Thể loai: hiện đại, thành thục ổn trọng thượng tư công X dương quang khả ái thụ, HE
Tình trạng: hoàn
Văn án
Hắn là ôn nhã tuấn dật, thành thục ổn trọng thủ trưởng,
Hắn là ánh mặt trời đáng yêu, người ngoài ôn hòa cấp dưới.
Ba năm trước đây một lần ngẫu nhiên gặp,
Hắn cho hắn một lần công tác cơ hội, hắn thành hắn đắc lực bảo kiếm.
Không biết là lúc ban đầu mềm mại thoáng nhìn?
Vẫn là lúc sau lâu ngày sinh tình…
Biết rõ không nên, biết rõ không thể, nhưng vẫn là giống như hãm sâu đầm lầy hoàn toàn giống nhau pháp tự kềm chế vùi đầu vào tình yêu này lưới lớn.
【 “Ngươi sẽ hối hận sao?”
“Còn nhớ rõ lúc ấy ngươi hỏi ta cái gì là chân ái, câu trả lời của ta chính là đưa cho ngươi hứa hẹn!” 】
Chính là, làm hai người yêu được trời sập hãm thì
Một hồi âm mưu lặng yên tới…
Chia lìa ba năm sau…
Gặp nhau lần nữa, hắn lại biến hoá nhanh chóng thành cấp trên của hắn.
Nguyên bản đơn thuần đáng yêu nam hài đã không còn tồn tại, đứng ở trước mặt hắn đã là người khác trong miệng lãnh huyết vô tình, tàn bạo bất nhân thượng vị giả.
Hắn sẽ thương hắn như lúc ban đầu? Vẫn là sẽ lại rời đi?
Hắn không từ một thủ đoạn nào, trả giá hết thảy hay không có thể đổi hắn trở về yêu?
【 “Chúng ta kết hôn đi! Thực xin lỗi, ta không có chuẩn bị nhẫn.”
“Không sao, ta có…” 】
Làm mười ngón đan xen, câu kia lời thề đem vĩnh không thay đổi lần.
“Đồng cam cộng khổ, bất ly bất khí!”
Chính văn chương thứ nhất lý tưởng thực đầy đặn, sự thật thực thân xương
Chọn lựa đi lên cao lầu, gào thét mà qua chiếc xe, cảnh tượng vội vàng người đi đường, không chỗ không hiển lộ rõ ràng lên tòa thành thị này mau tiết tấu.
Thôi nham một mình đứng ở đám đông bắt đầu khởi động ở ngã tư đường, trong mắt thoáng hiện lên hưng phấn không hiểu quang mang.
Đi ra cửa trường cái kia một khắc, thôi nham biết chân chính nhân sinh giờ mới bắt đầu. Tràn lòng lý tưởng hào hùng, hùng vĩ khát vọng, cũng sẽ ở chỗ ngồi này xinh đẹp trong thành thị có thể thực hiện.
Tuy rằng tới gần tốt nghiệp thì mẫu thân gọi điện thoại tới, nói là phụ thân đã muốn cho hắn sắp xếp xong xuôi công tác, yêu cầu hắn mau chóng về nhà. Có thể thôi nham nhưng lại có nghé con không sợ cọp khăng khăng tinh thần, muốn chính mình xông ra một phen sự nghiệp, nhường phụ thân đối với hắn nhìn với cặp mắt khác xưa. Quyết đoán cự tuyệt mẫu thân đề nghị, mẫu thân tận tình khuyên bảo khuyên nửa ngày, cuối cùng cũng không thể thay đổi thôi nham quyết định.