Prologue

29 4 2
                                    


Princess POV

Galing ako sa bahay ng kaibigan ko na si Rose, pauwi na ko ng maalala ko na naiwan ko pala ang wallet ko sa kanila....

Juice colored! Auko pa naman dumaan ulit sa madilim na iskinitang papunta sa kanila T . T

Isang maikling liko lang naman ung madilim, pero kahit na! Natatakot ako sa Mumu!

Habang nagmamali ako sa Paglalakad may napansin akong naglalakad din sa tapat ko, medyo malayo sya ng konti pero papaliko rin. Nang magkalapit kami bigla nya akong hinila!!!

O_O Nagulat ako ng sobra sobra! Parang malalaglag ang puso ko sa gulat >.< At nang iminulat ko ang mata ko O_O hindi ko makita ang mukha nya dahil madilim, tanging ang mga mata nya lang nakikita ko dahil may puti iyon, kitang kita rin sa dilim ang maputi nyang braso, ang bango nya... matangkad sya ng konti sakin... maya maya pa...

Prince POV

Gabi na pauwi na sana ko ng makita ko nanaman tong babaeng ito! Kahit na madilim kilalang kilala ko sya...

Sa tuwing makikita ko sya hindi ko mapigilan na  mapatingin sa mapupula nyang labi. Parang napakatamis at napaka sarap halikan ng mga labing yun, kaya naman this time i cant take it anymore.... I want those lips to be mine

When she's walking near me, i pull her with my one arm through her waist, hinapit ko sya sakin. Nakita ko syang gulat na gulat habang nakayuko, dahan dahan nyang binuksan ang mga mata nya at dahan dahan ding iniangat ang ulo patingin sakin, i know that she can't see my face... nah! i dont care even she didn't see it. The only thing that important is, i want her to be mine FOREVER!

Tinigtigan ko sya sa mata dahil gusto kong tandaan nya ang mga mata ko, and Damn i love her scent. 

"Who are you?" she said while very deeply looking in my eyes

"Im your Prince" i said and quickly kiss her fully on her lips, i close my eyes and im right napakatamis nga ng halik nya at napaka lambot ng labi nya... she know how to kiss. Inilagay ko pa ang isa kong braso palibot sa likod nya at niyakap sya ng mahigpit... para bang sinasabi ng mga yakap ko na she's mine now! IM SO HAPPY! 

Mysterious First KissWhere stories live. Discover now