Xmas Party
Cắt!Tốt lắm mọi người!giờ thì mau thu dọn thôi! PD cất giọng ngay sau khi máy quay vừa dừng lại.
Tôi nhìn thấy cậu ấy đang dọn dẹp phòng bếp,chiếc mũ santa màu cam vẫn còn trên đầu cậu ấy.
-YuRi ah! Tôi gọi tên cậu ấy và tiến vào bếp.
-Gì thế?Tớ đang bận và cũng không phải đang diễn xuất đâu! Giọng câụ ấy mới lạnh lùng làm sao.
uh..oh.
-"YuRi à,đừng giận tớ".Tôi hạ giọng và vòng cánh tay của mình quanh eo cậu ấy,nhưng cậu ấy gỡ tay tôi ra và tiếp tục dọn dẹp nhà bếp.
-YuRi à,nãy giờ tớ chỉ đùa thôi mà-Tôi nói với vẻ hờn dỗi,để cho cậu ấy biết là tôi thấy có lỗi thế nào,nhưng cậu ấy phớt lờ tôi và vẫn tiếp tục cọ rửa.
-Tớ đã nói là tớ xin lỗi mà YuRi- Tôi lặp lại,giọng to hơn một tí.
Cậu ấy dừng lại rất lâu,trước khi quay sang đối diện với tôi,lưng tựa vào bồn rửa chén.
-Cậu có biết là tớ mệt như thế nào khi phải chuẩn bị tất cả đồ ăn cho ngày hôm nay không?Cậu ấy chống nạnh và giọng nói rất nghiêm khắc-Cậu chả giúp được gì và thậm chí tớ cũng không mắng cậu vì không biết nấu ăn mà phải đi nhờ Sunny làm cùng?Cậu ấy nói,thở dài rồi quay lưng lại tiếp tục công việc dọn dẹp nãy giờ còn tôi thì thấy xấu hổ vô cùng.
-Này tớ chỉ muốn cậu chú ý đến thôi.Nhưng mà cậu thì quá bận với sallad và mỳ Ý.-Tôi hét lên và ra giọng hờn dỗi,đứng yên tại đó,chờ câu trả lời của cậu ấy.
-Dù sao thì nó cũng là 1 trò đùa,như chúng ta vẫn thường chơi-Tôi cố gắng giải thích với cậu ấy,vẫn đứng chờ câu trả lời từ phía cậu ấy.
-Yah!Kwon Yu Ri!! Tôi gọi cậu ấy,cảm thấy thất vọng vì bị phớt lờ.
-Tốt thôi- Tôi quay ra và rời khỏi bếp.
-Cậu ghen với Sallad và mỳ Ý à?
Tôi dừng ngay và quay lại nhìn cậu ấy.
-Thôi nào Sica,Salad và mỳ Ý là những người bạn tốt của cậu-Cậu ấy cười nhẹ và tiến lại gần tôi-Tớ chỉ cố làm nó vì nó là những món ăn yêu thích của cậu,Sica.Nhưng cậu lại...Cậu lại giận Seobang của cậu vì nhờ Sunny.Cậu ấy bĩu môi và tựa đầu vào vai tôi,thể hiện aegyo của mình.
-Đừng làm aegyo với tớ-Tôi đùa và thúc nhẹ vai mình lên đầu cậu ấy-dù sao thì Sallad và mỳ Ý cũng rất ngon.
Tôi cười và nói tiếp.Ngay lập tức,cậu ấy ngẩn đầu lên :Thật chứ?
Cậu ấy nói,đôi mắt đẹp của cậu ấy lấp lánh sự vui sướng và tôi chỉ gật đầu như một đứa trẻ.
-Cậu có biết thứ gì ngon hơn salad và mỳ Ý không không?-Cậu ấy hỏi 1 cách nham hiểm.
-Làm thế nào?Cơm tối à?Tôi hỏi 1 câu hỏi thật nhớ ngẩn.
-Cái này này.
Tôi cảm thấy đôi môi mềm của cậu ấy chạm vào môi tôi trong khi tôi lùi lại một bước vì đột nhiên cậu ấy lại làm vậy.