[VABX] 351-400 Thần thú tu tiên

227 0 0
                                    

            Chính văn đệ tam ngũ nhất chương Như Ngọc kết anh

            Tinh Túc Tiên phái đương nhiên cũng sẽ không làm cho yêu thú tùy ý làm bậy, yêu thú điều tra đảo nhỏ thượng đích tu tiên giả phải ở đảo nhỏ quản lý người đích giám thị dưới tiến hành, thượng đảo yêu thú không được tùy ý dẫn đến không quan hệ đích tu sĩ.

            Bạch tuộc Vương chính là thập cấp yêu thú, dưới tay còn có 8 cái 9 cấp đích yêu thú, Tinh Túc Tiên phái nếu cùng Tinh Túc hải đích yêu thú khai chiến, cho dù có thể thu hoạch cuối cùng đích thắng lợi, cũng tất nhiên tổn thất thảm trọng, huống chi Bạch tuộc Vương còn có có thể liên hợp ngoại hải cái khác hải vực đích yêu thú, đến lúc đó ai thắng ai thua còn rất khó nói, cho nên, Tinh Túc Tiên phái cũng không dám cùng Bạch tuộc Vương dễ dàng trở mặt.

            Tinh Túc Tiên phái cho rằng ở Tinh Túc hải phạm vi truy nã hung thủ mấy năm không có tìm được, hung thủ tất nhiên là đã muốn truyền tống đến cái khác hải vực hoặc quay trở về đất liền, chính là Bạch tuộc Vương không chịu buông tha cho, vì tránh cho vô vị đích xung đột, mới đáp ứng làm cho yêu thú thượng đảo điều tra. Bất quá, vì thể diện, Tinh Túc Tiên phái yêu cầu yêu thú không được tùy ý thượng chủ đảo, mà là mở ra cái khác đảo nhỏ làm cho yêu thú điều tra.

            Có thể lên bờ đích hải sinh yêu thú số lượng vốn là không nhiều lắm, mà Tinh Túc hải trong phạm vi thật to nho nhỏ đích đảo nhỏ có 365 tòa, yêu thú cuối cùng phái  bộ phận có thể lên bờ đích yêu thú phân biệt gác đảo nhỏ đích Truyền Tống trận, kiểm tra truyền tống đích tu sĩ. Mà 8 con 9 cấp yêu thú phân biệt suất lĩnh dưới tay, từng cái điều tra Tinh Túc hải trong phạm vi đảo nhỏ thượng đích tu tiên giả.

            Bất quá, tu tiên giả tu luyện tối kị quấy rầy, đối với bế quan tu luyện đích tu sĩ, Tinh Túc Tiên phái yêu cầu yêu thú không được tùy tiện quấy rầy, càng không thể mạnh mẽ phá cửa mà vào. Mà tu tiên giả một lần bế quan mấy năm cũng là chuyện thường, cho nên, mấy năm quá khứ, yêu thú hoàn toàn điều tra đích đảo nhỏ không đủ 30 tòa, Bạch tuộc Vương lo lắng suông nhưng cũng bất đắc dĩ.

            Long Tiêu Dao hai người ngay tại động phủ nội ẩn tu, hắn nhưng thật ra ra ngoài đến phường thị đi hai lần, chủ yếu là vì tìm hiểu tin tức. Ở biết được yêu thú ở Tinh Túc hải cái khác đảo nhỏ trục điều tra đích tiến triển sau, hắn lại yên tâm xuống dưới.

            Mấy năm đích thời gian, Bạch Như Ngọc rốt cục đạt tới  Kim Đan kì đích đỉnh, không lâu là có thể chuẩn bị kết anh . Làm kết anh đích chuẩn bị, tối mấu chốt đích chính là chống đỡ Tâm ma cùng kiếp lôi đích vật phẩm. Ngoại hải tu sĩ phần lớn dùng yêu đan luyện chế đích đan dược phụ trợ tu luyện, yêu đan đích táo bạo khát máu khí tức đối tu sĩ nhiều ít có điều ảnh hưởng, cho nên phường khu phố chống đỡ Tâm ma đích vật phẩm thật cũng không thiếu.

            Long Tiêu Dao sẽ không luyện chế phật môn pháp khí, chính hắn có A di đà phật châu, tự nhiên không lo lắng Tâm ma cùng tà ma. Nhưng A di đà phật châu một khi lấy máu luyện hóa, những người khác liền vô pháp sử dụng, hắn vì Bạch Như Ngọc mua  nhất kiện khắc chế Tâm ma đích phật môn cực phẩm pháp bảo: Như Ý xá lợi, lại luyện chế  một viên cực phẩm Thanh Tâm đan.

[VABX] 1-564 Thần thú tu tiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ