Cô gái câm (54,55)

10.3K 0 2
                                    

Cô gái câm (54)

            “ Ăn nhanh đi!”, hắn thả tay cô ra, có thể nghe cô nói như vậy hắn thật sự là rất cao hứng, hắn mặc dù rất muốn nói với cô rằng hắn thích cô, nhưng hắn vẫn là không nói, vì hắn sợ hắn sẽ dọa cô, hơn nữa đây mới là lần thứ hai bọn họ gặp nhau mà. Cộng thêm lần ở trong đại sảnh thì có thể tính là 3 lần, nhưng lần đó hắn vốn không có chú ý đến cô, cô cũng không hề biết ở đó có một người là hắn! “ Chẳng phải ngươi rất đói sao?”

            Nhìn thấy hai bát bánh bao nóng hôi hổi trước mặt, Tuyết Y nhịn không được liền cầm đũa lên bắt đầu ăn, đói cả một ngày, thật là đã làm khó cô rồi, lại còn phải làm nhiều việc như vậy!

            Nhìn thấy dáng điệu ăn của cô, trên mặt hắn mang theo vài phần đau lòng: tại sao cô ấy lại đói thành bộ dạng này chứ!

            Có thể là do ăn quá nhanh vì vậy liền bị nghẹn, Tuyết Y vỗ vỗ vào ngực mấy cái: ‘ Khụ khụ…’, hắn liền vội vàng vỗ lưng cho cô: “ Soa vậy, bị nghẹn rồi phải không, ngươi ăn chậm một chút, không có ai cướp của ngươi đâu!”

            Tuyết Y ngẩng đầu lên, có phần ngại ngùng nhìn hắn ta, sau đó chỉ cười cười gật đầu. ‘ Haha, ta đói quá…’

            “ Đói cũng ăn chậm một chút, ăn như thế này không tốt cho dạ dày đâu!”, gọi tiểu nhị lấy một bát nước sau đó đưa đến bên miệng cô : “ Nào, uống miếng nước đi!”

            Tiếp lấy bát nước trong tay y, Tuyết Y cảm động nhìn hắn: hắn ta thật cẩn thận!

            Ăn xong, hai người lại đi ra phố, trời đã gần sang thu, hơn nữa đã là đêm khuya, vì vậy trên đường không có ai đi lại cả, nếu có cũng vội vàng chạy qua.

            Một trận gió lạnh thổi qua, Tuyết Y không chịu được rùng mình một cái, đưa hai tay ôm lấy thân thể.

            Nhìn thấy cô như vậy, hắn cởi áo khoác ngoài ra, khoác lên người cô: “ Rất lạnh phải không?”

            Cảm thấy trên người bỗng nhiên ấm áp lên rất nhiều, Tuyết Y ngẩng đầu lên, nhìn hắn ta: trước đây vào những đêm lạnh như thế này, Thiệu Minh cũng thường cởi áo cho cô mặc, vì cô thường quên không mang theo.

            Thấy cô cứ nhìn mình chằm chằm, hắn liền cảm thấy có vài phần ngại ngùng, liền quay đầu, tiếp tục đi về phía trước! Cô đi theo sau hắn, vẫn nhìn vào bóng lưng trước mặt kia. ‘ Hắn không phải là Thiệu Minh, hắn không phải, mày đừng quên mày đã xem hắn như là anh trai mày rồi đấy!’, Tuyết Y cứ tự nói với bản thân cô như vậy! Lúc này cô mới phát hiện cô vẫn chưa biết tên hắn ta là gì? Thế là liền bước nhanh đến bên cạnh kéo góc áo hắn, hắn quay đầu lại nhìn Tuyết Y, cho rằng cô vẫn còn bị lạnh!

            “ Sao vậy, ngươi vẫn còn lạnh àh?”

            ‘ Không , không phải, chuyện là, ngươi tên là gì vậy? Đến bây giờ ta vẫn chưa biết tên ngươi.’, Tuyết Y nhìn thấy ánh mắt quan tâm của hắn, tim bỗng nhiên đập thật nhanh, đến cả nói chuyện cũng có phần không rõ ràng!

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ