"Lawrence, Pumasok ka na sabi!!!" sigaw ko.
Si Lawrence po yung daddy ko at si Miles po yung mommy ko (a/n: sila yung naka apon kay Luna, remember?)
"Hon, saan ka pupunta?" Napalingon ako kay Miles at humarap ulit kay Lawrence.
O.O holy sheez. Naglalakad siya papunta sa labas ng gate. Hinawakan ko yung braso niya pero tinulak niya lang ako dahilan para matumba ako. Tumayo kaagad ako at hinabol si Lawrence pero pag labas ko wala na siya. 11:36 PM na. Fudge! Saan ba siya papunta??
"Luna, Asan si Lawrence? asan yung asawa ko?" pag hehesterical ni Miles. Nakalabas na pala siya. =3
"Teka, may tatawagan ako" paalam ko kay Miles tapos pumasok ng bahay.
Dialing-- Qiuara.
convo.
[hello?]
ate, magpapasundo kami dito sa bahay. Paki bilisan.
Sabi ko tapos in-end ko na yung call. Hanggang ngayon hindi pa ako nakabihis.
"Ate, Saan si mommy?" si Alisha.
"Mag bihis ka. May pupuntahan tayo"sabi ko sa kanya. Tapos maya-maya nadinig ko na yung busina ng sasakyan.
"Tara na Lai, Nasa labas na si mama" sabi ko sa kanya tapos lumabas na kami.
Umiiyak si Miles pagkalabas namin ni Alisha.
"Mommy! Bakit ka po umiiyak?" tanong naman ni Alisha nang maka lapit kami sa kanya.
"Anak, Yung papa mo." umiiyak pa rin siya.
"Ano pong nangyari kay papa?" tanong ni Alisha na nagtataka.
"Halina kayo. Nandito na yung sasakyan" sabi ko sa kanila.
Tumingin sila sa akin na nagtataka pero mas pinili nilang sumama sa akin. The whole ride hikbi lang ni Miles ang maririnig mo. Si Alisha naman nagtataka pa rin sa mga nangyayari.
Nakarating na kami sa mansion. Ang sabi ni Carl nasa convention room daw silang lahat. Sumunod naman sila sa akin patungong convention room. Bumukas yung malaking pintuan patungong convention room. Naka upo na silang lahat sa long table at napatingin sa akin.
"ANONG NANGYAYARI?" sigaw ko sa kanilang lahat dahil gulong-gulo na ako.
"Luna,dear. Mohr sisters are back" yun lang ang sinabi ni Qiuara pero may dinugtong si Gazeah.
"They found their source" /sigh
"Si Riza ba?" tanong ko sa kanila.
"Yes. Sinundan namin ang Mohr sisters kanina nung umalis sila" si Xiumin yung nag salita.
Nag-nod lang ako na parang sinasabi na 'continue' .
"Mas lalo silang lumakas. Nag laban laban kami pero natalo nila kami." si Baekhyun na yung nag salita.
Napa nod lang ako at nag isip.
Nafe-feel ko sila. Nandito lang sila sa malapit. Biglang bumukas ang pinto. Nagsitayuan lahat sa nakita nila well except sa akin. Bale nasa gitna ako. Yung parang leader sa lahat ng leader.
"Welcome back Mohr sisters" sabi ko pero naka upo pa rin ako.
"Na miss niyo ba kami?" tanong ni Ciena.
BINABASA MO ANG
EXO are the danger in the midst (tag-lish ver.) The Luna Brooklyn story
FantasíaBeing a wolf is not that easy. It is so confusing and at the same time hard for humans to understand. In every killing there is a story you would never understand. My name is Luna Brooklyn. Im a wolf and this is my story. ~~~~~~~~~~~~~ Kalokohan ko...