Dahil IKAW ang BIDA ko dito. ONE SHOT lang toh ah? Hahaha :)
---------------------
Ano ba naman yan, kinikilig ako ngayon kay Khyle. Pano ba naman ang sweet niya. Iba na talaga pag inlove. Lalo na palapit na ng palapit ang Valentines Day. Jusko, araw araw niya ko binibigyan ng red rose. Nagsimula ito nung Feb 1 pa lang. Oha, sino ba namang di kikiligin don?
Pano ko kamo siya naging lovelife? HA-HA. Ganto kasi yun.....................................
*FLASHBACK*
Dear Khyle,
Bat ba kita sobrang crush? Ha? Ano ba ,meron ka na wala si Peter? Bat ba ksai ikaw pa? Ano ba naman yan. Errrr. Pano ko kaya sasabihin sayo na mahal na mahal kita? Hahahaha. Baliw talaga ko noh? Hhahahahaha. As if naman mabigay ko sayo tong letter na toh eh noh? Shunga ko rin talaga. Namimiss ko na nga pala yung mga times na tinatabihan mo ko pag wala kong katabi. Ok dami ko na nasabi sayo, na di mo naman malalaman. Hahahaha.
Nagmamahal,
AKO
Nagsulat na lang ako n kung anoano. Kasi naman wala akong maisip na formal theme sa English class namin eh. Nakakabobo baga. Kaya kung ano ano na lang ginawa ko.
Natapos na ang klase namin at yun BOOM may nawawala!
Yung ginawa kong letter na kalokohan na pala kay Kyle! Geeeez san kaya napunta yun? Kaloka! Baka may makakita nun!
"Gretchen, nakita mo ba ung papel na sinsulatan ko kanina ng kung anoano? Yung may doodle pa sa gilid." Tanong ko sa katabi ko na si Gretchen
"Nako Princess, wala eh. Ano ba nakalagay don?"
"Letter lang naman para kay Khyle"
"Letter para kay Khyle? Nako, parang ma nakita ako kanina na hawak ni Angelo na pepel. Tapos binigay kay Khyle."--Gretchen