☆, 51
Theo được mùa hai mươi bảy hôm nay bắt đầu, Cù Thành mà bắt đầu không cần thiết ngừng.
Mỗi ngày ở Hào Đình trong văn phòng cũng ngồi không yên, Thanh Long bang việc vặt vãnh nhi cũng không quản , kia mỗi ngày xếp thành sơn muốn hắn ký tên văn kiện tất cả đều giao cho A Tứ, chính mình hết sức chuyên chú bắt đầu làm ba ngày sau đại đêm 30 nhi làm chuẩn bị.
Lẽ ra hắn sống một phen tuổi, ba mươi ngoài người, sinh tử đều gặp qua , bất quá chính là Cùng Từ Từ Niên về nhà ăn bữa cơm, trước kia cũng không phải là không có qua, không đến mức được sắt thành cái dạng này.
Nhưng là Cù Thành du côn nửa đời người, cha mẹ lại chết sớm, có thể nói phải chính mình từ nhỏ trở thành cho tới hôm nay vị trí, ứng phó trưởng bối bộ kia hắn không hiểu, muốn học hỏi cũng lấy không ra tay, để cho hắn trang bức làm người làm công tác văn hoá, còn không bằng để cho hắn với ngươi thảo luận người nào loại đích tay thương cấp lực.
Cho nên, nghĩ tới lão bà kia theo Tiểu công tử ca diễn xuất Cùng nhận giáo dục, cái kia tầng tường thành da mặt dày đã cảm thấy có điểm trèo cao. Còn có đi theo Từ Niên mẹ nó cả đời Chung thúc, tuy rằng tuổi một bó to, nhưng là ánh mắt có thể độc vô cùng, hơn nữa từ nhỏ đem Từ Niên xem đến lớn tình cảm, chẳng khác gì là Từ gia nửa người giám hộ, lần này giao thừa Cùng nhau ăn cơm, nếu hơi chút vô ý, hắn chẳng phải là sẽ bị lão nhân này lấy cái chổi oanh ra môn?
Lần đầu tiên gặp mặt đen lịch sử vẫn còn nhớ cho tâm, Cù Thành cũng không muốn lỗi nặng năm Cùng lão bà ăn một bữa cơm cũng không thoải mái, cho nên chỉ có thể dựa vào ở bên ngoài một ít bộ đào sức đào sức.
"Từ Niên, ngươi cảm thấy được ta mặc âu phục thế nào, màu đen thật là tốt vẫn là màu xám thật là tốt? Lỗi nặng năm được xứng cái phấn cà- vạt, ta nói cảm giác này như thế nào Cùng chú rễ quan dường như."
"Khổng Tước, ngươi nói ta đây kiểu tóc muốn hay không tiếp tục đào sức đào sức, Chung lão gia tử thích xá dạng ? Ngàn vạn lần đừng nói cho ta là đại lưng đầu, ta ót nhi trên có sẹo, đừng dọa lên lão nhân gia ông ta."
"Lão bà, Oa Oa kia tiểu tiểu thỏ ăn vặt ta mua một xe, tất cả đều nhét hậu bị rương , còn có La Tiểu Mậu đồ trang điểm, ta định rồi ngoài bộ, đủ hắn khiến hai ba năm , đúng rồi đúng rồi, ta còn cấp Chung lão gia tử chỉnh hé ra da mát xa ỷ, hắn không có chuyện gì ở trước mặt lắc lư là được, đừng tổng đi ra Cùng cấp hai ta ngắt lời, ai ta nói Khổng Tước, ngươi nhưng thật ra lời nói nói a?"
Từ Từ Niên xoa nhẹ mày, buông tay lý thực đơn ngẩng đầu, "Ngươi để cho ta nói cái gì? Ngươi bận việc ta mắt đều hôn mê, không phải ăn bữa cơm sao, ngươi đến nỗi."
"Như thế nào không đến mức? Đây chính là ta lần đầu tiên đi nhà ngươi ăn tết, tân con rể tới cửa ý nghĩa lớn đâu."
"Con rể đại gia ngươi, ngươi cái này gọi là xấu lão bà đến nhà." Từ Từ Niên mặc tấm lót trắng tử, lấy đầu ngón chân đoán Cù Thành mông, "Ngươi dù sao đã muốn xấu như vậy , tiếp tục đào sức cũng tốt xem không , nhanh chóng qua tới giúp ta nhìn xem thực đơn, ngươi cảm thấy được những thức ăn này có đủ hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Phản Trọng Sinh] Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh (full)
RomanceThư danh: Nghịch Tập Chi Hảo Dựng Nhân Sinh [ Phản Trọng Sinh ] Tác giả: Doanh Triệt Thệ Tuyết Thể loại: hiện đại, phản trọng sinh, hào môn, hắc bang, hoan hỉ oan gia, Hắc đạo trung khuyển lưu manh công X tâm cơ nữ vương thụ, 1V1, HE. Tình trạ...