chương 67: CHÂN TÌNH CỦA QUỶ

3.2K 159 92
                                    

Nhận được câu nói này từ cấp dưới Tommy trong lòng không khỏi sốt ruột hơn "sao lại không có, vậy cả đêm qua Ngụy Châu ở trong này làm gì chứ. Chẳng lẻ Kim Yến đã cho người dọn dẹp sạch sẽ rồi sao?. Số lượng ma túy mà Phong Tùng nói đã thấy là rất nhiều mà sao có thể nói dọn là dọn hết được chứ. Quái lạ thật mà" đang còn đắm chìm trong suy nghĩ của bản thân thì Kim Yến bước đến vỗ nhẹ vào người anh ngay.

_còn gì nữa không ạ? Nếu không tìm thấy gì ở đây thì chúng ta đi qua xưởng hai. HOÀNG KIM của tôi tổng cộng có 3 xưởng lớn.

_mời chỉ đường.

Kim Yến nhếch môi cười đểu rồi xoay người đi nhanh chóng "Hứa Ngụy Châu để tôi xem ai có thể cứu cậu được đây. Xưởng thuốc phiện vào đã khó muốn ra ngoài trừ khi là một cái xác không hồn mà thôi. Bọn người đến đây một khi không còn ở tầng này nữa thì có trời mới cứu được cậu lúc này. Dám phá cây hái ra tiền của tôi sao, tôi cho cậu chết không toàn thây".
Thang máy đang từ dưới đi lên. Trong lòng Tommy rối như tơ vò "ngụy Châu ơi, em mà xảy ra chuyện gì là không được đâu đó. Sao phải liều mạng như vậy chứ hả, bây giờ anh làm sao để tìm ra em đây. Cô ta có vẻ đắc thắng quá rồi, chẳng lẻ em gặp chuyện gì không may rồi sao?" Cửa mở ra Kim Yến liền bước vào rồi mời Tommy vào, khi mọi người đã an vị đông đủ bên trong cô nhẹ thả tay mình ra khỏi nút chờ của thang máy.

RẦMMMM

Cửa đóng lại gần hết Tommy lập tức đút tay vào khe rãnh mà cản lại. Anh bung thang máy ra rồi tiến vào bên trong ngay. Nhìn khắp nơi thì không thấy ai Tommy nhíu mày "mình nghe tiếng động rõ ràng mà sau lại không có gì chứ." Kim Yến đi nhanh đến vẻ mặt không mấy tốt cho lắm mà nhìn vào ngay, không thấy gì khác thường cô nhẹ giọng.

_có chuyện gì thế ngài Trung úy.

_tôi nghe có tiếng gì đó bên trong nên vào lại xem thử.

_vậy sao tôi không nghe gì cả.

Tommy nhìn cô rồi gật đầu mà bước ra khỏi cửa. Kim Yến đi sau tỏ ra lo lắng trong lòng "vẫn là mau đưa họ lên tầng trên thôi, ở đây nguy hiểm quá" vừa bước ra ngoài được vài bước thì..

RẦM.....RẦM

ngụy Châu nhảy từ ống thông gió xuống máy chế tạo đồ chơi trẻ em rồi tiếp đất nhanh chóng. Cậu đứng lên chỉnh lại quần áo trên người mình rồi phủi phủi hai tay. Bước đi đến mở cửa ra cậu khẽ cười.

_trái đất nhỏ thật, lại chạm mặt chị rồi Kim Yến.

Tommy nghe thấy liền xoay người nhìn. Thấy là cậu anh thở ra mà nhẹ lòng.

_ngụy Châu, không phải tổng giám đốc nói em cả đêm không về công ty sao hả?

_em đi đường tắt đó mà.

Kim Yến tái mét mà lùi về sau ngay. Cô quay đầu định bỏ đi thì Tommy chụp tay cô lại. Đưa mắt nhìn cô anh gằn giọng.

_tôi chưa hỏi chuyện với cô xong mà gấp gáp đi đâu vậy?

Ngụy Châu chỉ chổ cho lực lượng quân đội vào bên trong. Vừa đi đến nhìn thấy một đám người đang nằm la liệt tràn lan dưới mặt đất Tommy nhíu mày.

MÈO CON gặp HẮC LONG [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ