[VABX] 251-300 Thần thú tu tiên

169 0 0
                                    

            Chính văn đệ nhị ngày mồng một tháng năm chương bát cấp Lôi oa

            Minh Hỏa Băng tằm nguyên bản liền đạt tới  8 cấp, tuy rằng phụt lên đích minh hỏa nhìn qua xa so với Thái Dương Thần hỏa phải thật nhỏ, nhưng này là bởi vì vì minh hỏa bị áp súc đích nguyên nhân, phẩm chất xa ở bình thường đích minh hỏa phía trên rất nhiều.

            Loại này áp súc tinh thuần hỏa diễm đích năng lực là cần Nguyên Anh kỳ tu vi mới có thể làm được, chính là cái khác thuộc tính, nhân loại người tu tiên chỉ có đạt tới Nguyên Anh kỳ về sau mới có thể làm được đem chi bước đầu áp súc tinh luyện. Long Tiêu Dao trước mắt tuy rằng thực lực có thể so với Nguyên anh tu sĩ, nhưng đối với loại này áp súc thần thông, nhưng vẫn như cũ vô pháp nắm giữ ứng dụng.

            Minh hỏa thân mình đối với dương hỏa còn có khắc chế hiệu quả, mà Thái Dương Thần hỏa lại chưa áp súc tinh luyện, ở lưỡng chủng hỏa diễm đích đánh giá trung, Long Tiêu Dao đích Thái Dương Thần hỏa lập tức liền bị vây  hoàn cảnh xấu. Một lát đích giằng co sau, Thái Dương Thần hỏa bị hoàn toàn tan rã, mà minh hỏa chính là bị suy yếu  hơn phân nửa.

            Còn sót lại đích minh hỏa bay vụt ở Long Tiêu Dao đích phòng tuyến, cấp tốc xoay tròn đích phong toàn thế nhưng ở băng hàn đích khí tức trung từng bước thong thả xuống dưới. Phong thuộc tính đích uy lực chính yếu đích liền thể hiện ở tốc độ gió cùng ngưng thật tính thượng, tốc độ gió càng nhanh, phong đoàn vượt qua ngưng thật, trong đó ẩn chứa đích năng lượng cũng càng nhiều. Theo phong toàn đích tốc độ giảm xuống, phong toàn đích năng lượng đã ở không ngừng hao tổn.

            Bất quá, minh hỏa đích năng lượng ở cùng Thái Dương Thần hỏa giao phong khi đã muốn đại lượng tiêu hao, lúc này, cũng cận có thể làm đến rơi chậm lại phong toàn đích tốc độ, một lát sau, minh hỏa cũng nhân năng lượng hao hết mà biến mất không thấy .

            Băng tằm thấy thế, lại hướng về Long Tiêu Dao phụt lên ra một đạo minh hỏa, nó thân mình tuy là hồng hoang kì trùng, nhưng cũng như trước thuộc loại trùng loại yêu thú phạm trù, tự thân đích yêu nguyên lực xa không bằng đồng cấp yêu thú, điều này làm cho nó vô pháp thời gian dài gánh nặng trên diện rộng độ đích năng lượng tiêu hao.

            Mà lúc này, băng tằm vì chống đỡ Tinh Túc kiếm trận đích công kích, không thể không liên tục lấy yêu nguyên lực chống đỡ minh khí phòng ngự. Tuy rằng minh khí có thể đem kiếm trận đích uy áp cùng kiếm khí toàn bộ đông lại, nhưng mà, vì chống đỡ cuồn cuộn không ngừng đích kiếm trận công kích, nó không thể không liên tục tiêu hao yêu nguyên lực, bảo trì minh khí hộ thể đích trạng thái.

            Băng tằm tuy rằng yêu nguyên lực đã muốn hao tổn nghiêm trọng, nhưng nó vốn là không có gì linh trí, không có khả năng hiểu được cái gì xem xét thời thế, há mồm lại phụt lên ra một đạo minh hỏa.

[VABX] 1-564 Thần thú tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ