Chương 1: Lá cây bay lượn
����
Tomie trước là một chiếc gương, trong gương là một cái mỹ nhân.
Tuổi tác lớn ước bốn tuổi khoảng chừng, vóc người nhỏ gầy, da dẻ trắng nõn dị thường, có nhu thuận tóc đen cùng với một đôi đen kịt mắt to, con mắt phía dưới còn có một viên nho nhỏ nốt ruồi.
Tuy rằng tuổi rất nhỏ, nhưng xác thực thật là cái mỹ nhân.
Tomie thậm chí biết mỹ nhân này sau khi lớn lên sẽ là như thế nào nghiêng nước nghiêng thành câu hồn đoạt phách.
Bởi vì bộ thân thể này tên là Kawakami Tomie.
Từ đầu đến đuôi quán triệt rắn rết mỹ nhân bốn chữ, đối với nam tính khác thường thường sức hấp dẫn phim kinh dị nữ chủ.
Nguyên lai c cấp bất tử huyết thống là cái này.
Tomie ở trong lòng than nhẹ.
Này huyết thống còn tự mang biến tính, hắn nhưng là hoàn toàn không nghĩ tới hội dùng phương thức như thế bắt đầu chính mình cuộc sống mới.
Tomie bởi vì tai nạn xe cộ trọng thương dẫn đến toàn thân bại liệt, không cách nào hành động hắn tiếp nhận rồi Chủ thần công ty game mời, trải nghiệm công ty này chính đang ở khai phá bên trong trò chơi này.
Ở kiểm tra trước, công ty game nhân viên nhiều lần cường điệu đi qua game tính an toàn cũng không có bảo đảm, rất khả năng tư duy rơi vào trong game vĩnh kém xa tỉnh lại.
Ngược lại cũng đã bại liệt, trạng thái có thể nói sống không bằng chết, hắn dứt khoát kiên quyết đồng ý.
Ở tiến vào trong game sau, hắn điền các loại tư liệu, bị phân phối trở thành game cảm tình phương diện trắc thí viên, phụ trách công lược trong game các một nhân vật, kiểm tra độ thiện cảm.
Làm trắc thí viên, Tomie cũng ủng có nhất định đặc quyền, hắn may mắn giá trị bị cố định ở a, có chuyên môn trắc thí viên hệ thống, game bắt đầu còn tặng lễ túi.
Game mới bắt đầu ba cái gói quà lớn phân biệt đối ứng huyết thống, kỹ năng, vũ khí, hắn mở ra đến c cấp bất tử huyết thống, a++ kỹ năng trực chết ma nhãn, đặc thù vũ khí Thiên Sinh Nha.
Lúc đó Tomie cảm giác là, không hổ là may mắn a, rút ra đồ vật đều tốt vô cùng.
Bất tử huyết thống nhiều tán a, trực chết ma nhãn tha thiết ước mơ, Thiên Sinh Nha tuy rằng không thể gây tổn thương cho người thế nhưng dùng tới cứu người thuộc về tuyệt đối lợi khí.
Dù cho là đằng sau hắn lựa chọn thế giới thời điểm, tuyển chọn Hokage Ninja thế giới này, hắn cũng cảm thấy Hokage tỉ lệ tử vong cao một chút cũng không có quan hệ gì.
Tuy rằng hiện tại Tomie ý nghĩ không có thay đổi gì, thế nhưng quay về trong gương hiện ở bộ này nữ tính, vẫn có Tomie tên nữ tính thân thể, trong đầu của hắn "Phiền phức" hai chữ xoạt bình.
Tomie xác thực là rất nổi danh bất tử hệ.
Thế nhưng nhược khá rõ ràng —— nổi giận, mỗi một lần bị thương liền có thể phân liệt ra mới Tomie, quả thực không thể phiền toái nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Công lược chi tâm- Unfull
Teen FictionNguồn:www.lwxiaoshuo.com?u=http%3A%2F%2Fwww.lwxiaoshuo.com%2Flewen%2F61358.html&t=vi Tác giả: Duyên tới như thế Tuy rằng là hảo cảm độ hệ thống duy trì, còn có được ngoại quải cấp huyết thống Kawakami Tomie , nhưng là nàng đối xoát hảo cảm độ không...