Ta đích ác ma đệ đệ • thượng -- huynh đệ văn -- um tùm vũ
Đệ nhất chương
Ta là phương hòe, thị cánh châu Thái Thú phương hạo đích nhi tử.
Bái ta na ngọc thụ lâm phong đích phụ thân hòa thiên kiều bá mị mẫu thân đích di truyền, ta có hé ra rất tuấn tú đích mặt, từ nhỏ tùy phụ mẫu khứ đồng liêu gia bái phỏng thì hoặc là do vú em người nhà cùng trên đường phố thì, ta đều là mọi người chú mục chính là đối tượng.
Ta không có đương thời quan lại nhân gia công tử ca cậu ấm môn không làm việc đàng hoàng ăn chơi đàng điếm chỉ biết là tầm hoan mua vui đích tật, tương phản, tại ta na nghiêm trang học phú ngũ xa đích phụ thân đích giáo dục hạ, từ nhỏ liền đọc đủ thứ thi thư, xuất khẩu thành thơ.
Tại ta na có nữ nhân tài ba danh xưng là đích mẫu thân đích hun đúc hạ, ta đích cầm tài cao siêu, tại cánh châu không người năng cập.
Ngũ tuế thì ta phải liễu một hồi trọng bệnh, thiếu chút nữa tử điệu, cánh châu sở hữu đích danh y thúc thủ vô sách, hữu một gan lớn đích tên thỉnh phụ thân sớm một chút an bài ta đích hậu sự. Luôn luôn ái dân như tử đích phụ thân bả na không biết sống chết đích tên cấp trục xuất liễu cánh châu, chung thân không được tái nhập cánh châu địa giới nửa bước.
Phụ thân tại không có cách nào đích dưới tình huống, viết thơ mời tới hắn đích phụ thân, ta thế mới biết ta có một gia gia.
Gia gia thứ nhất, bả ta cứu sống liễu, chỉ là từ nay về sau thân thể vẫn có điểm nhược. Mẫu thân len lén nói cho ta biết, gia gia thị một đặc biệt nổi danh đích thần y. Sau khi nói xong để ta phát thệ, vĩnh viễn bất năng nói cho người khác, mẫu thân đích biểu tình có vẻ rất nghiêm túc, nghiêm túc trung còn giống như có loại e ngại đích thần tình. Ta không biết đây là vì sao.
Ta không tin gia gia thị thần y, thần y đích y thuật hẳn là rất cao minh, không có gì chứng bệnh năng nan trụ hắn, thế nhưng hắn liên chính đích bệnh cũng trị không hết.
Mỗi nguyệt mười lăm đích giờ tý, gia gia đô hội sinh bệnh, nửa người lãnh đắc tượng băng, lánh nửa người nhưng năng đắc tượng hỏa tại thiêu, hoàn một ngụm khẩu đích thổ huyết. Mỗi đáo lúc này, hắn đích sắc mặt tựu bán thanh bán hồng, hơn nữa mãn khâm miệng đầy đích huyết, tựa như một người quỷ như nhau dọa người.
Gia gia trời sinh tính quái gở, Thái Thú bên trong phủ đích một người tiểu trong viện, ngoại trừ phụ thân mẫu thân, thùy cũng không có thể đi vào.
Liên trong phủ gia nô cũng không biết ở chỗ chính là gia gia ta, đều cho rằng viện này chuyện ma quái, lén đàm luận thì bị phụ thân đã biết, kết quả bị phạt rất ngoan, từ nay về sau tái không người dám một mình nghị luận.
Ta vốn có cũng không dám đi vào, thế nhưng. . . Ai! Đi vào đích đại giới là ta bị đánh hai mươi cờ-lê, sau đó quỳ gối tổ tông bài vị tiền bối liễu ba canh giờ đích thư.
Sau lại ta hòa gia gia rất thuộc liễu. Gia gia rất thích ta, tại hắn thân thể tốt thời gian bình thường buổi tối ẩn vào ta đích trong phòng, dạy ta cái gì võ công a, nội công tâm pháp chờ một chút ngạc nhiên cổ quái gì đó, hoàn cầm một ít y thuật phương diện đích thư tịch nhượng ta xem.