Chap 2: Bà Xã Nhỏ !!!

16 0 0
                                    

  "Cốc cốc cốc"

J-Hope đá Jimin đang cắt móng chân trên bàn một cước, anh ta không ngẩng mặt lên mà ra lệnh nói, mở cửa đi. Jimin phồng lên hai má trắng mịn, kiêu ngạo hừ một tiếng, không có cốt khí đứng dậy mở cửa.

Ngoài cửa là hai thiếu nữ xinh đẹp đang đứng đó, chính là Nancy và Tzuyu cùng khoa. Jimim nhếch môi, lộ ra hai má lúm đồng tiền rất sâu, trong đôi mắt tròn tròn tràn đầy ý cười.

"Hi, hai vị mỹ nữ, không biết đêm khuya đến thăm có gì không?"

Nancy và Tzuyu đối diện cười cười, không đáp lại lời trêu chọc của Jimin mà nghiêng người vào cửa.

Suga đứng lên, hướng về phía hai cô gái hơi gật đầu, dù chưa nói cười nhưng trên mặt mũi đã lộ vẻ ôn hoà. Họ đều là bạn học, hơn nữa cùng làm thêm tại một công ty, quan hệ đương nhiên rất thân thiết, Nancy và Tzuyu cũng hay đến nhà trọ của bọn họ thảo luận một số việc học tập hoặc là công tác, hai cô gái đã sớm quen thuộc với chỗ này, vì thế chẳng có chút câu nệ khách khí.

"Sao chỉ có hai người các cậu, V đâu?" Nancy hỏi, ánh mắt lại nhìn về phía J-Hope đứng bên cạnh, nhẹ nhàng nháy mắt mấy cái, ra vẻ trêu ghẹo.

J-Hope hơi cúi đầu, khoé miệng nhoẻn cười, đôi mắt lóng lánh, dịu dàng không tả hết.

"V ra ngoài hồi trưa, nói là đón một người." Suga thản nhiên nói, liếc mắt quan sát Nancy mấy lần, đồng tử anh ta hơi u ám.

"Đúng vậy, ăn trưa xong thì đi, trước khi đi còn bắt tôi và J-Hope quét dọn vệ sinh toàn diện, nghiêm trọng cảnh cáo chúng tôi thu lại tất cả vật dụng cá nhân, làm như là gặp mặt lãnh đạo quốc gia ấy." Jimin bắt chéo chân, bất đắc dĩ nhún vai.

"Đón người? Ai nhỉ?" Tzuyu hỏi.

"Nói là đi đón BÀ XÃ Nhỏ đấy." Jimin mau chóng trả lời, đôi mắt lắm chuyện chớp chớp.

Nancy ngẩng đầu nhìn về phía anh ta, đôi mi thanh tú nhíu lại.

Tzuyu thấy thế, điều đình nói: "Bà xã nhỏ gì chứ, V luôn viện cớ này, học chung đã một năm, ai gặp qua bạn gái cậu ấy chứ, tôi thấy đây đều là viện cớ để từ chối những nữ sinh kia."

"Ai biết, dù sao trước khi đi cậu ấy đã nói thế." Jimin than thở nói.

Jinmin  mải miết nhìn Nancy vẫn chưa nói chuyện. Nancy lại tao nhã ngồi xuống, trong ánh mắt có thêm mấy phần đăm chiêu.

Lúc này di động của Jimin vang lên.

"Alo, V, hả, cái gì? Được rồi, tuân lệnh!" Jimin nói huyên thuyên vài câu với ống nói rồi cúp máy, sau đó anh ta đứng lên, thấy ba người trong phòng đang nhìn chăm chăm vào mình nên nói: "V  bảo tôi đi xuống làm thợ khuân vác, thật sự là mệnh khổ mà, chao ôi!" Nói xong, anh ta hoá thành một cơn gió mà bay đi.

Suga day day huyệt thái dương đang giật giật, chịu đựng nỗi xung động muốn hành hung một gã  nào đó một trận. Nancy và Tzuyu ngồi ở phía khác thì im lặng cúi đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn nhịn không được mà phì cười.

Rất nhanh, cánh cửa mở ra, một anh bạn xách theo túi hành lý trong tay trái, tay phải cầm cán va ly, trên cổ treo một ba lô giống i nam, vẻ mặt căm uất, thật là gài bẫy ông mà. Không phải là bạn nhỏ Jimin của chúng ta thì là ai chứ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 《Vkook》《BTS》 Fanfic : Trúc Mã Quấn Trúc MãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ