Cô gái câm (56)
Hôm sau, khi trời vừa tờ mờ sáng, Hình Hạo đã thức dậy, y cưỡi ngựa thật nhanh đến bên dòng sông trước đây hai người câu cá, y thật sự sắp phát điên rồi, bản thân y cũng không biết y thật sự đã yêu Tuyết Y sâu đậm đến thế!
Cuối cùng ngựa cũng dừng lại bên dòng sông, Hình Hạo nhảy xuống ngựa, chạy dọc theo con sông: “ Tuyết nhi, Tuyết nhi, nàng trở về đi, Tuyết nhi…”, y vừa chạy vừa gào thét, không biết là đã chạy bao lâu, cuối cùng ngã nhào trên mặt đất, lúc này mặt trời đã nhô cao, chiếu soi khắp mặt đất, cũng phủ ánh sáng lên người y, lên người đang nằm sõng xoài trên mặt đất kia. Y vẫn cứ gào thét gọi tên cô: “ Tuyết nhi, Tuyết nhi…”
Ngày qua ngày, thời gian cứ chầm chậm trôi đi, nhưng vẫn không hề thấy thân ảnh của Tuyết Y, y đã đi tìm hết những nơi mà cô có thể đi nhưng vẫn là không thể tìm thấy.
Đêm khuya.
“ Tuyết nhi, rốt cuộc là nàng đã đi đâu?”, Hình Hạo ngồi một mình trong phòng Tuyết Y uống rượu, không biết là y đã uống bao nhiêu, uống đến không còn tỉnh táo nữa, bình rượu vất khắp nơi trên mặt đất, cả trên bàn cũng có.
Cửa bị người ta nhẹ nhàng mở ra, một người đi vào: “ Hạo, chàng làm sao vậy?”, cô đỡ y đứng dậy đi đến bên giường. ( Yêu nữ xuất hiện, cô ta chính là người sẽ mang lại những gì đau khổ nhất cho Tuyết Y. Ta ghét ghét ghét….)
“ Tuyết nhi, là nàng phải không, nàng đã trở về rồi sao? Thật tốt quá rồi!”, Hình Hạo đem người trước mặt ôm vào trong lòng, y rõ ràng nhìn thấy là Tuyết Y của y, cũng chỉ có Tuyết Y dám gọi tên của y như vậy: “ Tuyết nhi, nàng có biết là ta nhớ nàng nhiều như thế nào không? Tại sao nàng lại muốn đi, tại sao lại vô tình mà bỏ đi như thế?”
“ Hạo!”, người trong lòng nhẹ nhàng đẩy y ra, nhưng lúc này sao có thể đẩy y ra được đây!
“ Tuyết nhi, đừng rời xa ta được không, đừng rời xa ta nữa được không!”, y lại càng ôm chặt hơn, y thật sự sợ rằng chỉ thả tay ra là liền không thấy cô nữa.
“ Hạo, chàng thả ta ra trước được không!”, người trong lòng do dự một lúc rồi vẫn nói thành lời.
“ Đừng rời xa ta nữa, đừng xa ta, đáp ứng ta đi, được không?”, Hình Hạo không hề thả cô ra, chỉ thả lỏng lực một chút, nhẹ cúi đầu hôn lên môi cô.
“ Hạo!”, người trong lòng trợn mắt lên nhìn y, tại sao y lại biến thành bộ dạng này chứ, chẳng lẽ chỉ vì cô gái tên Tuyết Y kia sao?
“ Đừng rời xa ta, đừng rời xa ta!”, y hôn cô, nhưng cô không hề cự tuyệt, chỉ cứ thế cho hết tất cả những gì y muốn trên thân thể mình! Nhưng trong miệng y lại chỉ không ngừng gọi tên: “ Tuyết nhi, Tuyết nhi!”
Cô bỗng bật khóc, vì người y luôn miệng gọi chỉ có một mình Tuyết nhi nào đó, chỉ có một cái tên đó thôi! Nước mắt rơi xuống, không ngừng rơi, chảy xuống cổ cô, khi y nếm phải vị mặn của nước mắt mới ngẩng đầu lên, nhẹ nhàng nâng khuôn mặt cô: “ Tuyết nhi, đừng khóc, đừng khóc nữa, không ai có thể chia cách chúng ta nữa, Tuyết nhi!”, những nụ hôn của y lại tiếp tục rơi xuống, rơi lên những giọt nước mắt còn chưa khô trên mặt cô! Tay y cũng bất tri bất giác mà cởi bỏ hết y phục trên người cô!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô gái câm ( Completed)
RomanceTác giả: Tần Nhi Người dịch: Nhikhoa Giới thiệu tác phẩm: Một sinh viên đại học vô tình lạc về cổ đại, nhập vào thân xác của một cô gái câm không thể nói chuyện, nhưng cô đã dựa vào sự chân thành cùng nỗ lực của bản thân để vượt qua muôn vàn khó kh...