Nữ thần định chế

48 3 0
                                    


☆, thứ 1 chương tử vong

"Tiện phụ, ta cùng với ngươi đồng quy vu tận!"

Một mảnh tiếng thét chói tai trung, Cẩm Nương chỉ cảm thấy chính mình bị một cỗ đại lực thật mạnh đẩy ngã, đầu hung hăng khái ở một bên núi giả thạch thượng.


Trước mắt nàng nhất hắc, thậm chí ngay cả đau đớn đều không có tới kịp cảm giác được, liền giống nhau hóa thành một đóa tơ liễu, nhẹ nhàng nhẹ nhàng đứng lên.

Nàng cúi đầu, thấy dưới chân đúng là chính mình vừa mới chỗ công chúa phủ sau hoa viên.

Công chúa lúc này sắc mặt trắng bệch, chỉ vào tỳ nữ mẹ nhóm đem trước mặt nàng loạn thành một đoàn nhân rớt ra.

Cẩm Nương thấy mấy người đem cái kia đẩy ngã của nàng lão phụ rớt ra, thân thể của hắn oai té trên mặt đất. Hai cái mẹ nâng dậy nàng, tựa hồ ở thay nàng thử mạch, sau đó lắc lắc đầu.

Công chúa thân mình hơi hơi nhoáng lên một cái, chỉ vào kia lão phụ nói chút cái gì.

Cẩm Nương nghe không thấy gì thanh âm, chỉ thấy kia lão phụ bỗng nhiên giãy dụa đứng lên. Bên cạnh một cái nguyên bản quỳ nam nhân cũng xông lên trước, bị nhân không lưu tình mặt ấn đi xuống.

Cẩm Nương bên môi gợi lên một tia cười lạnh, trong lòng uất khí tan hết.

Vốn chỉ muốn kêu cái kia nam nhân, nàng từng phu quân hai bàn tay trắng, hiện tại hợp với nàng từng bà bà chỉ sợ đều phải vứt bỏ mệnh .

Thật là lớn mau lòng người.

Năm đó, nàng cũng là như vậy, như tử cẩu bình thường quỳ gối trước mặt bọn họ, cầu bọn họ không cần đuổi nàng đi, lưu nàng một cái đường sống, kết quả đâu? Chích đổi một thân thương, vài cái tiền đồng.

Nam nhân kia nay thê tử cũng bị nhân tha đi lên. Kia nữ nhân thoạt nhìn như là đã muốn nhận mệnh, đầy mặt lạnh lùng, còn mang theo trước sau như một cao ngạo.

Cẩm Nương muốn để sát vào chút, nhìn một cái mấy người rốt cuộc sẽ là như thế nào kết cục, ai ngờ đột nhiên nổi lên trận gió, đem nàng cuồn cuộn nổi lên đến càng bay càng xa, trong chớp nhoáng liền coi như tiến nhập tinh không.

Trong tinh không vô số sao không ngừng chuyển động, Cẩm Nương muốn trở về lại không thể động đậy.

Một viên tinh điểm đột nhiên phát ra ra chói mắt bạch quang, Cẩm Nương chỉ cảm thấy ánh mắt nhất hoa, tái mở khi, đứng trước mặt một người.

Người nọ thân phi màu đen áo choàng, một đầu đầu bạc thúc ở sau đầu, trên mặt cái hai cái quái mô quái dạng màu đen viên phiến, gọi người nhìn không thấy ánh mắt.

Cẩm Nương mọi nơi nhìn, chính mình giống như thân ở một mảnh trong sương mù.

"Cẩm Nương," Đối diện nhân bỗng nhiên mở miệng, thanh âm lạnh như băng, phân không rõ nam nữ,"Mạng ngươi sổ đã hết, nay có cơ hội duẫn ngươi nhập một khác thế giới sống thêm nhất thế, ngươi có bằng lòng hay không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nữ thần định chế - Lâm TriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ