Lumipas ang isang linggo. Super sweet ni Grey sakin. Hantid sundo pa ako sa bahay at pati sa school.
Attentive din siya sa pangangailangan ko at gusto kong kainin. He's showing so much effort pero hesitant parin ako. Hindi ko parin maiwasang magduda sa kanya.
Maybe I'm just being paranoid. Tsk! Pregnant hormones nga naman.Exactly 5:30 dumating si Grey para sunduin ako at ihatid sa apartment. Sinabihan ko na nga siya na ok lang if di niya ako masundo.
Its fine with me if magta-taxi nalang ako pero mapilit siya.
Ayaw daw niya akong mahirapan.
Ang O.A ng loko." Hi babe 😀 " nakangiting bati niya sakin at hinalikan ako sa pisngi.
I smiled back. Pinagbuksan pa niya ako at inalalayang maupo sa front seat."Hows your day babe? Hindi ka ba nahirapan? " worried na tanong ni Grey.
" okay lang naman. You seemed so happy? May nangyari ba? " tanong ko.
"Wala naman, im just happy to see my pretty preggy girlfriend" and then he smile widely.
Hindi ko mapigilang hindi magblush.
Sana talaga totoo ang pinapakita mo Grey. Ewan ko nalang kung hindi.
Wag naman sana.Ilang sandali pa ay umalis na kami at on the way na sa apartment.
Nakikinig pa kami sa isang kanta na sinasabayan pa ni Grey. Hindi ko maiwasang di tumawa. He's like a frustrated singer eh! He's so damn cute while singing.🎶 And I know now what I need ,
Right here in the passenger seat🎶
🎶Oh and i can't keep my eyes on the road, knowing that she's inches from me🎶Hindi ko mapigilang di kiligin .
Gosh! Grey wag ka mo ng tumingin ng ganern!! 😍
Hindi ko namalayang nasa tapat na kami ng apartment.
" salamat sa paghatid Grey '" sabi ko.
"Your always welcome babe, wala ba akong kiss?"Hinalikan ko siya sa may pisngi . But he pulled me closer and bent over to kiss my lips.
I can't help it but to kiss him back.
I really missed his kisses and touch.He kiss me the way I had always wanted. Gosh! I loved the way he was kissing me right now. It was intense and deep. He's such a good kisser.
I can always prove that.
Hinayaan ko siyang ipasok ang dila niya sa bibig ko at hinalikan ako ng malalim.
Naramdaman kong nasa loob ng blouse ko ang kamay niya , nakikiliti ako. Sh*t! I can't stop him ." I missed kissing you babe " sabi niya. He smirked at me and then he bit his lips.
Inaakit niya ba ako?
Gustong gusto ko siyang lapain eh .
I smile. Pakiramdam ko namumula na naman ang pisngi ko.
Kasi naman eh! Kinikilig ako na naiinis na di ko maintindihan.Inilapit niya uli ang mukha niya sakin.
Is he going to kiss me again?
He didn't utter a word.
Nakatitig lang si Grey sakin.
Hayan na ..
Gosh! Malapit na?! .* Tok! Tok! Tok! *
Napalingon namin kami sa may bintana ng kotse.
Si Gie pala yung kumatok .
Nilingon ko si Grey at nagpaalam.
Baka saan pa kami humantong.
May live audience pa naman kami.
Sumabay na ako kay Gie na pumasok sa apartment." Nakita ko yun ah " asar ni Gie sakin.
"Ang alin? " tanong ko.
" French kissing at brode daylight " pang aasar pa nito habang nilalantakan ang isang bowl ng carbobara mismong si Grey pa ang nagluto kaninang umaga.
Umiiling nalang ako at pumasok na sa kwarto. Nagbihis mo na ako at tapos humiga na.
Hindi ko maiwasang isipin ang nangyari nitong nakaraang linggo.
It was blissful. Hindi ko akalaing magbabago na talaga si Grey.
Napag usapan na rin namin na sasabihin na sa mga magulang niya .
Di ko mapigilang hindi kabahan.
Parents yun ni Grey , napaka influential na tao sila. Ngayon pa nga lang natataranta na ako.
Hayy.. Itutulog ko mu na toh.******
Nagising ako sa sunod-sunod na katok. Mabilis akong tumayo at nakita kong namimilipit sa sakit si Gie.
" Anong nangyari sayo Gie? " nag aalalang tanong ko at dinala ko siya sa kwarto niya.
Nagkalat ang mga tissue at medecine tablets sa sahig.
" Ang sakit sakit ng tiyan ko Elle. Huhu.. Kanina pa ako pabalik- balik sa comfort room " nanghihinang sagot ni Gie na umiiyak." Naku! Na LBM ka bes. Ang takaw mo naman kasi eh! Ano ba ang kinain mo kanina ? " tanong ko
." Carbonara lang kinain ko tapos inubos ko yung apple juice yung sayo. Argh! Tapos sumakit yung tiyan ko ! Ahh. Ang sakit Elle!! " sigaw nito.
Natataranta naman ako. Biglang tumayo si Gie at inalalayan kong pumasok sa CR ng biglang..*prooooooot*
I feel Gie stiffened. Ang baho ng naamoy ko.
Bigla namang umiiyak at nagsisigaw si Gie." its okay bes natural lang yan " di ko mapigilang matawa.
Ang cute ni Gie umiyak at nagmamaktol.
Para kasing barbie beauty itong si Gie." Nakakahiya kaya Elle " sabi pa nito.
"Sus! Ok lang " tumalikod mo na ako at pinulot yung kalat.
Ng biglang may kumalabog sa likuran ko.
Napasigaw naman ako ng makitang naka handusay ang walang malay na si Gie.Agad kong tinawagan si Alcides na may nangyari kay Gie.
Wala pang 5 minutes ay dumating ito at agad niyang binuhat si Gie.
Dinala namin siya sa ospital kung saan nagtra-trabaho ang nobyo ni Gie.Pinasok ka agad ni Ethan ang nobya niya sa emergency room.
Umupo naman kami ni Al sa waiting area.Tinanong niya ako kung ano raw ang nangyari sa paborito niyang pinsan . Sinabi ko ang lahat ng nangyari kay Gie pati yung embarrassing moment niya na naamoy ko talaga.
Tawa naman ng tawa si Al.
Hindi raw niya ma imagine si Gie sa ganoong sitwasyon.
'Lagot ako kay Gie nito .. Pikon pa naman yun'
Ilang sandali pa ay namataan namin na lumabas si Ethan sa E.R." She's okay now. Ililipat na siya sa isang room. We're running some test after 3 hours makukuha ang result." Paliwanag samin ni Ethan.
"Thats good to hear Ethan. Nag aalala talaga ako kanina " sabi ko.
" Its okay now Elle. So don't worry too much!" Sabi ni Al at inakbayan pa ako.
" Oo nga Elle. My Gie is a fighter. LBM lang yun" biro pa ni Ethan.
" Oo nga brad. Kaya umutot ang girlfriend mo sa harap ni Elle" natatawang sumbong ni Al.
Nagkatawanan kaming tatlo.
Napagpasyahan namin na pumunta sa kwarto ni Gie.
Naabutan namin siya na mahimbing ang tulog. Its 8:35 pm na di pa kami nagdi-dinner.
Lumabas mo na si Al at bumili ng dinner namin.
Di pa nagigising si Gie , humihilik pa siya.
Napagod talaga siya kanina.
Natulugan ko ang paghihintay kay Al at pag gising ni Gie.
BINABASA MO ANG
My Little Secret
Fiction généraleElle Marie Jacinto was just an ordinary woman who thought she had the perfect life. But she was wrong. Having a baby was another challenge for her and being rejected by her boyfriend who wants to eliminate their unborn child was an ultimate struggle...