto sya eh. May sakit yang GGSS"Gwapong Gwapo Sa Sarili" simula bata palang sila. Pero mabait yan. Pano ko nalaman? Syempre tropa ng kuya ko yan eh. Playboy lang talaga. Family naman nila alam ko marami silang mga sikat na bars, tsaka malls.
Emilio "Elmo' Ramirez - "The Master" Well kaya master ang tawag sa kanya. Dahil sya ang pinakamatanda sa kanila sya ang pinaka matured joke. Di ah, Dakilang bully nga ng school yan eh. Sobrang lakas ng trip nyan eh. kaya takot lahat sa kanya eh. well ang business naman ng family namin ay ewan trading blah blah. Wala naman kasi akong pake dyan eh. High school pa lang naman ako eh. Basta may company kami dito sa philippines ,sa states at UAE. Yun lang alam ko kasi dun mnaman lagi napunta parents ko eh..
Christian Kyle Torres - "The King' Ang hari nila, Sht ito yung pinakakinaiinisan sa kanilang lahat eh,. Yabang kasi eh, Ah basta.Ah Sya DAW yung pinaka gwapo, pinakamayaman at pinakamalakas sa kanilang lahat. Takot sa kanya lahat. Syempre KING nga diba!Pagaari ng family ang Sobrang laking company, ay basta mayaman sila. Ayy nakoo. ayoko na sya idescribe naiinis lang ako. Malalaman nyo naman mamaya eh.