Caffeine (P.1)

29 3 0
                                    


*Tick tock* *Tick tock*

Tiếng mưa rơi từng đợt nhỏ bên ngoài cửa sổ .Cơn mưa thật nhẹ nhàng nhưng cũng thật dễ chịu về trên mảng đất Sài Gòn sau những ngày nắng gắt ôi bức của mùa hè .

*Len keeng~* *Len keeng~*

Ở Một góc nơi Sài Gòn nhộn nhịp .Quán cafe nhỏ cũ kĩ nhưng mang một vẻ ngoài hiện đại ẩn hiện dưới lòng thành phố .Tiếng chuông cửa kêu len keeng mỗi khi có một vị khách bước vào quán .Một cô gái với mái tóc dài thướt tha ,mặc trên mình một bộ đồ đơn giản với chiếc áo sơ mi trắng cùng chiếc quần đen dài .Trong tay chị luôn cầm theo một chiếc vỏ xách nhỏ cùng với chiếc laptop.

_Hôm nay trời thật mát nhỉ? -Tôi đặt một tách cafe xuống bàn nơi chị ngồi.Vẫn như thường lệ ,chị luôn ngồi ở gốc khuất gần cửa sổ nơi có thể nhìn ra con hẻm nhỏ .

_ ... -Chị không nói gì mà chỉ nhẹ nhàng mở laptop và lấy ra một xấp tài liệu .Cứ vậy chị chẳng nói gì mà tập trung vào chiếc máy tính của mình .

Tôi là một con người ghét sự yên lặng .Nhưng không hiểu sao từ khi vào làm ở đây ,nhìn thấy hình ảnh của chị những lúc như vậy khiến lòng tôi cảm thấy bồi hồi .Một chút tham lam nổi lên trong lòng tôi .Phải tôi chỉ muốn ngắm nhìn hình ảnh này của chị mãi không thôi.

*Keeng*

_Con bé ngốc kia còn đứng đó làm gì? Mau lại dọn dẹp này. -Từ trong quầy tiếng của ông chủ quán gọi tôi .

_Vâng ạ~.

Tôi tên Như .Lê Thị Kiều Như là tên của tôi ,năm nay tôi cũng tròn hai mươi cái xuân rồi .Tôi làm ở quán cafe này cũng được gần một năm rồi .Ban đầu tôi cũng không có dự định làm việc ở đây cho lắm .Vì quán khá nhỏ và cũng ít người biết tới ,chủ yếu khách hàng là những người lớn tuổi từ ba mươi trở lên .

Quay lại 10 tháng trước .

_CÁI GÌ!!! Cậu bảo tớ làm ở đây á!! -Tôi hét vào trong chiếc điện thoại .Khi nhìn thấy quán mà bạn tôi giới thiệu cho tôi .

_Thôi nào! Có gì đâu mà cậu phải hét như vậy. - giọng bạn tôi phía bên kia đầu dây nói.

_Ya!! Nhờ cậu kiếm việc cho tớ đúng là một sai lầm mà . -Tôi tức giận quát .

_Thì coi như nể tớ một chút đi .Với lại chẳng phải cậu muốn kiếm việc sao? Mà chú của tớ thì đang cần người làm .Vậy tiện lợi quá rồi còn muốn gì nữa hả?

_Cậu cũng biết tớ ghét làm việc nơi có người quen mà! - Tôi thở dài lấy tay xoa nhẹ hai bên thái dương của mình.

_Hmm..Sao cậu không vào thử việc xem sao .Rồi hãy quyết định nếu sau khi thử việc xong mà cậu vẫn không thích thì tớ sẽ kiếm chỗ khác cho cậu chịu không?

_Grr ...Sao cũng được . -Tôi cúp máy ,thở dài và quyết định vào trong .

*Len Keeng~*

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BHTT]  Caffeine (P.1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ