I'm just a fan girl of Lee Sungyeol (INFINITE fan fiction)

514 15 17
                                    

"Eun-ah may customer!"

"andyan na!!" ...eto naman si tita oh.. ang aga-aga ang ingay, kung may customer eh bakit di siya mag asikaso? psh.. bad na kung bad :P

ininterview ko naman ung customer tsaka binigay ung order niya..btw, ako nga pla si Kim Eun Bae, 19 years old at pamilya namin ang may ari ng meat haus dito sa tapat ng bahay ng INFINITE *O* hay.. madalas nga umorder dito si L oppa at ung manager nila, pero hindi sila ang gusto kong makita...kundi ang cutest and tallest sakanila.. si Lee Sungyeol <3

madalas ko siyang nakikita na dumadaan... ang cute nya tlga... mahilig akong magstalk sa websites basta tungkol sakanya, kahit magkatapat lang bahay namin hindi niya ako kilala.. sino ba naman ako diba? tsaka kung dumadaan man siya nagtatago naman ako agad..nakakahiya eh..basta..

hindi lang basta idol ang tingin ko sakanya, kundi CRUSH... ayy.. hindi rin...

*sigh* LOVE ko na nga tlga siya.

"yah! Eun-ah! tulala ka nanaman! kunin mo nga ung box at dalhin mo dito!"

"opo...." psh.. tiyaheng sungit!

"Eun Bae.." tawag ni lolo

"po?"

pumunta ka ngang palengke at bilhin mo ang mga ito.." tapos may inabot sakin si lolo na listahan.. wooh.. dami ah

"sige po." umakyat muna ako sa taas... sa kwarto ko at nagbihis, ginamit ko salamin ko, muka siyang nerd glass kasi malakai pero reading glass to ..200 ang grado... medyo malabo na kasi paningin ko.....

nagsuot na ako sapatos then im done~!

naglakad lang ako papuntang palengke, tipid ako sa pamasahe eh..di naman masyadong malayo..medyo lang xD

tiningnan ko ang listahan ..puro groceries lang pala..una kong pinuntahan ang meat section, tapos fruits naman, then veggies tapos snacks... dami kong karga..

tumigil ako sa tapat ng nagbebenta ng watermelon..

"excuse me...pabili po ng seedless watermelon tsaka plastik na rin po na malaki para dito sa mga dala ko.."

ibinigay naman naman ng ale ung mga binanggit ko..

"salamat po.." then bow maraming beses.

anong oras na ba?

*tingin sa relo*

maaga pa naman, mamamasyal muna ako

pumunta ako sa park sa di kalayuan.. medyo maraming tao dito ngayon ah...

may nakita akong ice cream stand, bumili ako ng vanilla flavored ice cream in cone..

naghanap ako ng mauuupuan. ayun may bench! walang tao xD

umupo naman ako sa bench tapos nilagay ang malaking plastik bag na dala-dala ko sa side..

habang kumakain ako, pakiramdam ko may nakatingin sakin.. inilibot ko naman ung paningin ko..

boom! ayun.. may limang lalakeng nakatingin sakin.. ung isa nakaturo sa direksyon ko. hala? huhu..sana hindi po ako mabastos... huhu.. inosente pa po ako.. huling taon ko na po sa pagiging teenager.. gusto ko pa pong umabot ng 20 years old >W< huhu..

"excuse me.."

"AY TWENTY!!" napatayo naman ako sa gulat nung may nagsalita.. lumingon naman ako sa side ko nang dahan-dahan.

I'm just a fan girl of Lee Sungyeol (INFINITE fan fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon