Lăng báo tư -- trạch nam tình nhân
Văn án:
Cá tính nội hướng, bề ngoài âm trầm đích Hoàng Thành Vinh, ngày thường lớn nhất đích ham mê chính là đọc sách, âm nhạc cùng ít lưu ý nghệ thuật điện ảnh, vì giúp người yêu khánh sinh, hắn dùng sở thặng không nhiều lắm đích sinh hoạt phí mua bánh ngọt, lại chính tai nghe được hắn cùng cùng học đánh đố ba tháng nội đưa hắn cảo thượng giường, vì báo thù, hắn từ nay về sau cải danh trang điểm dung nhan không hề quay về cố hương. Năm năm hậu lại gặp lại là ở một hồi hiệp ước hội nghị trung, nguyên tưởng rằng đóng băng đích tâm lại ở tiếp cận hắn đích kia trong nháy mắt cấp tốc nhảy lên, vì công ty đích hợp tra bất đắc dĩ đáp ứng cùng hắn trên giường, nhưng phải chân ái hắn cấp không dậy nổi
Thứ nhất chương
Hoàng Thành Vinh thật cẩn thận địa đang cầm trong tay đích tiểu bánh ngọt, tiểu bánh ngọt là ít nhất sáu thốn, làm thành viên hình, bánh ngọt điếm đích lão bản tặng kèm sinh nhật khoái hoạt đích ngọn nến, thiết bánh ngọt đích dao nhỏ, bát bàn, xem như nên phụ đích, điếm đều phụ thượng .
Hắn mua chocolate đích khẩu vị, bởi vì hắn không biết Ngụy Phương Thành thích ăn cái gì khẩu vị, hắn nghĩ muốn chocolate là người bình thường đều có thể nhận đích khẩu vị, Phương Thành hẳn là cũng sẽ không bài xích đi.
Nhớ tới Ngụy Phương Thành anh tuấn đích thân ảnh, hắn đích khuôn mặt mất tự nhiên đích hiện lên một trận đỏ ửng, cho dù là đại học cùng lớp, nhưng là hắn cùng Ngụy Phương Thành là hoàn toàn bất đồng loại hình đích nhân, đại học lại bởi vì khóa ít, bọn họ đích bằng hữu đều là bất đồng tộc đàn đích nhân, cho nên lẫn nhau cơ hồ không có nói chuyện với nhau quá.
Nhưng là ngay tại thăng lên đại bốn mùa, cũng đại khái là ba tháng trước, Ngụy Phương Thành cùng hắn đồng khóa đích giáo trình đã quên mang, hắn ngạnh tễ tọa hắn bên người, hắn anh tuấn đích thân cao, cho dù chính là ngồi, cũng so với hắn cao nữa cái đầu, trên người sái thượng thản nhiên đích nam tính nước hoa vị, làm cho hắn ít có thể thích ứng.
Là nghe qua Ngụy Phương Thành thực hoa tâm, cũng thường thường có ngoại hệ đích nữ sinh chờ hắn tan học, mới là sinh viên đích hắn, đã muốn mở ra song B đích xe có rèm che, trên người cũng nhiều là hàng hiệu, hắn chỗ,nơi chỗ, sẽ nghe được truyện cười như châu, giống như hắn đích trên người phát ra quang, hội hấp dẫn người khác cùng hắn kết giao.
Hắn nghe nói qua hắn gia rất có tiễn, là cái tiểu khai, lui tới đích cũng nhiều là di động khoa đích cùng học, nhưng là Trên thực tế nhận thức lúc sau, hắn mới biết được này đều là lời đồn đãi.
Ngụy Phương Thành là cái chính trực, rất có nội hàm đích nhân, lần đầu tiên cùng hắn nói chuyện, bởi vì khẩn trương, lại bởi vì không quá nhận thức, cho nên hắn cơ hồ mồm miệng không rõ, theo ở nông thôn đến bắc bộ đến học ở trường, hắn không quá có thể thói quen bắc bộ đích cùng học có thể miệng lưỡi lưu loát, lập tức cùng người khác hoà mình, hắn này ở nông thôn tiểu hài tử tựa như thổ bao tử giống nhau.
Bởi vì mồm miệng không rõ, hắn ở trước mặt hắn ra hết khứu, nhưng là Ngụy Phương Thành tuyệt không nghĩ đến ý, bọn họ tại nơi một ngày trở thành bằng hữu, hắn không nghĩ quá chính mình nội hướng đích cá tính, thế nhưng có thể cùng nhà giàu đệ tử, ký hướng ngoại lại hay nói đích Ngụy Phương Thành trở thành bằng hữu.