Nhật ký !!

819 42 33
                                    

Ngày 26 tháng 11

- Từ lúc em đi , em luôn khiến cho mình bận rộn . Để có thể quên được anh - chàng trai của em . Bây giờ anh sao rồi ? Có nhớ em không ? Có buồn phiền vì em không ? Có còn nhớ những kỉ niệm của chúng ta ?

Em rất hối hận khi đã đi mà không nói với anh lời nào . Những lúc anh buồn , anh đau , anh khóc em cũng không thể ở bên cạnh cho anh tựa vào vai mình .

Nhưng anh biết không em nhớ anh lắm , đến cả khuôn mặt , hình dáng , mùi hương em vẫn còn nhớ rất rõ mặc dù đã 7 năm rồi .

Nếu bây giờ em quay lại anh có tha thứ cho em không ? Có đủ tư cách đứng cạnh anh ? Có bắt đầu lại ?

Chắc không rồi , vì bây giờ bên cạch anh chắc đã có người mới tốt hơn em . Yêu anh nhiều hơn em , quan tâm anh, chăm sóc anh ,...

  Cuối cùng , chỉ muốn nói ...
          " Em nhớ anh "
                    
                                     _ Kim Ngưu_

    ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Ngày 26 tháng 11 ,... :

- Anh nhớ em nhiều lắm , Ngưu !! Đã 7 năm rồi kể từ lúc ta xa nhau .

Nếu bây giờ em quay về anh sẽ bỏ cái " tôi " quá lớn của mình . Để nói với em những điều trong lòng anh .

- Em khỏe chứ ?
- Sống tốt không ?
- Có nhớ đến anh không ?
- Có còn ham ăn như trước ?

Em biết không , Ma Kết và Xử Nữ đã kết hôn rồi . Họ đang sống rất hạnh phúc , tháng sau sẽ có một quý tử được ra đời , còn Bảo Bình với Cự Giải thì đã trở thành người yêu của nhau ,
năm sau sẽ cưới . Mọi người nhớ em lắm , em có biết lúc em đi anh đã như thế nào không ?

Anh như một thằng điên , suốt ngày mượn rượu giải sầu , sức khỏe thì chẳng còn ...

Đã gọi hàng trăm cuộc gọi cho điện thoại của em , đã chạy đến những nơi chứa đựng kỉ niệm của chúng ta ... nhưng nhận lại những gì , là niềm đau, là nước mắt , là hối hận !!

Cô gái của anh , em phải sống thật tốt , phải thật mạnh mẽ , phải quên anh . Nếu em làm được như vậy em sẽ hạnh phúc .
  
              Anh nhớ em , Ngưu .

                                          Thiên Yết
   
   ♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Góp ý miếng đi mấy bạn , hihi !! 💋💋
    
         Tên tớ nè , nghe nhiệm màu lắm
            
                            Phương Trâm~💓💓

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 26, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Ngưu - Yết )  thành công trong đau khổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ