Sana matuwa kayo :)
Sana maintindihan nyo ang story ng buhay ko sa pag pasok ng taong 2013.
Btw, Hello! I'am Nikole Yco :)
Grade 6 na ako ngayon, May nakilala ako si Moira Famenia. Kaibigan ko siya. Best friend FOREVER! Siya yung kaaway ko nung Grade 5 ako, Whole year. Ganun kami, Snob lang. :3 >< Pero as the Time goes ..
JUNE 17 '13
(Pasukan)
CLASSMATE ko pala siya, at Kinausap ko siya. Sabi ko, "Oy! Friends na tayo ha?" Tumango na lamang sya. At sinabi ko'ng, "Ha? :)" sabi nya, "Oo nga!!" Sabi ko, "Ge." Flag ceremony nangyari yun lahat kami'ng JOSEPHITES nasa Gymnasium.
After the Announcement.
(punta na sa room)
May nagsabi sakin na, Birthday daw ni Moira. So, Binati namin sya lahat kami'ng Courtesy, napa FACE PALM na lang sya.
Naging Close Friend kami, Naging Bff ko sya. Ehh kaso minsan nag aaway kami. :( Mahirap makipag bati sakanya. :( Warfreak kasi sya. At mataray daw ba sabi ng mga classmate ko nung Grade 5, Kasi di nila akalain na magiging Friend ko sya. Mabait naman sya, Mataray nga lang minsan.
Nag GSP kami or GIRL SCOUT OF THE PHILIPPINES. Sya lagi ang kasama ko every time na may meeting. :) Ang cool nya kasama. Nakilala na din sya ng magulang ko, ..
(nag camping kami)
Sya kasama ko :)
(Nag Kid's for Christ kami)
Sya kasama ko :)
At ngayon, Marami kami'ng memories.
......
December 30 '14.
Nag away kami ng dahil sa Isang sikreto na sinabi ko sa nag mamay-ari ng sikreto na yun.
Hindi ko na sasabihin kung ano 'man yung sikreto na yun. Medyo mahirap kasi. Gusto nya kasi, LAYUAN KO NA SYA. Nadurog ang puso ko sa sinabi nya, at Tumigil ang pag ikot ng mundo ko.
After ng mga samahan namin, Ganun lang mangyayari :( NO, Hindi pwede.
(january 8 -> Retreat namin:) P-Pero, Ano gagawin ko? Sino kasama ko? OP lang ako :(.)
Alam ng mga kaibigan ko, Kung gaano ako ka Friendly, Pero ngayon Grade 6 ko lang nalaman yung word na PLASTIK, at MALANDI. -> at Ayon ang turing nila saakin nung Pasukan. Pero after ng ilan weeks, Naging friends ko din sila. At nalaman nila kung gaano ako kasaya kasama.
Kahit palagi ko sila natatanong na, GALIT KAYO SAKIN?!!
Wala, Minsan natatanong ko si Abby, Kung, BAKIT ANG BOBO KO?!! BAKIT BAKIT BAKIT? Minsan, Naawa na sila sakin.
At sa bandang huli, Gusto ko na magpakamatay. :( Pero naisip ko kung gagawin ko yun, Pano yung mga Kaibigan ko? Mama and Daddy ko. :( How can I fix this things If I'm gonna give up, after I held so long.
I want to Give up to this Things, Pero I think of the Reasons, Why did I held so long. :(
-- THE END ---
Don't forget to Add me on Fb: Nikole Yco (jaycobaby)
THANKS GUYS!! :-**
Follow me on IG: Kneecallyco
=)))))))))) ❤️❤️❤️