POv: jia
Wait mom dont tell me !! Sabe ko kay mom .. She told me to come back in korea and stay with my grandfa and grandma .! Why they do this to. Me i hate there kasi malalayo kayla kuya .! Kaya tumingin ako kay mom..!
Im sorry sweetheart but thi is for your good and sake jia. But always remember we love you ! Ok: sabe. Ko sa anak ko alam ko mahirap itong gagawin namin pero we need to this! Kailangan nya matoto mag patakbo ng kumpanya sa korea.. Dhil gusto ni dad si jia ang mag mana ng kompanya namin sa korea..
I hate you all why . You bring me that place !! Ipapadala nyo ako sa korea .. Dahil ayaw nyo na saakin. I hate you!! Sabe. Ko sakanila kaya tumakbo na ako papuntang .! Kwarto may mga luha na sa . Mga gilid ng mata ko ! Kinuha ko yun makita ko ng biglang may nag text phone ko.!
Demon.!!
Babe please naman listen to me im not cheating on you ! You saw that night is wrong shes the one who kiss me babe please .!
Andrew.!!
Nang mabasa ko ang text ni demonyo..bigla uminit ang ulo ko bigla . Ko nakita ang. Vase at tinapon ko yun..! Sa sahig kainis sya kaya binagsak ko ang phone ko .!! Pinunasan ko nalang mga luha ko ! Ng bigla may kumatok. At bumukas ito bumungad saakin si kuya dylan at kuya justin! Dalawa kung kuya over protective saakin spoiled kasi sa mga kuya ko !
Princess dont say that . You know we love you . This is for your sake and future jia.sabe bigla ni kuya dylan na may lungkot nya sinabe saakin. Habang hwak nya kamay ko bigla naman kami napatingin kay kuya justin na kiniha yun vase.!
POV: justin ,
Nandito kami ngaun aaminin ko man lubos ako nalulungkot sa pag alis ng nag iisang prinsesa namin na si .. Jia habang nag explain si mom ay bigla nalang sumagot si jia na kinagulat namin .. Bigla sya tumakbo papunta sa taas kaya sinundan namin dylan..
Bakt kailangan mawalay si jia saatin bro..sabe ko kay dylan napatingin naman sya saakin.justin may reason si mom at dad kung bakit sya ipapadala sa korea.. Para din sakanya yun :nakita ko kay kuya dylan na malungkot sya sa pag aalis ng aming princess .sbe nya saakin!
Habang papalapit kami nakarinig kami ng isang ingay sa kwarto kaya napatakbo na kami sa kwarto ni jia bumungad saamin ang basag na vase
Jia what are thinking !! Mom that not what i mean . Mom and dad loves you!sbe ko sakanya. Nabigla naman sya sa pag sigaw ko . I didnt mean to shout out my sister but i dont want him to ruin her life for us cause she thinking a mistake ..
Justin stop " yelled.." Our sister you know its hurt to him to separate to us.! Napatingin ako kay jia na nagulat kay justin ngaun lang kasi ito sumigaw ng ganyan.. Even sa mga lalaki umaligid kay jia.""
Jia im sorry i didnt mean to yelled"" you but i want you to understand na.. Na para sayo itong gagawin nila mom at dad..sabe. Ko kay jia tumingin naman sya saakin at may luha na sa mga mata nya kaya niyakap ko sya ."
Alam mo bro sweet mo pala pag naging bf ehehe touch ako .!sbe. Ni kuya dylan saamin may nalalaman pa guy talk""
Tsk.. Sapak gusto mo shut up kadiri ka im not guy " sabe ko sakanya alam ko naman gusto nya patawanin si jia eh..
pOV jia
Habang pinag mamasdan ko sila mamiss ko to .
Bro thanks and ilove you both . Im really miss you so much""sbe ko sakanila bigla naman sila dalwa napatingin saakin."
Aw our princess gonna miss us its lonely now wla. Na ako mapagtripan.!.sbe ni kuya justin"naka smirk loko tlaga to pero mahal ko yan. Tama ka bro we miss this princess no one can hit us hahaha."sbe naman ni kuya dylan...tssk ganyan naman sya eh pero mahal ko ang mga yan.!
Bigla naman announce na boarding na kaya yumakap na ako kayla kuya.!!
Princess mag ingat ka dun ha call us if you need someone comfort you.!sabe ni kuya dylan umiiling lang ako gusto ko na umiiyak tumingin naman ako kay justin.!
Princess mamiss tlaga kita wala na sasapak saakin hihuhuhi!!!?sbe ni kuya justin hehe sinasapak ko tlaga sya kapag d sya nagigising pero mahal ako nyan ayaw nga nila pakagatin ako sa lamok eh . Ganyan ang. Brother ko spoiled ako eh ...! Sakanila .
Kuya justin ano wla na sasapak sau meron binilin ko na sakanya.and kuya dylan dont worry i call you '' ok :sabe ko sakanilang dalawa they are so sweet brother to me:
kaya naglalakad na ako papunta sa loob ng airplane habang naglalakd na ako napapansin ko naman yun mga kasabay ko na tumitingin saakin :'' may naka smile ano problema nila may dumi ba ako or may muta sa mata>.... kaya hinahanap kona ang aking inupuan ng bigla may ng biglA MAY UMUPO SA TABE KO BABAE DIN SYA EH >..TUMINGIN SYA SAAKIN NGUMITE SYA
HI IM KISSES YOUR SO PRETTY KAYA KANINA KAPA TINITINGNAN NG MGA TAO DITO: WHAT YOUR NAME"SBE NYA SAAKIN SASAGUTIN KO BA SYA OH HINDI:
HELLO IM JIA AND THANKS BUT IM NOT PRETTY :SBE KO SAKANYA NA COOL HEHE NGUMISE LANG SYA>.
YOU ARE READING
The rich girl meet handsome doctor
Teen FictionCharacter the story! pArk family: Park jia : the only girl Park dylan: the first son Kurt hiro : the second son!! Kian james: the third son Justin austine: the fourth son!! Kylie kaye: baby of park family! Kwon family: Jiro kwo...