1
"Đã kiểm tra qua , là cái hàng thật giá thật sồ."
Mập mạp nữ nhân đi đến bên giường tinh tế quan sát khép chặt mắt nữ hài, làn da nàng thật bạch, ngũ quan cũng tương đương xinh xắn, nếu hảo hảo bồi dưỡng có thể kiếm không ít tiền, không biết mấy người kia sao vậy làm đến như thế cái thủy dạng thiên hạ, nhưng này không là nàng quan tâm , chỉ cần là nàng mua xuống nhân, liền tính là cái nào quốc gia công chúa, cũng chỉ có thể ngoan ngoãn vì nàng tiếp khách kiếm tiền.
Béo nữ nhân họ Lưu, tự xưng Lưu tỷ, là đông quảng trường quản phố giả, diện mạo một loại xác thực không tha còn nhỏ xem, không chỉ có đối đãi phía dưới nhân tâm ngoan thủ lạt, liên đối có tiền có thế khách nhân cũng không giả lấy sắc thái, tự nàng tiếp quản tới nay, rất ít xuất hiện không nghe lời nhân.
Nữ hài ánh mắt giật giật tránh ra đến, đó là song rất xinh đẹp mắt, thiểm linh động sắc màu, nhìn đến hoàn cảnh lạ lẫm, xa lạ nhân, hoảng sợ quả chăn lui đến giường một góc.
"Bé ngoan, ngươi kêu cái gì tên?" Lưu tỷ ngồi vào bên giường thượng, thân thủ đi sờ nữ hài đầu, thật dài tóc phi trên vai, giống thác nước giống nhau đẹp mắt.
"Tuyết Nhi, lục Tuyết Nhi." Nữ hài thanh âm rất nhẹ, lại vẫn là rõ ràng truyền đến trong phòng mỗi một cá nhân trong tai.
"Tuyết Nhi? Tên này cùng ngươi nhân rất xứng đôi." Lưu tỷ thẩm ngâm một lát, "Tên không cần sửa , sau này ngươi tiếp tục kêu Tuyết Nhi, nhưng là họ không thể dùng , chỉ có thể kêu Tuyết Nhi."
Nữ hài chớp chớp mắt, phảng phất không quá minh bạch đối phương ý tứ.
"Ngươi bao lớn ?"
"18." Nữ hài nghĩ nghĩ nói, "Mấy ngày hôm trước vừa mãn 18 tuổi."
Lưu tỷ nghi hoặc lại lần nữa đánh giá trước mắt nữ hài, nàng thật sự có mười tám tuổi ma? Nàng còn đoán rằng này nữ hài cũng liền mười lăm sáu tuổi, đổ không phải nói nàng phát dục bất lương, nên có đường cong đều xuất ra , một trương tinh xảo oa nhi mặt, chớp chớp mắt to, trắng nõn trắng mịn da thịt, nói tóm lại có vẻ thật tính trẻ con, hơn nữa nhìn nữ hài biểu cảm động tác, Lưu tỷ phát hiện một vấn đề, "Tuyết Nhi, ngươi có biết bản thân vì cái gì lại muốn tới nơi này sao?"
Nữ hài lắc lắc đầu, "Không biết, ta cùng Tiểu Ngọc đi rời ra, có cái thúc thúc nói muốn mang ta đi tìm Tiểu Ngọc, rồi mới ta đang ngủ , tỉnh lại liền ở trong này ." Nói xong nhìn nhìn chung quanh, lại là phó thật sợ hãi bộ dáng.
Quả nhiên, này nữ hài chỉ số thông minh có chút vấn đề, không chỉ có bề ngoài, liên tư duy cũng không giống một cái bình thường mười tám tuổi nữ hài nên có bộ dáng, Lưu tỷ nhíu nhíu mày, là cái có chỗ thiếu hụt nữ hài, nhưng làm bán thịt sinh ý chủ yếu giá trị vẫn là tại thân thể thượng, Tuyết Nhi bề ngoài hảo, phát dục cũng có thể, vẫn là cái xử nữ, ý nghĩ phương diện vấn đề tạm thời có thể xem nhẹ.
"Lưu tỷ, đứa nhỏ này nàng có phải không phải..."
"Không quan hệ." Lưu tỷ vẫy vẫy tay, đối bên người nữ nhân nói: "Như vậy cũng tốt, chậm rãi giáo nàng sau khi sẽ rất nghe lời. Trân châu, ta đem nàng giao cho ngươi , ngươi có nửa tháng thời gian bồi dưỡng nàng."