MU or Mutual understanding
Ano nga ba intong tinatawag nating MU? Mungkhang ungoy daw sabi ng iba minsan mag syotang ugoy pa ang tawag.. pero ano nga ba ito? …
MU ito ba yung pag may nagmamahal sayo? Yung Meron andyan at nagaalaga sayo may lagging nag sasabi sayong “Ingat ka” “Kaina kana” “miss na kita”
“I love you”
Sweet noh? Lagi kayong magkasama, Minsan may holding hands pa kayo,. Lagi mos iyang ka text Ipag tatangol ka niya sa mga nang aaway sayo..
Ang sarap sa feeling ng may ka MU diba?
Parang may ka relation ka ..
oh bakit?
Oo tama yang nabasa mo..
“PARANG”
Ganan ang MU “Parang” kayo, pero baliktarin mo man ang mundo hindi kayo.. sweet kayo pero hindi kayo..
Pwede ka mag selos pero wala kang karapatan dahil hindi nga kayo.. Pwede mo siyang yakapin at sabihan ng I love you.. pero wala kang magagawa kapag nakita mo siyang may kasamang iba… bakit? Kasi hindi kayo committed..
Oo mahal mo siya, mahal kaniya.. pero …hindi nga kayo..
Sa MU pwede mo gawin kahit anong gustuhin mo.. pwede ka mangaliwa,pwede kang magmahal ng iba.. dahil hindi naman kayo commited sa isat’isa
Wala ka’ng magagawa pag nawala na lang siya ng biglaan
Hindi mo siya pwedeng pigilan sa pag alis niya, dahil hindi naman siya SAYO.. walang kayo..
Masarap mag ka MU dahil ramdam mo na may GF/BF ka.. pero masakit rin..
Masakit diba? Kasi akala mo Totoo na to..
Seryoso siya.. pero pano kung hindi ka pala niya mahal?
Masakit isipin dahil wala kang magagwa..
Ang sakit dahil umasa ka
masakit kasi akala mo kayo…
pero ang totoo….
… Hind kayo..
Walang kayo..
Walang ako at ikaw
You&I was nothing but word.
Umasa ka.. pero wala kang magagawa.. dahil kahit baliktarin mo man ang mga mundo
Kailangan mong tangapin..
…….
Na walang Kayo..
(corny noh ano po? sorry hahah try lang xD)